PlayStation 5

Death Stranding Director’s Cut เตรียมลง PS5 24 ก.ย.นี้

ในงาน State of Play ประกาศว่าเตรียมพบ Death Stranding Director’s Cut จะวางจำหน่ายบนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 5 ในวันศุกร์ที่ 24 กันยายน ศกนี้ ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์ Social Strand System ที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสื่อสารกับผู้เล่นคนอื่น ๆ จากทั่วโลก

เกม Death Stranding Directors Cut จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมของเกม Death Stranding ซึ่งเป็นเกมแอคชั่นผจญภัยแนวโอเพนเวิลด์ นำแสดงโดย Norman Reedus, Mads Mikkelsen, Léa Seydoux และ Lindsay Wagner โดยตัวเกมได้รับการรีมาสเตอร์อย่างสมบูรณ์แบบและพัฒนามาเพื่อเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 5

Death Stranding Director’s Cut

ฟีเจอร์ของเกม Death Stranding Director’s Cut บน PlayStation 5

  • สัมผัสเอฟเฟกต์ของสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ภายในเกมด้วยฟีเจอร์ haptic feedback บนคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense
  • เสมือนเข้าไปอยู่ในโลกของ Death Stranding มากขึ้นด้วยฟีเจอร์ adaptive trigger
  • ได้ยินเอฟเฟกต์เสียงต่าง ๆ ของสิ่งมีชีวิตภายในเกมในรูปแบบ 3D Audio (ต้องใช้หูฟังที่รองรับฟีเจอร์)
  • ตอบสนองการเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SSD ที่รวดเร็วและเวลาในการโหลดเกมที่รวดเร็วบนเครื่องเกมคอนโซล PS5
  • เลือกโหมดการแสดงผลของเกมได้ 2 โหมด – Performance Mode โหมดการอัพสเกลภาพความละเอียดระดับ 4K และเฟรมเรต 60FPS หรือ Fidelity Mode โหมดการแสดงผลของภาพในรูปแบบ native 4K – ทั้งแบบ ultra-wide และรองรับระบบ HDR (4K และ HDR ต้องใช้ทีวีหรือจอแสดงผลที่รองรับความละเอียด 4K และ HDR)

เกม DeathStranding Director’s Cut รุ่น Standard Edition (แผ่นดิสก์/ดิจิทัลดาวน์โหลด) พร้อมวางจำหน่ายในราคา 1,690 บาท และ Digital Deluxe Edition ราคา 1,990 บาท

สำหรับผู้เล่นที่เป็นเจ้าของเกม Death Stranding บนเครื่องเกม PS4 อยู่แล้ว สามารถ Upgrade สำหรับเล่นบนเครื่องเกมคอนโซล PS5 ได้ในราคาเพียง 300 บาท

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่บล็อกโพสต์ของ PlayStation