Louis Vuitton Horizon Light Up ลำโพงไร้สาย ดีไซน์สุดล้ำ ราคา 96,000 บาท!

Louis Vuitton แบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศสได้ทำการเปิดตัวไอเท็มใหม่ล่าสุด เป็นลำโพงขนาดพกพารุ่นใหม่ที่ชื่อรุ่นว่า Horizon Light Up ราคาราว ๆ 96,000 บาท พร้อมดีไซน์ที่ดูทันสมัยเหมาะแก่การพกพา

Louis Vuitton เผยว่าคอนเซ็ปของลำโพง Horizon Light Up นั้นคือการผสมผสานระหว่างแฟชั่นและเทคโนโลยี ในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อให้ดูดีในขณะที่คุณพกพา หรือแม้แต่การใช้ประดับตกแต่งห้องนั่งเล่นก็ยังดูดีมีสไตล์

ลำโพงได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าถือ Toupie ทำให้มันมีรูปร่างคล้ายกับยาน UFO พร้อมโครงสร้างที่ประกอบไปด้วยกระจก สแตนเลส และหนังที่พิมพ์ลาย LV อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ รวมไปถึงไฟ LED จำนวน 35 ดวงที่ช่วยให้ลำโพงดูเท่มากยิ่งขึ้น

Louis Vuitton Horizon Light Up

ในส่วนของสเปคนั้นตัวลำโพงมาพร้อม Subwoofer ขนาด 3 นิ้ว, Tweeters ขนาด 0.75 นิ้ว จำนวน 2 ตัว, ไมโครโฟน 3 ตัวสำหรับการโทรด้วยเสียง สามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 15 ชั่วโมงเมื่อรวมกับการชาร์จบน Display dock รองรับการเชื่อมต่อไร้สายทั้ง Bluetooth 5.1 และ AirPlay 2 ใช้ USB-C ในการชาร์จ

ลำโพง Louis Vuitton Horizon Light Up สามารถสั่งซื้อได้จากเว็บไซต์ของ Louis Vuitton และจะเริ่มดำเนินการจัดส่งตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคมเป็นต้นไป

ที่มา theverge