หลุดภาพ Samsung Galaxy Watch4 Classic ดีไซน์เรียบหรู คาดเปิดตัว ส.ค.นี้

มีข่าวว่า Galaxy Watch4 จาก Samsung จะมีเวอร์ชั่น Classic ซึ่งล่าสุดก็มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทวอทช์รุ่นดังกล่าวหลุดออกมาให้เราได้ชมก่อนการเปิดตัวกันแล้ว

Galaxy Watch4 Classic มาพร้อมดีไซน์แบบคลาสสิกที่ดูเรียบหรูและยังคงมีกลิ่นอายของความเป็นสมาร์ทวอทช์ที่ทันสมัย โดยสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้จะมาพร้อมขอบ Bezel แบบหมุนได้ และมีปุ่มกดขนาดใหญ่ 2 อันที่ด้านขวาของตัวเรือน

รุ่นนี้ก็จะใช้ One UI Watch ของ Samsung เหมือนกับ Watch4 รุ่นอื่น ๆ ในซีรีส์นี้ และคาดว่าจะใช้ Wear ที่เป็นระบบปฏิบัติการใหม่ของบริษัทด้วยเช่นกัน

Galaxy Watch4 Classic

Samsung เพิ่งเปิดตัวหน้าตาสกินของ Wear ไปเมื่อไม่กี่วันก่อนที่งาน MWC และมีการคาดการณ์กันว่า Watch4 series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Unpacked ที่อาจจะจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม

อย่างที่คุณเห็นในภาพเรนเดอร์ สมาร์ทวอทช์รุ่น Classic จะมีทั้งหมด 3 ขนาดคือ 42 มม. ,44 มม. และ 46 มม. มีให้เลือกทั้งหมด 3 โทนสีคือ สีขาว สีเทาและสีดำ

Galaxy Watch4 Classic

คาดว่าตัวเรือนจะมีให้เลือกทั้งแบบสแตนเลสและอะลูมิเนียม ซึ่งคุณสามารถกำหนดวัสดุสำหรับตัวเรือนได้ในทุกขนาด สายนาฬิกามีความยาวอยู่ที่ 20 มม.โดยภายในกล่องคุณจะได้รับสาย 2 ขนาดที่คุณต้องเลือกระหว่าง S/M และ M/L ตัวหน้าจอจะได้รับการปกป้องโดยกระจก Gorilla Glass DX หรือ DX+

โดยกระจก DX จะถูกนำไปใช้กับรุ่นสแตนเลส ส่วนกระจก DX+ นั้นเข้ากันได้ดีกับตัวเรือนอะลูมิเนียม และมีความทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ดีกว่า นอกจากนี้สมาร์ทวอทช์ยังรองรับการกันน้ำ 5ATM และได้รับการรับรอง MIL-STD-810G ด้วย

ที่มา gsmarena