Ghost of Tsushima Director’s Cut เตรียมลง PS5 และ PS4 วันที่ 20 ส.ค.นี้

Sucker Punch ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าตัวเกม Ghost of Tsushima Director’s Cut จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ทั้งบน PS5 และ PS4 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีของตัวเกม

ทางผู้พัฒนาอย่าง Sucker Punch และผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าตัวเกมเวอร์ชั่น Director’s Cut จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PS5 และ PS4 ในราคา 69.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 2,250 บาท) และ 59.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,950 บาท) ตามลำดับ

และสำหรับผู้ที่มีตัวเกมเวอร์ชั่น PS4 อยู่แล้ว สามารถอัปเกรดและโอนเนื้อหาที่คุณเล่นค้างไว้ไปเป็น Director’s Cut ได้ในราคา 19.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 650 บาท) หรือจะอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่น PS5 แบบ Director’s Cut ในราคา 29.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 980 บาท) โดย Director’s Cut จะมีการเพิ่มรายละเอียดใหม่ ๆ ในเกมดังนี้:

Iki Island เกาะอิกิ

Ghost of Tsushima Director’s Cut

ตัวเอกอย่างจิน (Jin) จะได้ทำการสำรวจและผจญภัยบนเกาะอิกิ ซึ่งเป็นเกาะใหม่ที่ถูกรุนรานอยู่เช่นกัน ซึ่งในระหว่างที่สำรวจเกาะนั้นเขาก็ต้องพบกับเหตุการณ์ที่ทำให้หวนนึกถึงอดีตที่แสนเจ็บปวด

นอกจากเนื้อหาใหม่ ๆ บนเกาะอิกิแล้ว ทางผู้พัฒนายังเพิ่มชุดเกราะ, ม้า, มินิเกม, สกิลการต่อสู้, ศัตรูใหม่ ๆ รวมไปถึงระบบสัตว์เลี้ยงด้วย และที่ขาดไม่ได้ก็คือ Trophies ใหม่เพื่อปลดล็อคคอนเท้นท์ต่าง ๆ บนเกาะอิกิ

ฟีเจอร์สุด Exclusive เฉพาะผู้ใช้ PS5

Ghost of Tsushima Director’s Cut

อย่างที่เราทราบกันดีว่าเครื่อง PS5 นั้นสามารถเรนเดอร์คัทซีนได้แบบเรียลไทม์ ทางผู้พัฒนาจึงเพิ่มฟีเจอร์สุดพิเศษ ที่จะช่วยให้ปากของจินตรงกับบทพูดภาษาญี่ปุ่น ทำให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น มีการปรับปรุงระบบเสียงแบบ 3D, เวลาโหลดที่เร็วขึ้น และเพิ่มความละเอียดแบบ 4K พร้อมเฟรมเรทที่ 60FPS

อัปเดตอื่น ๆ

Ghost of Tsushima Director’s Cut

นอกจากจะปล่อยให้ดาวน์โหลด Director’s Cut แล้ว ทางผู้พัฒนาก็ได้ปรับปรุงตัวเกมเวอร์ชั่นเดิมด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ล็อคเป้าขณะต่อสู้, การซ่อนซองใส่ธนูและอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งจะปล่อยให้อัปเดตฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

คุณสามารถ Pre-Order ตัวเกมเวอร์ชั่น Digital ได้แล้วที่ PlayStation Store หรือสั่งจองล่วงหน้าตามร้านค้าที่ร่วมรายการ คุณจะได้รับ Mini soundtrack แบบ Original จากตัวเกม และ 2 เพลงใหม่สำหรับเกาะอิกิ รวมไปถึง Digital art book ที่รวมรูปสวย ๆ จากเกาะอิกิเอาไว้ถึง 10 รูป และสกินสุดพิเศษ

ที่มา playstation