ภาพหลุด Microsoft Surface Duo 2 เผยให้เห็น กล้องหลัง 3 ตัว คาดเปิดตัว ก.ย.นี้

ข่าวลือที่ได้มาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับ Surface Duo 2 นั้นอ้างว่าจะมาช่วงฤดูใบไม้ร่วง , มาพร้อมฮาร์ดแวร์ที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า และรองรับ 5G

ล่าสุด ทาง Windows Central ได้เผยแพร่ภาพหลุดของ Surface Duo 2 ที่น่าสนใจคือ Windows Central กล่าวถึงซีรีส์ของรูปที่หลุดมาว่า “ไม่สามารถยืนยันที่มาของภาพได้ แต่สามารถยืนยันได้ว่านั่นเป็นภาพที่ถูกต้อง” นั่นหมายความว่า Windows Central อาจเคยเห็น Surface Duo 2 มาก่อน หรือไม่ อาจมีแหล่งที่มาของภาพที่เป็นวงในที่ยืนยันได้ว่าภาพเหล่านั้นเป็นของจริง

จากภาพหลุด สิ่งที่เตะตามากๆ คือ กล้องหลัง 3 ตัวที่เรียงตัวกันในแนวตั้ง โดยที่ Surface Duo รุ่นก่อนไม่มี camera bump กล้องหลังที่ยื่นออกมาเล็กน้อยจากหลังเครื่อง นี่จึงเป็นหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากรุ่นก่อนหน้า

Windows Central กล่าวถึงกล้องหลัง 3 ตัวว่ามันประกอบด้วยเลนส์ Ultrawide , เลนส์ telephoto และเลนส์มาตรฐานที่เป็นกล้องหลัก

Microsoft Surface Duo 2

ภาพหลุดยังเผยให้เห็นว่า Surface Duo 2 นั้นมีให้เลือก 2 สี – สีขาว และ สีดำ – มาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปรับตำแหน่ง และพอร์ต USB-C ทาง Windows Central คาดว่า Surface Duo 2 จะรองรับ 5G และใช้ชิป Snapdragon 888 ที่สอดคล้องกับข่าวลือที่มีก่อนหน้า Microsoft คาดว่าจะเปิดตัวโทรศัพท์ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ และเริ่มจัดส่งในเดือนกันยายน-ตุลาคม

อีกหนึ่งประเด็นที่คาดหวังคือ Surface Duo 2 น่าจะแก้ไขจุดบกพร่องที่ใหญ่ที่สุดของรุ่นก่อนหน้า นั่นคือ ฮาร์ดแวร์ที่ล้าสมัย หาก Microsoft วางแผนจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนนี้ใน เดือนกันยายน-ตุลาคมจริง หลังจากนี้ เราคงพอมีข้อมูลเพิ่มเติมว่ามือถือรุ่นนี้ได้รับการอัปเกรดเรื่องฮาร์ดแวร์จริงหรือไม่ และอย่างไร หากมีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานล้ำหน้าโชว์จะนำมาอัปเดตให้ทราบทันที

ที่มา : SLASHGEAR