HUAWEI

HUAWEI MateView GT เนรมิตห้องเล่นเกม ด้วยหน้าจอทรงพลัง ภาพคมชัดสมจริง

HUAWEI MateView GT จอมอนิเตอร์เกมมิ่งตัวแรกจากหัวเว่ย เสริมประสิทธิภาพในการเล่นเกมให้โดดเด่น จอมอนิเตอร์ดีไซน์สวยโค้งมนกับสเปกทรงพลังพร้อมฟีเจอร์พิเศษเด็ดๆ แบบครบเครื่อง

ในช่วงที่ทุกคนยังต้องใช้ชีวิตอยู่ภายในที่พักอาศัยเกือบตลอดเวลา หนึ่งในงานอดิเรกที่ทำให้ชีวิตของเราไม่เหงา มีสีสัน และสนุกสนาน ก็คือการเล่นเกมที่พาเราเข้าไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการซึ่งถือเป็นพื้นที่ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทตามที่ใจปรารถนา และยังได้ออกไปโลดแล่นในโลกเสมือนจริงหรือไปอยู่ในสถานที่ที่ตนเองไม่เคยไปมาก่อน และเพื่อให้ได้อรรถรสในการเล่นเกมที่สนุกสุดเหวี่ยงและมันส์ถึงใจ การเลือกอุปกรณ์ที่ใช้อย่างจอมอนิเตอร์นั้นสำคัญมาก

เพราะนอกจากจะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการเล่นเกมให้โดดเด่นเหนือกว่าแล้ว ยังช่วยเสริมบรรยากาศและความมั่นใจให้ผู้เล่นได้ทั้งเรื่องความเร้าใจและชัยชนะ วันนี้เราจะพาไปพบกับการเนรมิตห้องเล่นเกมในฝันด้วยจอมอนิเตอร์ดีไซน์สวยโค้งมนกับสเปกทรงพลังพร้อมฟีเจอร์พิเศษเด็ดๆ แบบครบเครื่องอย่าง HUAWEI MateView GT จอมอนิเตอร์เกมมิ่งตัวแรกจากหัวเว่ย บอกเลยว่ายิ่งกว่าเอาอยู่ ไปดูคุณสมบัติเด็ดๆ กันดีกว่าว่ามอนิเตอร์เกมมิ่งตัวนี้ จะทำให้คุณเล่นเกมได้มันส์ถึงใจขนาดไหน หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยตอนนี้ที่ https://bit.ly/3wcYcGX

เลือกใช้จอโค้งแบบมีระดับ เพื่อให้ได้มุมมองที่กว้างกว่าเดิม

ห้องเล่นเกมในฝันของเหล่าเกมเมอร์ควรมีจอมอนิเตอร์เกมมิ่งที่ใหญ่เต็มตาเพื่อการเก็บรายละเอียดได้ครบทุกมิติ ซึ่งด้วยขนาดจอ 34 นิ้วของ HUAWEI MateView GT เรียกได้ว่าสะใจแน่นอน และยิ่งเป็นจอที่ถูกออกแบบมาให้มีความโค้งเว้าที่ 1500R รับกับระยะการมองเห็นของสายตาได้ดี และมุมมองกว้างเป็นพิเศษด้วยอัตราส่วน 21:9 ทำให้ผู้ใช้งานโฟกัสกับภารกิจหรือการต่อสู้ที่อยู่ตรงหน้าได้เต็มที่ ยิ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ไม่มีอะไรหลุดรอดสายตาของผู้เล่นไปได้ และเมื่อผนวกเข้ากับความละเอียดของหน้าจอ 3440 x 1440 ที่มีอัตราการรีเฟรชสูงถึง 165 Hz และความสามารถในการแสดงสีสันต่างๆ บนหน้าจอด้วยช่วงสีที่กว้างถึง 90% DCI-P3 ครอบคลุม 100% sRGB 

โดยสามารถแสดงสีได้มากถึง 1.07 พันล้านสีนั้น รับรองได้ว่าเหล่าเกมเมอร์จะเอ็นจอยไปกับทุกฉากทุกสถานการณ์ในเกมเพราะความคมชัดสมจริงของสีที่ปรากฏบนหน้าจอ และด้วยค่าความแม่นยำของสีอยู่ที่ ΔE <2 ก็ยิ่งหายห่วง เพราะสีที่อยู่บนจอมอนิเตอร์จะมีความคล้ายคลึงกับสีที่ตามองเห็น และที่สำคัญมากๆ ไม่แพ้กับคุณภาพจอก็คือโหมดถนอมสายตาเพราะด้วยวิถีเกมเมอร์ซึ่งต้องเล่นเกมเป็นเวลานานๆ และต่อเนื่อง หากไม่มีตัวช่วยปกป้องดวงตาไม่ว่าจะด้วยแสงสีน้ำเงินหรือการกระพริบของหน้าจอก็ตาม อาจทำให้เกิดปัญหาสายตาตามมาในระยะยาวได้ จึงควรใช้จอที่มีโหมดถนอมสายตาที่ช่วยลดการปล่อยแสงสีฟ้าและการกระพริบของจอที่ผ่านการรับรองโดยสถาบันระดับโลกอย่าง TÜV Rheinland จะได้ Perform ในเกมได้เต็มที่แบบไม่มีอะไรกั้น

