RoV

RoV อัปเดตใหม่ พร้อมเปิดให้ทดลองโหมดสงครามอสุรกาย

RoV แพทช์นี้มาในธีม Alloy Evolution สุดล้ำ พร้อมพลังแฝงใหม่ Alchemy ช่วยสร้างความแปลกใหม่ในสมรภูมิ และโหมดใหม่ Transforming Battle เอาใจสายบวก

พลังแฝงใหม่ Alchemy มาแทนที่พลังแฝง Visceral Boost ซึ่งไม่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้เล่นมากนัก ความพิเศษของพลังแฝงใหม่นี้คือ ผู้เล่นจะได้รับบัฟ ซึ่งทำให้ได้รับเหรียญทอง 25 เหรียญเมื่อโจมตีฮีโร่หรือป้อมศัตรู ไม่ว่าจะด้วยการโจมตีปกติหรือใช้สกิล โดยบัฟ 1 อันจะแสดงผลเพียง 1 ครั้ง และมีคูลดาวน์ 15 วินาที สามารถสะสมบัฟไว้ได้สูงสุดครั้งละ 3 อัน โดยสามารถรับเหรียญทองจากพลังแฝงได้สูงสุดรวม 1,200 เหรียญ พลังแฝงใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามานี้น่าจะช่วยสร้างความแปลกใหม่ให้กับทิศทางในการเล่นเกมได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับฮีโร่ที่ต้องพึ่งพาไอเทมเป็นหลัก

ในโหมดใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้แปลงร่างเป็นอสุรกายขนาดมหึมาและห้ำหั่นกับคู่ต่อสู้ในสมรภูมิ ผู้เล่นจะต้องสะสมพลังให้เต็มเพื่อแปลงร่าง โดยการเอาชนะฮีโร่ฝั่งศัตรู มอนสเตอร์ป่า ครีป หรือทำลายป้อมศัตรู เมื่อสะสมพลังจนเต็มแล้วจึงจะสามารถสุ่มแปลงร่างเป็น Dark Slayer หรือ Drake Mondester ได้ โหมดใหม่นี้จะเปิดให้ทดลองเล่นพร้อมกันครั้งแรกวันที่ 10 ก.ค. 2564 – 11 ก.ค. 2564 เท่านั้น

RoV Alloy Evolution

นอกเหนือจากพลังแฝงใหม่ Alchemy และโหมดใหม่ Transforming Battle ในแพทช์นี้ยังมีฟังก์ชันใหม่ ๆ อีกมากมาย ทั้งหน้าโปรไฟล์แบบใหม่ ให้ผู้เล่นได้มีพื้นที่ในการมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนในเกมมากยิ่งขึ้น รวมถึงปรับปรุงระบบการควบคุมและแสดงผลภายในเกมเพื่อยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมให้กับผู้เล่น กดอัปเดตแล้วเข้าไปลองฟังก์ชั่นสุดพิเศษเหล่านี้กันในเกม RoV ได้เลยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัปเดตใหม่ครั้งนี้ได้ที่