TAG Heuer Connected x Super Mario Limited Edition สมาร์ทวอทช์รุ่นพิเศษ ราคา 81,400 บาท

ล่าสุด TAG Heuer แบรนด์นาฬิกาหรูกำลังจะเปิดตัวนาฬิกา TAG Heuer Connected x Super Mario Limited Edition โดยจะมีตัวละคร mario ในเวอร์ชันแอนิเมชันอยู่ในส่วนต่างๆ ของ UI ของนาฬิกา

การร่วมมือกันระหว่างนาฬิกาแบรนด์หรูกับสินค้ากับคาแรคเตอร์การ์ตูนนั้นเป็นสิ่งที่พบเห็นได้บ่อยครั้งในปัจจุบัน ทางบริษัทมีการสำรวจข้อมูลแล้วว่าอายุเฉลี่ยของเกมเมอร์ในทุกวันนี้อยู่ที่ 35 ปี (อาจจะมากกว่าที่หลายคนคาดคิดเอาไว้) ซึ่งเป็นช่วงอายุที่น่าจะพอมีกำลังซื้อสินค้าที่หรูหราฟุ่มเฟือยได้

TAG Heuer Connected x Super Mario Limited Edition

นอกจาก TAG Heuer แล้ว ก่อนหน้านี้เรายังเคยเห็นนาฬิกาหรูอย่างเช่น แบรนด์ RJ หรือ Romain Jerome ที่นำเอาเกม Space Invaders มาไว้บนหน้าปัดนาฬิการุ่น Moon Invader Space Invaders Pop มีราคาประมาณ 11,000 ปอนด์ หรือประมาณ 500,000 บาท หรือการนำเกม SuperMario Bros มาไว้บนหน้าปัดนาฬิการุ่น RJ.M.AU.IN.011.01 Romain Jerome Super Mario Bros. ที่ออกในปี 2015 ราคา 18,950 ปอนด์ หรือประมาณ 860,000 บาท

อีกหนึ่งสาเหตสำคัญสำหรับความร่วมมือกันระหว่าง TAG Heuer x Nintendo นั้นมาจาก Frederic Arnault ลูกชายวัย 26 ปีของ Bernard Arnault โดย Frederic ดำรงตำแหน่งประธานของ LVMH และถือเป็นซีอีโอบริษัทนาฬิกาที่อายุน้อยที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนเข้ามารับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่ TAG Heuer นั้น Frederic ดูแลการพัฒนา Connected smartwatch ของ TAG Heuer มาตั้งแต่ปี 2017 Frederic เริ่มติดต่อ Nintendo ไปเมื่อ 2 ปีก่อนในขณะที่เขายังเป็นหัวหน้าแผนกของสมาร์ทวอช Connected อยู่

เป็นความคิดของผมที่ติดต่อทาง Nintendo

ที่สำคัญ ผมเป็นแฟน mario และมักจะเล่นเกม mario kart กับพี่ๆ เสมอ แล้วในที่สุดมันก็เกิดขึ้นจริง

การรวมเอาการเล่นเกมเข้ากับประสบการณ์การออกกำลังกายบนสมาร์ทวอช Connected นั้นควรจะต้องหาสิ่งที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้เป็นสำคัญ แทนที่ TAG จะพยายามสร้างคาแรคเตอร์ด้วยตัวเอง การมองหาพาร์ทเนอร์ดีๆ ดูเป็นอะไรที่สมเหตุสมผลกว่าสำหรับสิ่งนี้

Frederic Arnault พูดถึงความร่วมมือ ระหว่าง TAG Heuer x Nintendo
TAG Heuer Connected x Super Mario Limited Edition
TAG Heuer Connected x Super Mario Limited Edition

TAGHeuer Connected x Super Mario Limited Edition มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ตัว M ของ mario สีแดงที่ปุ่มเม็ดมะยม , สัญลักษณ์เห็ดที่ตำแหน่งเลข 3 ของหน้าปัดนาฬิกา , สัญลักษณ์ท่อที่ตำแหน่งเลข 6 ของหน้าปัดนาฬิกา , สัญลักษณ์ดาวที่ตำแหน่งเลข 9 ของหน้าปัดนาฬิกา และที่ล็อคสายนาฬิกามีสัญลักษณ์รูปตัว M ของ mario เป็นต้น

หน้าปัดของสมาร์ทวอชรุ่นนี้จะให้เลือก 2 สี คือ สีแดง และ สีน้ำเงิน อันเป็นสีเอกลักษณ์ของ Super Mario

TAG Heuer Connected x Super Mario Limited Edition

ทาง TAGHeuer ยังใส่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เอาไว้เซอร์ไพรส์และดึงดูดผู้ใช้งานด้วยแอนิเมชัน mario บนหน้าปัดที่ปลดล็อคเมื่อผู้ใส่บรรลุเป้าการออกกำลังกายตลอดทั้งวัน โดยจะเป็นแอนิเมชันเมื่อทำได้ถึง 25% , 50% , 75% และสำเร็จ 100% ของจำนวนก้าวเดินในแต่ละวัน

สมาร์ทวอช TAG Heuer Connected x Super Mario Limited Edition มีราคา 1,800 ปอนด์ หรือประมาณ 81,400 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 14 กรกฎาคมนี้

ที่มา : WIRE | Time and Tide watches