ระบบเสียงต้องดี แสงสีต้องเด่น เพื่อการเล่นเกมที่เมามันส์ถึงใจ

เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมให้ดื่มด่ำสะใจทุกประสาทสัมผัสก็ต้องไม่ลืมเรื่องแสงสีเสียง หากจอมอนิเตอร์ที่เลือกมาเป็นอุปกรณ์หลักประจำห้องเล่นเกมมาพร้อมกับ SoundBar เทคโนโลยีสุดล้ำที่ติดตั้งมาพร้อมกับหน้าจออย่าง HUAWEI MateView GT ที่นอกจากจะมอบเสียงดังกระหึ่มผ่านลำโพงคู่ขนาด 5W แล้ว ยังทำให้ห้องเล่นเกมในฝันดูดีมีระดับและไฮเทคมากกว่าการต่อจอกับลำโพงจนมีสายระโยงระยางไปมาซึ่งจะทำให้ภาพลักษณ์ของเกมเมอร์มือโปรดูดร็อปลง ซึ่ง SoundBar ที่ว่านี้ยังอำนวยความสะดวกต่อการควบคุมปรับเพิ่มลดเสียงได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องออกแรงมากแค่แตะและเลื่อนหรือแตะหนึ่งครั้งในระดับความดังของเสียงที่ต้องการ สำหรับสายแคสต์เกมที่ต้องมีการตอบโต้กับคนดู ก็ตอบโจทย์ได้ด้วยไมโครโฟนคู่อัจฉริยะที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้ไกลถึง 4 เมตร แบบ 360 องศา เก็บเสียงได้ไกล พูดคุยกับคนดูด้วยเสียงดังฟังชัดเจน และถ้าหากอยากเล่นเกมให้สนุกออกรสชาติยิ่งกว่าเดิมเรื่องแสงสีก็ห้ามมองข้าม เพราะ SoundBar ให้แสงไฟหลากสีพร้อมด้วยเอฟเฟกต์ Vibrant Mood Lighting เสริมมู้ดและสปิริตให้เล่นเกมได้มันส์ยิ่งกว่าที่เคย

ฟีเจอร์พิเศษที่ให้มาต้องเสริมความท็อปฟอร์มของเกมเมอร์

ใครจะไปคิดว่าแค่จอมอนิเตอร์ก็สามารถเสริมศักยภาพให้กับเกมเมอร์ได้แบบครบจบในเครื่องเดียวอย่างน่ามหัศจรรย์ใจ แต่ถึงไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อเพราะจอมอนิเตอร์คุณภาพในยุคนี้เขาเตรียมฟีเจอร์ดีๆ มาเอาใจเกมมิ่งครบ อย่างฟีเจอร์สุดพิเศษของหัวเว่ยที่ชื่อว่า Dark Field Control และ Crosshairs เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมแนว FPS โดยเกมเมอร์สามารถปรับค่าความสว่างและความต่างของสีบนหน้าจอมอนิเตอร์ได้ทุกเวลาขณะเล่น เพื่อให้เห็นคู่แข่งที่หลบซ่อนอยู่ได้ชัดขึ้นผ่านฟีเจอร์ Dark Field Control ทั้งยังสามารถเสริมความแม่นยำในการเล็งคู่ต่อสู้ให้เป๊ะเหนือใครด้วยฟีเจอร์สุดคูลอย่าง Crosshairs แค่นี้ก็ท็อปฟอร์มสุดๆ จนทิ้งห่างคู่ต่อสู้แบบตามกันไม่ทันเลยทีเดียว

จุดเด่นทั้ง 3 ของจอมอนิเตอร์เกมมิ่งน้องใหม่จากหัวเว่ย HUAWEI MateView GT ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถสร้างบรรยากาศและเสริมประสิทธิภาพในการเล่นเกมให้เหนือกว่าคู่แข่งได้แบบไม่ต้องวิ่งวุ่นหาอุปกรณ์เสริมเติมแต่งอะไรให้เหนื่อย สรุปสั้นๆ เลยก็คือหากอยากชนะในเกมการแข่งขัน อุปกรณ์สำคัญอย่างจอมอนิเตอร์นั้นต้องใหญ่ ให้มุมมองกว้าง สีสันคมชัดสมจริง ภาพไม่หน่วง เสียงต้องดี เอฟเฟ็กต์แสงมีก็ยิ่งล้ำ และยิ่งหากมีฟีเจอร์ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมของผู้ใช้งานแล้วละก็ เล่นเกมชนะได้ชิลๆ แบบม้วนเดียวจบ! หากสนใจจอมอนิเตอร์เกมมิ่งน้องใหม่แกะกล่องอย่าง HUAWEI MateView GT ตอนนี้หัวเว่ยมีโปรสุดพิเศษ* ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 – 23 กรกฎาคม 2564 โดยเมื่อซื้อสินค้าได้ในราคา 17,990 บาท

  • รับไปเลย Razer Basilisk Gaming Mouse มูลค่า 1,690 บาท (เมื่อซื้อที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ)
  • หรือรับฟรี HUAWEI FreeBuds 3i มูลค่า 3,290 บาท (เมื่อซื้อที่ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce) โดยสามารถซื้อ HUAWEI MateView GT ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3wcYcGX รวมถึง HUAWEI Experience Store, HUAWEI Store, Lazada, Shopee, JD Central และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://bit.ly/3wcYcGX

รายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติม https://bit.ly/3hylXEd