ราคา โปรโมชัน HUAWEI FreeBuds 4, HUAWEI WATCH 3 Series และ HUAWEI nova 8i

หัวเหว่ย ประเทศไทย เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 4, HUAWEI WATCH 3 Series และ HUAWEI nova 8i พบกับ ราคา และ โปรโมชัน พรีออเดอร์สุดคุ้ม เมื่อซื้อสินค้าผ่านทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ถึง 22 กรกฎาคม 2564

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เดินหน้ารุกหนักในตลาดผลิตภัณฑ์สวมใส่อัจฉริยะ (wearable) เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 4 หูฟัง Open-Fit คุณภาพเสียงระดับ Hi-Res ที่มากับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ANC 2.0 น้ำหนักเบาสวมใส่สบาย และ HUAWEI WATCH 3 Series สมาร์ทวอทช์ที่ตอบโจทย์ยุคแห่งการดูแลสุขภาพเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะบนข้อมือ พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดตัว HUAWEI nova 8i สมาร์ทโฟนที่เร็ว แรง ฉลาดล้ำด้วยเทคโนโลยี AI Camera ที่มากับระบบกล้องความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล โดยประกาศราคาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

พร้อมทั้งยังมีโปรโมชันสุดคุ้มเฉพาะช่วงพรีออเดอร์ สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าผ่านทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ถึง 22 กรกฎาคม 2564 รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการอย่าง HUAWEI Online StoreShopeeLazada และ JD Central

HUAWEI FreeBuds 4 มาตรฐานใหม่กับเทคโนโลยี Open-fit ANC 2.0 ที่สวมใส่สบาย ดื่มด่ำคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res

ราคา โปรโมชัน HUAWEI FreeBuds 4, HUAWEI WATCH 3 Series และ HUAWEI nova 8i

หูฟังไร้สายล่าสุดจากหัวเว่ยมาในรูปแบบ Open-Fit ชูความโดดเด่นด้านคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res ที่เก็บรายละเอียดเสียงได้ระดับมืออาชีพ เลือกใช้ไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 14.3 มม. และไดอะแฟรมที่ทำจากพอลิเมอร์ผลึกเหลว (LCP) รองรับการตอบสนองต่อย่านความถี่สูงสุดถึง 40 kHz ไม่ว่าจะฟังเพลงหรือพอดแคสต์ก็สามารถรับฟังเสียงที่ชัดใส ไม่สูญเสียรายละเอียดของเสียงส่วนใหญ่ไป และเมื่อผนวกกับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง Open-Fit ANC 2.0 ที่เป็นเทคโนโลยีชั้นนำของแวดวงอุตสาหกรรม ลดเสียงรบกวนรอบข้างได้สูงสุด 25 เดซิเบล จึงทำให้ผู้ใช้ HUAWEI FreeBuds 4 สามารถดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็ไม่พลาดเสียงคนรอบตัวหรือเสียงแจ้งเตือนสำคัญ

นอกจากนี้ ยังได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงประสบการณ์ผู้ใช้ ให้มีน้ำหนักเบาเพียง 4.1 กรัม ทั้งยังผ่านการทดสอบกับหูตัวอย่างมาแล้วกว่า 10,000 ตัวอย่าง จนได้ดีไซน์ที่สวมใส่กระชับ สบายหู ลดแรงกดบริเวณหูชั้นนอก และปรับองศาให้จุดศูนย์ถ่วงเอียงเข้าด้านในหู เพิ่มความมั่นใจให้กับทุกกิจกรรมตลอดทั้งวัน ใช้งานได้หายห่วงเรื่องแบตเตอรี่ โดยฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุด 4 ชั่วโมงเมื่อปิด ANC และนานสูงสุดถึง 22 ชั่วโมงเมื่อปิด ANC และใช้งานร่วมกับเคสชาร์จ

HUAWEI WATCH 3 Series ผู้ช่วยส่วนตัวสุดอัจฉริยะ ตอบทุกโจทย์การดูแลชีวิต การงาน และสุขภาพ

ราคา โปรโมชัน HUAWEI FreeBuds 4, HUAWEI WATCH 3 Series และ HUAWEI nova 8i

สมาร์ทวอทช์ระดับเรือธงล่าสุดจากหัวเว่ยมาพร้อมดีไซน์หรูหรา หน้าปัดกลม ควบคุมลื่นไหลผ่านจอสัมผัส AMOLED 1.43 นิ้ว พร้อมปุ่มคำสั่งที่สามารถหมุนขึ้นลง หรือซูมเข้าออกได้ ให้ความรู้สึกคลาสสิกแบบเดียวกับนาฬิกาที่คุ้นเคย ยกระดับความอัจฉริยะ รองรับการเชื่อมต่อด้วย eSIM รับสาย-โทรออกได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องพึ่งพาสมาร์ทโฟน จัดการชีวิตง่ายขึ้นทันตาเมื่อสามารถดาวน์โหลดและจัดการแอปพลิเคชันยอดฮิตได้โดยตรงบนสมาร์ทวอทช์ เพราะติดตั้ง HUAWEI AppGallery มาให้ในตัว เช่น Thai Airways*, Releep*, Thai Fast Dictionary, Coolism และยังสามารถเลือกฟังเพลงผ่านแอปฯ HUAWEI Music (พร้อมเพลงจากค่ายเพลงชั้นนำอย่าง GMM กว่า 20,000 เพลง) รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนอย่างมีเสถียรภาพผ่าน Bluetooth 5.2 ทั้งระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่น 6.0 หรือสูงกว่า และ iOS เวอร์ชั่น 9.0 หรือสูงกว่า
(*แอปพลิเคชันนี้เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ โปรดตรวจสอบจุดประชาสัมพันธ์ ณ ช่องทางจำหน่ายที่ร่วมรายการ)

HUAWEI WATCH 3 Series ยังตอบโจทย์ยุคแห่งการดูแลสุขภาพด้วยฟีเจอร์ตรวจจับการหกล้มอัตโนมัติได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงสามารถขอความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ เอาใจสายสุขภาพด้วยโหมดออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด พร้อมเก็บข้อมูลการออกกำลังกายทุกฝีก้าวด้วยเซ็นเซอร์เร่งความเร็ว (Acceleration sensor) และเซ็นเซอร์ไจโรสโคป (Gyro sensor) ซึ่งจะคอยตรวจจับการออกกำลังกายอัตโนมัติ การนับก้าว อัตราการเผาผลาญแคลอรี่ ระยะเวลาที่ลุกขึ้นยืน รวมถึงสามารถระบุกิจกรรมปัจจุบันได้อัตโนมัติ และยังตรวจวัดค่าสำคัญของร่างกายได้ตลอดวันอย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นอัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกาย วัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ระหว่างออกกำลังกาย พร้อมเป็นผู้ช่วยดูแลสุขภาพอย่างรอบด้านด้วยฟีเจอร์ติดตามคุณภาพการนอนหลับ ติดตามระดับความเครียด สอนฝึกกำหนดลมหายใจให้จัดการความเครียดได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมใช้ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ณ จุดที่สวมใส่ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

HUAWEI nova 8i สมาร์ทโฟนตัวจี๊ด โดนใจสายแฟฯ แชะภาพสุดปังด้วยกล้อง AI 4 เลนส์ คมชัดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล

