Netflix

รวม 8 ฉากสปาร์คเคมี จิกหมอนขาดจากซีรีส์ รักนี้ห้ามไม่ได้ (NEVERTHELESS)

Netflix ได้รวบรวม 8 ฉากสปาร์คเคมี ฟินจนจิกหมอนขาด กับซีรีส์ที่เป็นกระแสมากในตอนนี้ รักนี้ห้ามไม่ได้ (NEVERTHELESS) ไม่รู้ว่าที่ร้อนนี่เป็นเพราะอากาศ หรือว่าบรรยากาศฮ็อตๆ กันแน่!

รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) เป็นซีรีส์โรแมนติกชวนฝันที่มีความใกล้เคียงกับความเป็นจริงจนทำให้เราไม่สามารถละสายตาจากแต่ละฉากในเรื่องนี้ได้เพราะ ซงคัง และ ฮันโซฮี ช่างเป็นคู่พระนางที่ดึงดูดทั้งสายตาและหัวใจเอามากๆ ด้วยเคมีที่เข้ากันแบบไม่มีอะไรมากั้นของทั้งสอง ซึ่งบอกเลยว่าดีซะจนทำให้ทุกคนเกือบหยุดหายใจเพราะทั้งลุ้นทั้งฟินไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่อง โดยความสัมพันธ์ของตัวละครหลัก นาบี และ แจออน นั้นเปรียบดั่งผีเสื้อที่ถูกดึงดูดเข้าหาดอกไม้ ทำให้มีเหตุการณ์สปาร์คใจเกิดขึ้นมากมายระหว่างตัวละครทั้งสอง ก่อนจะรับชมตอนถัดไป ตามมาดูฉากจิกหมอนไฟลุกสุดฟินระหว่างนาบีและแจออนไปพลางๆ ก่อน ว่ามีฉากไหนบ้างที่ตราตรึง และทำให้คนดูทางบ้านอย่างเรารู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งตัว!

1. แรกพบสบตา

วินาทีที่พวกเขาสบตากัน คนดูอย่างเราก็รู้สึกได้ถึงความอยากรู้อยากเห็นและความดึงดูดเข้าหากันในทันทีของนาบีและแจออน และเมื่อทั้งคู่ได้เล่นเกมปาเป้าด้วยกันแล้วก็ยิ่งทำให้พวกเขาได้มีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้นและมีโอกาสได้สกินชิพกันแบบเนียนๆ เบาๆ พอกรุ้มกริ่ม

2. วาดผีเสื้อบนแขน

หลังจากเล่นเกมป้าเป้ากันเสร็จแล้ว ก็ยังมีโมเมนต์แอ๊วเอินกันให้เราได้ฟินกันอีกในฉากที่แจออนวาดรูปผีเสื้อลงบนแขนของนาบี ทั้งยังช่วยเป่าแขนให้หมึกปากกาที่วาดลงบนแขนของนาบีแห้งเร็วขึ้นอย่างอ่อนโยน ซึ่งโมเมนต์นี้นี่เองที่เห็นได้ว่านาบีของเราใจละลายหนักมาก ยังไม่พอ! หนุ่มแจออนยังทำทีเหมือนว่าจะจุ๊บนาบี ให้คนดูลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ และทำให้เรายิ่งอยากเห็นโมเมนต์ใจละลายแบบนี้อีกเยอะๆ

3. กำแพงในตำนาน

ฉากกุ๊กกิ๊กที่กำแพงถือเป็นฉากยอดฮิตที่เห็นบ่อยๆ ในซีรีส์เกาหลี แต่ถึงจะเห็นบ่อยก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะดูกี่ครั้งก็ยังฟินอยู่ดี และสำหรับฉากกำแพงของนาบีและแจออนนั้น ก็สุดตราตรึง โดยเป็นฉากที่แจออนถามนาบีด้วยวลีที่ล่าสุดเป็นไวรัลไปแล้วว่า “ไปดูผีเสื้อที่ห้องเราไหม?” อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ “เกือบจุ๊บ” ของทั้งสองอีกด้วย

4. ใต้ต้นซากุระ

หลังจากฉากหยอกกันหวานๆ ในสตูดิโอศิลปะ ทั้งคู่ได้ออกไปเดินเล่นยืดเส้นยืดสายข้างนอก หนุ่มแจออน จึงถือโอกาสใกล้ชิดในจังหวะที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันสองต่อสองท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก สร้างโมเมนต์บนม้านั่งที่ทั้งสองได้อยู่ใกล้กันในระยะประชิดจนเราเกือบจะได้เห็นฉากจุ๊บของทั้งสองอีกแล้ว หัวใจจะวาย!

5. ความฝันของนาบี

จากต้นเรื่องมาจนถึงตอนนี้ นาบีมีโมเมนต์ที่เกือบโดนแจออนจุ๊บเยอะซะจนนับไม่ไหวแล้ว และก็เพราะมีฉากที่ทำให้ใจสั่นมากมายขนาดนี้ ก็คงจะโทษนาบีไม่ได้ที่จะเก็บเอาไปฝันวาบหวาม ซึ่งบอกได้เลยว่าฝันของเธอนั้นกลายมาเป็นฉากสุดฮ็อตของนาบีและแจออนที่ทำให้คนดูอย่างเราอดแก้มร้อนอย่างมีความสุขไปด้วยไม่ได้!

6. จูบแรก

และฉากที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อนาบีพ่ายแพ้และตัดสินใจจูบแจออน และแน่นอนว่าแจออนก็จูบนาบีกลับเช่นกัน และจูบแรกของทั้งสองนี่เอง เป็นสิ่งที่เปิดประตูไปสู่ความสัมพันธ์อันลึกซึ้งมากขึ้น!

7.ยามเช้าแสนเซ็กซี่

ฉากที่ทั้งอบอุ่นใจและทำให้เรารู้สึกร้อนรุ่มไปตามๆ กันก็คือฉากที่แจออนอยู่ค้างบ้านนาบีเพราะเป็นห่วงที่เธอไม่สบาย เมื่อตื่นขึ้นยามเช้า ทั้งสองจึงลงเอยด้วยการนอนใต้ชายคาเดียวกันเป็นครั้งแรก สำหรับครั้งนี้ ไม่ได้ฝันไปแล้วนะนาบี!

8. ความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก

ในตอนที่ 4 เราได้เห็นนาบีและแจออนยังคงสานสัมพันธ์ลึกซึ้งอย่างต่อเนื่องโดยไม่ได้คบกัน และถึงแม้ว่างานนี้อาจจะต้องมีคนที่ผิดหวังเสียใจ แต่เราก็ปฏิเสธฉากกระหนุงกระหนิงสุดโรแมนติกบนเตียงของนาบีและแจออนไม่ได้เลยจริงๆ

อร๊ายยย!! ฟินกันมั้ย สำหรับใครที่ดูแล้วมีฉากไหนที่จั๊กจี้หัวใจมากกว่านี้อีก บอกเราชาวล้ำหน้าได้นะแชร์มาบอกกันหน่อยร่วมลุ้นและฟินไปกับเคมีของทั้งสองในตอนต่อไปของ รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) ทุกคืนวันเสาร์ทาง Netflix เท่านั้น!