ShopeePay Day

เปิดตัว ShopeePay Day ทุกวันที่ 25 สินค้ายอดฮิตเพียง 25 บาท ฟรีขั้นต่ำ 0 บาท

เปิดตัวแคมเปญ ‘ShopeePay Day ทุกวันที่ 25’ บน Shopee พร้อมเสริมทัพพันธมิตร มอบประสบการณ์การใช้จ่ายสะดวกสบายและคุ้มค่าอย่างไร้ขีดจำกัด สินค้ายอดฮิตเพียง 25 บาท, โค้ดจ่ายบิลฟรี, โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท เริ่มวันที่ 25 กรกฎาคมนี้

เดินหน้าตอกย้ำพันธกิจขับเคลื่อนการชำระเงินดิจิทัลในไทยอย่างต่อเนื่อง และมุ่งมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่พิเศษกว่า  ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ประกาศเปิดตัวแคมเปญ ‘ShopeePay Day ทุกวันที่ 25’ อย่างเป็นทางการ เสริมทัพพาร์ทเนอร์และผู้ประกอบการร้านค้าในหลากหลายธุรกิจ ผสานช่องทางออนไลน์และออฟไลน์รวมเป็นหนึ่งเดียวแบบ Omni Channel พร้อมเน้นย้ำความคุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น สินค้ายอดฮิตเพียง 25 บาท, โค้ดจ่ายบิลฟรี, โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย บนแอปพลิเคชัน Shopee ที่เดียวเท่านั้น!

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญ ‘ShopeePay Day ทุกวันที่ 25’ เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเราที่ต้องการมอบความคุ้มค่าให้ผู้ใช้งาน ShopeePay อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน เพื่อเป็นการสนับสนุนการลดภาระค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือนและอำนวยความสะดวกท่ามกลางสถานการณ์ในปัจจุบัน ซึ่งนอกจากสิทธิประโยชน์อันแสนคุ้มค่าที่เราคัดสรรมาแล้ว เรายังมุ่งเสริมทัพความแข็งแกร่งกับเครือข่ายพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ โดยเดินหน้าขยายการบริการและสร้างสรรค์การเสนอสิทธิประโยชน์ในรูปแบบใหม่ๆ ที่พร้อมเติมเต็มความต้องการและรองรับพฤติกรรมนักช้อปชาวไทยครอบคลุมในทุกมิติ”

ที่ผ่านมา ShopeePay ได้พัฒนาและขยายขอบเขตพันธมิตรเครือข่ายร้านค้าและผู้ประกอบการทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ในอุตสาหกรรมต่างๆ อย่างหลากหลายเพื่อส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเพื่อการเติบโตของธุรกิจดิจิทัล และเพื่อให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายในการชำระเงินอย่างไร้ขีดจำกัดไม่ว่าจะเลือกใช้บริการร้านค้าและอุตสาหกรรมใดก็ตามในประเทศไทย อาทิ

  • Google Play บริการการชำระเงินสินค้าใน Play Store ผ่าน ShopeePay สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ Android ไม่ว่าจะเป็นการซื้อแอปพลิเคชัน การซื้อสติกเกอร์ การซื้อสินค้าในเกมและอื่นๆ
  • ShopeePay Vouchers จับมือกับร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยให้นักช้อปซื้อสินค้าในราคาที่ดีที่สุดผ่านการซื้อ Vouchers บน Shopee แล้วนำไปสแกนซื้อสินค้าและรับส่วนลดที่ร้านค้า
  • ShopeePay Prepaid Mastercard แตะจ่าย ไร้บัตร มอบความสะดวกสบายในการใช้จ่ายให้แก่ผู้ใช้งาน ณ ร้านค้าและจุดขายทั่วโลก
  • Double A Fastprint บริการสั่งพรินต์งานคุณภาพได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ สะดวกรวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา พร้อมสิทธิประโยชน์เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay
  • shopteenee.com หนุนตลาดร้านอาหารออนไลน์เพื่อสอดรับกับกระแสการบริโภคของผู้คนในวิถีใหม่ มอบดีลพิเศษในการสั่งซื้อสินค้า/อาหารมากมาย จากร้านอาหารชั้นนำหลากสไตล์ภายใต้กลุ่มธุรกิจอาหารในเครือไทยเบฟ

การดำเนินงานดังกล่าวจึงเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่า ShopeePay มีความตั้งใจจริงในการมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคม ทั้งผู้ใช้งานและร้านค้าธุรกิจ ผ่านเทคโนโลยีการชำระเงิน Mobile Wallet ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล

นัดมาส่งความคุ้มค่าทุกเดือน ประเดิมด้วยกองทัพโปรโมชั่น จากแคมเปญ ‘ShopeePay Day ทุกวันที่ 25’  ประจำเดือนกรกฎาคมนี้ แบบจัดหนักจัดเต็ม

  • ‘Flash Sale’ ยิ่งเร็วยิ่งได้ พิเศษสุดๆ กับสินค้าคุณภาพยอดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำในราคาช็อกโลก เพียง 25 บาทเท่านั้น! อาทิ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Clarins, Samsung Smart TV, เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dibea F20Max Plus และ สมาร์ทโฟน vivo Y20
  • ชาวไทยมีเฮ จ่ายบิลฟรี! ไม่มีค่าบริการ ไม่กำหนดราคาขั้นต่ำ จ่ายง่ายแสนสบาย ทั้งบิลค่าน้ำ ค่าไฟและค่าโทรศัพท์ พร้อมส่วนลดสูงสุด 100 บาท
  • Free Shipping Voucher แจกโค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท เอาใจขาช้อปตัวยง ช้อปเยอะเท่าไหร่ก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าส่ง
  • ช้อปสนุกสุดมันส์กับโค้ดรับเงินคืน 25% Coins ดับเบิ้ลความสุขด้วยโค้ดรับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins Cashback 25% สูงสุด 500 บาท

พิเศษเฉพาะวันที่ 25 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ห้ามพลาดกับสิทธิประโยชน์และโปรโมชันที่คุ้มค่ากว่าบนแอปพลิเคชัน Shopee ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery