Pokémon UNITE เปิดตัว พร้อมให้เล่นฟรีบน Nintendo Switch 21 ก.ค.นี้!

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ โปเกม่อนทุกคน เพราะเกม Pokémon UNITE เกม MOBA แนว 5v5 ที่หลาย ๆ คนน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี กำลังจะเปิดตัวบนเครื่องเล่น Switch ในวันที่ 21 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

Pokémon UNITE เป็นเกมแนว MOBA ที่นำตัวละครจากซีรีย์โปเกม่อนที่พวกเรารักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี มาลงสนามและต่อสู้กันในรูปแบบทีม 5v5 ที่เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้วิธีการเล่น เพราะมีแฟรนไชส์เกมดังแนวนี้มากมาย อาทิเช่น ROV, DOTA, LoL และอื่น ๆ อีกเพียบ

Pokémon UNITE

ตัวเกมจะเปิดตัวบนเครื่อง Switch ในวันที่ 21 กรกฎาคม จากการร่วมมือกันของบริษัท Pokemon และผู้พัฒนาอย่าง TiMi Studio Group โดยตัวเกมจะเปิดให้ดาวน์โหลดแต่จะมีการจำหน่ายส่วนเสริมต่าง ๆ ภายในเกม ส่วนเวอร์ชั่น iOS และ Android จะตามมาในเดือนกันยายน

ที่สำคัญสำหรับผู้เล่นที่เข้าเกม Pokémon UNITE เวอร์ชั่น Switch ภายในวันที่ 31 สิงหาคม จะได้รับ Unite license เพื่อรับ Zeraora และนำมาใช้ในสนามต่อสู้ได้เลยฟรี ๆ

เจ้า Zeraora จะสามารถจู่โจมศัตรูได้รวดเร็วราวกับสายฟ้า และทำดาเมจจำนวนมหาศาลในการโจมตีเพียงครั้งเดียว ด้วยสกิล Unite Move และ Plasma Gale ที่ส่งคลื่นไฟฟ้าอันทรงพลังออกไปเพื่อสร้างโซนรอบ ๆ ศัตรูก่อนที่จะระเบิดพลังออกมา

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่รักและชื่นชอบในเหล่าโปเกม่อน ก็อย่าลืมหาเกม Pokémon UNITE มาจัดทีมเล่นกับเพื่อน หรือจัดทีมแบบออนไลน์ได้ฟรีในวันที่ 21 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

ที่มา gematsu