LINE SHOPPING x Thailand Post ต่อโปรฯ ส่งด่วน พิเศษเริ่มต้นเพียง 19 บาท

LINE SHOPPING ยืดระยะเวลาแคมเปญ “#ขายได้ส่งดี MyShop ขายดี ไปรษณีย์ส่งให้” ลดต้นทุนผู้ประกอบการ#เราจะผ่านไปด้วยกัน ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ให้ร้านออนไลน์ที่เปิดบริการ MyShop รับส่วนลดค่าจัดส่งพิเศษเริ่มต้นที่ 19 บาท ส่งไวถึงภายใน 1-2 วันทำการ ขยายระยะเวลายาวๆ ถึง 30 กันยายน 2564 ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ

“LINE SHOPPING ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจรายย่อยให้สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างไม่สะดุดและเติบโตได้อย่างเต็มศักยภาพ พร้อมด้วยความร่วมมือกับไปรษณีย์ไทย จึงตัดสินใจขยายระยะเวลาแคมเปญที่สามารถสนับสนุนธุรกิจร้านค้าออนไลน์ ด้วยส่วนลดต้นทุนค่าส่งเพิ่มความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์ร่วมกันที่ต้องการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยให้เติบโตยิ่งขึ้นไป ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อร้านค้าบน LINE SHOPPING ที่ใช้เครื่องมือ MyShop ซึ่งปัจจุบันมีอยู่กว่า 2 แสนร้านค้า และรวมถึงผู้ประกอบการที่สมัครเข้ามาใหม่ก็สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ทันที” นายเลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย กล่าว

โดยผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์สามารถเข้าร่วมแคมเปญและรับสิทธิ์ค่าจัดส่งพัสดุพิเศษได้ง่ายๆ เพียงทำตามวิธีด้านล่างนี้

  • ใช้ฟีเจอร์ MyShop ในการจัดการร้านค้าออนไลน์ (เปิดใช้ได้ที่ linemyshop.com)
  • ใช้ฟีเจอร์พิมพ์ใบปะหน้าซองผ่านระบบหลังบ้าน MyShop ดูรายละเอียดขั้นตอนได้ ที่นี่
  • จัดส่งพัสดุผ่านไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศ เริ่มวันนี้ – 30 กันยายน 2564  

*ใช้บริการได้ที่ทำการไปรษณีย์และเคาน์เตอร์ไปรษณีย์ทั่วประเทศ ยกเว้น ปณร. EMS Point และร้านรับรวบรวมไม่สามารถใช้บริการได้*