JD CENTRAL

JD CENTRAL แบ่งเบาภาระผู้บริโภค “จับจ่าย FRIYAY” พร้อมส่งโปรเด็ด 7 บาท

JD CENTRAL ทรัลร่วมแบ่งเบาภาระผู้บริโภค ปักหมุดทุกวันศุกร์ช้อปสินค้าภายในบ้านกับ “จับจ่าย FRIYAY” พร้อมส่งโปรเด็ด 7 บาท ชวนช้อปไอเทมไม่ลับฉบับนักช้อป ทุกวันที่ 7

หลังจากส่งแคมเปญใหญ่เอาใจนักช้อปกลางปีกันไปแล้ว มาเดือนนี้ยังคงส่งดีลฮอตต่อเนื่องกับแคมเปญเด็ด ฉลองเดือน 7 กับ “เจดีเซ็นทรัล โปรเด็ด 7 บาท” ที่คัดเอาไอเทมไม่ลับ ฉบับนักช้อปไม่ต้องตามหา คัดมาแล้วว่าเด็ด ให้คุณช้อปทุกวันที่ 7 ตลอดปีนี้ ที่ JD CENTRAL พร้อมลดปัญหาค่าขนส่งกวนใจ เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด จะอยู่ที่ไหน เจดีเซ็นทรัล ก็ส่งให้ฟรีทั่วประเทศ*

“ท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19 ที่ส่งผลกระทบต่อผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยสำหรับการวางแผนค่าใช้จ่าย และวางแผนทางการเงินในอนาคต ทางเจดีเซ็นทรัลจึงมีแนวคิดที่จะช่วยแบ่งเบาภาระผู้บริโภคด้วยการออกแคมเปญเพื่อลดค่าใช้จ่ายสำหรับการซื้อสินค้าถายในบ้าน ”เจดีเซ็นทรัล จับจ่าย FRIYAY” ที่ไม่ว่าเดือนไหนก็จำเป็น ที่เราได้คัดเลือกสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นมาลดราคา และช่วยเซฟค่าใช้จ่ายให้ผู้บริโภคในทุกๆ วันศุกร์ พบสินค้าราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท พร้อมคูปองส่วนลดสูงสุด 50% เท่ากับว่าเจดีเซ็นทรัลได้มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคไปครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ เจดีเซ็นทรัล โปรเด็ด 7 บาท เป็นอีกหนึ่งแคมเปญไฮไลต์สำคัญของเราในปีนี้ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการการช้อปปิ้งออนไลน์และเพิ่มความสนุกในการช้อปให้กับผู้บริโภคมากขึ้น เพราะเรามองว่านอกจากราคาสินค้าที่จะดึงดูดใจทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ของเราแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยทำให้ลูกค้าสนใจได้ คือ สินค้าที่กำลังฮิตติดเทรนด์ตลาดในแต่ละเดือน ที่มั่นใจได้เลยว่า เจดีเซ็นทรัล เราจะคัดมาสร้างสีสันและโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าของเราให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจ ทุกวันที่ 7” นายก่อลาภ สุวัชรังกูร ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าว
สำหรับเจดีเซ็นทรัลโปรเด็ด 7 บาท ที่ว่าจะมีอะไรกันบ้างลองมาดูกันเลย

  • พร้อมช้อป MIDNIGHT MAD RUSH สินค้าไอเทมฮอต สำหรับนักช้อปนอนดึก คืนวันที่ 7 ก.ค. 64 เวลา 00.00 – 01.59 น.
  • อีกทั้งสินค้าแบรนด์ดัง ลดจัดหนัก ประหนึ่งยกสวรรค์ชั้น 7 มามอบให้นักช้อป อาทิ LENOVO ลดสูงสุด 20%, SAMSUNG ลดสูงสุด 50%, JOY BUY ลดสูงสุด 20%, BABYLOVE ลดสูงสุด 42%, LION SHOP ลดสูงสุด 70%, HOMEHUK แจกคูปองลดเพิ่มสูงสุด 500 บาท และ WACOAL ลดสูงสุด 70%
  • ลูกค้าใหม่พลาดไม่ได้ ดาวน์โหลดและสมัครแอปพลิเคชัน JD CENTRAL เดือนนี้ รับคูปองส่วนลดสำหรับการช้อปครั้งแรกครบทุกหมวดหมู่รวมสูงสุดกว่า 2,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 64 – 9 ก.ค. 64 นี้ ที่ JD CENTRAL รับรองจอยชัวร์!

เจดีเซ็นทรัล รับประกันสินค้าแบรนด์แท้ 100% การันตี ความมั่นใจ หากพบของปลอมชดเชย 3 เท่า ช้อปสินค้าคุณภาพได้แล้วที่ www.jd.co.th หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore, PlayStore และ HUAWEI AppGallery ร่วมพูดคุยกับเราหรือติดตามโปรโมชั่นผ่านช่องทางอื่นๆ ทั้ง Facebook, Instagram, Twitter และ LINE official account