LG

LG Presents Life’s Good Music Challenge กับ ส้ม มารี ชวนคนรักดนตรีร่วมแต่งเพลง

LG นำแคมเปญระดับโลก “Life’s Good Music Challenge” สู่ประเทศไทย นำ ‘ส้ม มารี’ เชิญชวนคนรักดนตรีร่วมแต่งเพลงถ่ายทอดแนวคิด “Life’s Good”

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “Life’s Good Music Challenge” ในประเทศไทย ร่วมกับ “ส้ม มารี” หรือ มารี เออเจนี เลอเลย์ เชิญชวนผู้ที่หลงใหลในเสียงดนตรีมาร่วมแสดงความคิดสร้างสรรค์สะท้อนแนวคิด “Life’s Good” ผ่านการเล่น ร้อง หรือแต่งเพลงในรูปแบบของตนเอง เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษและโอกาสในการแสดงความสามารถร่วมกับ ส้ม มารี โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นการต่อยอดแคมเปญ Life’s Good Music Project ระดับโลก ที่จัดขึ้นก่อนหน้านี้ภายใต้ความร่วมมือกับ ชาร์ลี พุท นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

แคมเปญ “Life’s Good Music Challenge” ในประเทศไทย เชิญชวนให้คนไทยที่ชื่นชอบการแสดงออกและมีความฝันในการเป็นศิลปิน อายุระหว่าง 15-35 ปี มาร่วมโชว์ความคิดสร้างสรรค์และความสามารถพิเศษในการเล่นดนตรี ร้อง หรือแต่งเพลงเกี่ยวกับความทรงจำหรือช่วงเวลาที่มีความหมาย สะท้อนแนวคิด “Life’s Good” ของแอลจี เพื่อร่วมสร้างความหวังให้กับผู้คนในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความท้าทายในปัจจุบัน

โดยส่งผลงานการเติมแต่งบทเพลงในแบบฉบับของตนเอง ซึ่งต่อยอดจากบทเพลง Life’s Good โดย ส้ม มารี ศิลปินชื่อดังซึ่งชนะการประกวด LG Star Talent ผู้ที่ได้รับคัดเลือกเป็นผู้ชนะกิจกรรมทั้งหมด 3 ท่านจะได้รับรางวัลแอลจี Nanocell 4K Smart TV มูลค่าเครื่องละ 34,990 บาท คนละ 1 เครื่อง พร้อมโอกาสในการแต่งบทเพลงให้สมบูรณ์และร่วมแสดงกับ ส้ม มารี ในมิวสิควิดีโอของแคมเปญ โดยผู้สนใจร่วมกิจกรรมสามารถโพสต์ผลงานผ่านช่องทาง Instagram, YouTube, TikTok หรือ Facebook พร้อมแฮชแท็ก #LifeisGoodMusic_LG #LG_Thailand และ #LGMusicChallenge ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ และอ่านรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ที่นี่

ส้ม มารี กล่าวว่า “ส้มรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้รับเกียรติจากแอลจีให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญระดับโลกที่สร้างแรงบันดาลใจและความหวังให้กับผู้คนในครั้งนี้ พร้อมเปิดโอกาสให้คนที่ชื่นชอบเสียงเพลงเช่นเดียวกับส้มได้มีพื้นที่ในการแสดงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถพิเศษของตัวเอง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เราทุกคนต่างมองหาสิ่งที่จะช่วยปลอบโยนจิตใจและเป็นความหวังให้กับชีวิต ส้มเชื่อว่ากิจกรรมนี้จะสร้างช่วงเวลาที่มีความหมายและน่าจดจำสำหรับคนที่เข้าร่วมการแข่งขันอย่างแน่นอน”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Life’s Good Music Challenge ในประเทศไทย สามารถติดตามได้ที่ช่อง YouTube และ Instagram ของแอลจี ประเทศไทย