ราคา โปรโมชัน HUAWEI FreeBuds 4, HUAWEI WATCH 3 Series และ HUAWEI nova 8i

สมาร์ทโฟนที่หลายคนรอคอย มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องสุดล้ำ ถ่ายภาพสไตล์ไหนก็โดนใจเพราะมี AI แสนฉลาดเป็นผู้ช่วยส่วนตัว พร้อมกล้อง AI 4 เลนส์ นำมาด้วยกล้องหลักความละเอียดคมชัดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล กล้อง Ultra-Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 เปิดประสบการณ์มุมมองที่กว้าง 120° วิวภูเขา ตึกสูง หรือภาพหมู่ ทั้งหมดนี้สามารถบันทึกได้ในช็อตเดียว กล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 สำหรับการถ่ายวัตถุระยะใกล้ถึง 4 เซนติเมตร กล้อง Depth หน้าชัดหลังเบลอ ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 สามารถละลายภาพพื้นหลังและไฮไลต์ภาพด้านหน้าอย่างง่ายดาย  แถมมี Super Night Mode ช่วยขยายระดับความสว่างให้ไม่ว่าจะกล้องหน้าหรือกล้องหลัง เรียกได้ว่าคิดมาเผื่อสายแฟชันอย่างรอบด้าน

นอกจากนี้ ยังคงคอนเซ็ปต์ความสนุกสนานไม่รู้จบ ชมคอนเทนต์บันเทิงกันได้เต็มอิ่มตลอดทั้งวันกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.67 นิ้ว คมชัดเต็มตากับความละเอียดระดับ FHD+ หน่วยความจำใหญ่จุใจด้วย RAM 8GB และ ROM 128GB แถมแบตเตอรี่ความจุ 4300 mAh ไม่ต้องกังวลหากแบตฯ จะหมด เพราะรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว HUAWEI SuperCharge 66W ชาร์จเต็มภายในเวลาเพียง 38 นาทีเท่านั้น!

ราคา และ โปรโมชัน พิเศษช่วงพรีออเดอร์

HUAWEI FreeBuds 4 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเงิน Silver Frost และสีขาว Ceramic White วางจำหน่ายใน ราคา 5,999 บาท ลดพิเศษสำหรับโปรโมชันพรีออเดอร์เหลือเพียง 4,499 บาท พร้อมรับฟรีบริการ HUAWEI Music VIP นาน 3 เดือน รวมมูลค่า 387 บาท เมื่อซื้อระหว่างวันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ถึง 22 กรกฎาคม 2564 โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการอย่าง HUAWEI Online StoreShopeeLazada และ JD Central

HUAWEI WATCH 3 Series มีให้เลือก 2 รุ่นคือ HUAWEI WATCH 3 Active Edition ดีไซน์สปอร์ต ราคา 12,990 บาท กับ Classic Edition หน้าปัดสเตนเลสสตีล สายหนัง ราคา 14,490 บาท และอีกรุ่นคือ HUAWEI WATCH 3 Pro Classic Edition ดีไซน์กรอบไทเทเนียมและสายหนัง ราคา 21,990 บาท พร้อมฟรี HUAWEI Steel Strap* และบริการ HUAWEI Music VIP นาน 3 เดือน รวมมูลค่า 10,377 บาท เมื่อซื้อระหว่างวันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ถึง 22 กรกฎาคม 2564 โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการอย่าง HUAWEI Online StoreShopeeLazada และ JD Central

(*HUAWEI WATCH 3 Active Edition รับฟรีสายนาฬิกาสเตนเลส สตีล สีดำ, HUAWEI WATCH 3 Classic Edition รับฟรีสายนาฬิกาสเตนเลส สตีล, HUAWEI WATCH 3 Pro Classic รับฟรีสายนาฬิกาสเตนเลส สตีล สีไทเทเนียม เมื่อซื้อช่วงพรีออเดอร์เท่านั้น)

HUAWEI nova 8i มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Moonlight Silver และ Starry Black วางจำหน่ายใน ราคา 9,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI Travel Gift Box, HUAWEI Mini Speaker และ HUAWEI Band 4e รวมมูลค่า 3,579 บาท เมื่อซื้อระหว่างวันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ถึง 22 กรกฎาคม 2564 โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการอย่าง HUAWEI Online StoreShopee และ Lazada