Nothing ear (1) หูฟัง TWS ดีไซน์เก๋พร้อมฟีเจอร์แน่น จากอดีตผู้ก่อตั้ง OnePlus

Nothing เป็นแบรนด์ใหม่ที่ได้รับการก่อตั้งโดย Carl Pei อดีตผู้ก่อตั้งแบรนด์ OnePlus โดยทางแบรนด์ได้ทำการเปิดตัวหูฟัง TWS ตัวแรกภายใต้ชื่อ Nothing ear (1) ที่มาพร้อมฟีเจอร์น่าสนใจเพียบ

Nothing ear (1) เป็นหูฟังเอียร์บัดไร้สาย TWS ที่มาพร้อมฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจมากมาย อาทิเช่น การตัดเสียงรบกวน การชาร์จแบบไร้สายและการกันน้ำ

ตัวหูฟังได้รับออกแบบที่โปร่งใส่ทำให้มันดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยทั้งตัวเคสและหูฟังเอียร์บัดนั้นต่างทำมาจากพลาสติกใสด้วยกันทั้งคู่ ทำให้คุณสามารถมองเห็นเอียร์บัดทั้ง 2 ข้างจากภายนอกของตัวเคสได้

Nothing ear (1)

เอียร์บัดแต่ละข้างมีน้ำหนักอยู่ที่ 4.7 กรัม มีไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 11.6 มม. รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 พร้อมตัวแปลงสัญญาณ SBC และ AAC เอียร์บัดแต่ละข้างรองรับท่าทางแบบสัมผัสเพื่อใช้ในการควบคุมการเล่นเพลง รวมไปถึงการสลับโหมด ANC

หูฟังรุ่นนี้สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งบนอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android โดยมันจะมาพร้อมกับแอปเพื่อใช้ในการควบคุมฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น Touch Gestures, ANC, EQ และการอัปเดตซอฟต์แวร์

Nothing ear (1)

ที่น่าสนใจก็คือมันมีระบบตัดเสียงรบกวน (ANC) 2 ระดับ และยังมีโหมด Transparency หากคุณต้องการฟังเสียงรอบข้างแต่ไม่อยากถอดเอียร์บัดออกจากหู และถ้าคุณปิดฟีเจอร์ ANC ก็จะช่วยประหยัดแบตเตอรี่ของตัวเอียร์บัดได้อีกด้วย

บริษัทกล่าวว่ามันสามารถเล่นเพลงได้ต่อเนื่องนานถึง 4 ชั่วโมงในขณะที่เปิดใช้งานฟีเจอร์ ANC และจะสามารถใช้งานได้นานถึง 5.7 ชั่วโมงเมื่อปิดฟีเจอร์ดังกล่าว หากใช้รวมกับเคสจะสามารถใช้งานได้นาน 34 ชั่วโมง เคสสามารถชาร์จด้วยสาย USB-C หรือชาร์จแบบไร้สายด้วยที่ชาร์จที่ผ่านการรับรองของ Qi

Nothing ear (1)

หูฟังรุ่นใหม่นี้มีราคาอยู่ที่ 99$ (3,290 บาท) โดยจะวางจำหน่ายใน 45 ประเทศในจำนวนจำกัด ผ่านทางเว็บไซต์ Nothing ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคมนี้ และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 17 สิงหาคม

ที่มา gsmarena