Infinix

Infinix คว้ารางวัลชนะเลิศ The Best Budget Gaming Smartphone

Infinix รุ่น HOT 10S คว้ารางวัลชนะเลิศวัตกรรมดีเด่น The Best Budget Gaming Smartphone จาก Product Innovation Awards 2021

อินฟินิกซ์ แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก ตอกย้ำความสำเร็จคว้ารางวัลชนะเลิศจากสมาร์ตโฟน Infinix รุ่น HOT 10S ด้านแบรนด์ที่มีนวัตกรรมดีเด่นในสาขาสินค้าประเภทเทคโนโลยี กลุ่มโทรศัพท์เคลื่อนที่ The Best Budget Gaming Smartphone ประจำปี 2564 จาก Product Innovation Awards 2021 ที่จัดโดยนิตยสาร BUSINESS+ ภายใต้บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อมอบรางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปีให้แก่แบรนด์สินค้า องค์กรหรือบริษัทชั้นนำในแต่ละสาขาธุรกิจที่ได้รับการคัดเลือกจากผู้บริโภคให้เป็นสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมและโดดเด่น ซึ่งเป็นผลโหวตจากผู้บริโภคและผู้ใช้งานทั่วประเทศ

นายเจอร์รี่ กง ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “อินฟินิกซ์ ได้รับความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย โดยภาพรวมการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมานั้นถือว่าประสบความสำเร็จมาก และเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยควบคู่ไปกับการดีไซน์ เพื่อให้ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานให้มากที่สุด สำหรับ Infinix ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากสื่อมวลชนและกลุ่มผู้ใช้งาน โดยถูกพูดถึงตั้งแต่มีการเปิดตัวในต่างประเทศ จนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยรุ่นนี้ถือเป็น The Best Budget Gaming Smartphone ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนสำหรับสายเกมในราคาไม่เกิน 5,000 บาท ที่ได้ผสานเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ การเล่นเกม เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมสามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและยาวนานยิ่งขึ้น”

เป็นสมาร์ตโฟนที่มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัย หน้าจอใหญ่ขนาด 6.82 นิ้วHD+ ผสานกับเทคโนโลยีที่ได้มีการพัฒนามาเพื่อสายเกมโดยเฉพาะ ใช้ชิปเซ็ตประมวลผล MediaTek Helio G85 และอัตราการรีเฟรชที่ 90Hz ทำให้การแสดงผลบนหน้าจอตอบสนองและลื่นไหลได้อย่างสูงสุด นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Dar-link Ultimate AI Game Booster เทคโนโลยี AI ที่ถูกออกแบบมาเพื่อปรับปรุงการแสดงผลกราฟิกและความไวของหน้าจอสัมผัสช่วยลดความล่าช้าและปรับความเร็วในการทำงานของ CPU และ GPU ได้อย่างชาญฉลาด ด้านแบตเตอรี่รุ่นนี้ให้มาถึง 6,000 mAh พร้อมด้วยเทคโนโลยี Power Marathon ช่วยประหยัดพลังงาน ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องกังวลเรื่องเครื่องดับระหว่างเล่นเกม นอกจากนี้มีกล้องหลังถึง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล กับฟีเจอร์ใหม่ Super Nightscape ที่สามารถถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพแม้จะอยู่ในที่มืดหรือแสงน้อย ทำให้ได้ภาพที่คมชัดสวยงาม และจากคุณสมบัติทั้งหมด จึงทำให้เป็นสมาร์ตโฟนที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั้งการเล่นเกมและความบันเทิงได้อย่างเหนือระดับ

สำหรับงานมอบรางวัล Product Innovation Awards 2021 จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและดูโปรโมชั่นพิเศษได้ทางwww.facebook.com/InfinixMobileThailand หรือทางเว็บไซต์ www.infinixmobility.com