GARMIN

GARMIN FORERUNNER 245 MUSIC JAPAN EDITION รุ่นพิเศษ มีเพียง 300 เรือน

กลับมาอีกครั้งกับ “GARMIN FORERUNNER 245 MUSIC JAPAN EDITION” นาฬิกาวิ่งระบบจีพีเอส ดีไซน์พิเศษ ชวนชาวไทยร่วมใจเชียร์นักกีฬาไทยสู้ศึก “โตเกียว โอลิมปิก 2020” แบบนิวนอร์มอล

การ์มิน ประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองการมาถึงของโตเกียว โอลิมปิก 2020 พร้อมกับการกลับมาอีกครั้งของ FORERUNNER 245 MUSIC JAPAN EDITION นาฬิกาวิ่งระบบจีพีเอสที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการฝึกขั้นสูง รองรับตั้งแต่การออกกำลังกายประจำวัน การฝึกซ้อมของนักกีฬาเต็มรูปแบบ รวมถึงฟีเจอร์ติดตามสุขภาพแบบครบถ้วน เติมเต็มซีรีส์ FORERUNNER ด้วยดีไซน์พิเศษที่ชวนชาวไทยร่วมใจเชียร์นักกีฬาไทยสู้ศึก “โตเกียว โอลิมปิก 2020” แบบนิวนอร์มอล โดยได้แรงบันดาลใจจากความเป็นญี่ปุ่น กับสายซิลิโคนสีขาว-แดง ตัดกับสีทองของปุ่มกดและตัวปรับสายที่บ่งบอกถึงชัยชนะ พร้อมเซอร์ไพรส์วงการวิ่งประกาศเปิดตัว “คีริน ตันติเวทย์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของนาฬิกาวิ่งซีรีส์ FORERUNNER ที่สามารถถ่ายทอดศักยภาพอันโดดเด่นของ GARMIN FORERUNNER ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งระหว่างการฝึกซ้อมอันเข้มข้นและการแข่งขันในสนามระดับโลก

มร. สกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “แม้การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ณ ประเทศญี่ปุ่นจะถูกเลื่อน มาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่มหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมวลมนุษยชาติก็ยังอยู่ในความสนใจของทั้งเหล่านักกีฬาและผู้ชมทั่วโลกผลสำรวจของ Nielsen เมื่อเร็วๆ นี้ระบุว่ากว่า 43% ของคนไทยยังคงให้ความสนใจกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับสูงเมื่อเทียบกับประเทศอื่น และเพื่อเป็นการร่วมเชียร์นักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ การ์มินจึงได้นำ FORERUNNER 245 MUSIC JAPAN EDITIONกลับมาแนะนำให้ชาวไทยอีกครั้ง ด้วยความตั้งใจที่จะร่วมสนับสนุนให้ผู้คนเคลื่อนไหวต่อไปแม้ว่าโลกรอบตัวจะหยุดนิ่ง เป็นแรงบันดาลใจให้นักวิ่งทุกคนไม่หยุดที่จะเอาชนะทุกความท้าทาย และพร้อมที่จะพิชิตเป้าหมายที่เร็วและไกลยิ่งขึ้น

มร. สกาย กล่าวต่อว่า “FORERUNNER 245 MUSIC JAPANEDITION เป็นดีไซน์พิเศษที่ต้องการสื่อถึงความหวังและความมุ่งมั่นที่จะ “เอาชนะเมื่อวาน” หรือ Beat Yesterday และ “สร้างทุกก้าวของคุณให้เป็นตำนาน” หรือ Run Your Legend ได้รับการออกแบบจากแรงบันดาลใจของความเป็นญี่ปุ่นสะท้อนผ่านสีของสายซิลิโคนขาว – แดง ตัดกับปุ่มกดและตัวปรับสายโลหะสีทอง สัญลักษณ์เหรียญแห่งชัยชนะที่นักวิ่งทุกคนเฝ้าใฝ่ฝันถึง FORERUNNER 245 MUSIC JAPANEDITION ยังมาพร้อมหน้าปัดออกแบบพิเศษเป็นลวดลายยอดภูเขาไฟฟูจิ ภูเขาที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น พร้อมดวงอาทิตย์สีแดงขนาดใหญ่เพียงหนึ่งเดียววางสง่าอยู่เหนือภูเขาไฟ สื่อความหมายถึงความทะเยอทะยานเพื่อชนะการแข่งขันและบรรลุเป้าหมายใหม่ๆ โดยดีไซน์พิเศษนี้มีวางจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 300 เรือนเท่านั้น”

“นอกจากนี้ การ์มิน ประเทศไทย ยังได้คว้าตัวคีริน ตันติเวทย์ เจ้าของ 2 เหรียญทองจากการแข่งขันซีเกมส์เมื่อปี 2562 และทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องจนได้เป็นนักกรีฑาทีมชาติไทยคนแรกที่จะลงสู้ศึกโอลิมปิกในประเภทวิ่ง 10,000 เมตร (ชาย) มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของซีรีส์ FORERUNNER ที่ประกอบไปด้วย FORERUNNER 55, FORERUNNER 245, FORERUNNER 745 และ FORERUNNER 945 เพื่อตอกย้ำและส่งเสริมให้นักวิ่งทุกคนได้สร้างทุกย่างก้าวให้เป็นตำนาน (Run Your Legend) และสร้างมิตรภาพที่ดีให้เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันในทุกสนาม พร้อมเผยศักยภาพอันโดดเด่นของนาฬิกาวิ่งระบบจีพีเอสจากการ์มินที่ช่วยยกระดับการวิ่งไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นในระหว่างการฝึกซ้อมอันเข้มข้นหรือ การแข่งขันในสนามระดับโลก” มร. สกาย กล่าวเสริม

FORERUNNER 245 JAPAN EDITION
มร. สกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย

คีริน ตันติเวทย์ นักวิ่ง 10,000 ม. คนแรกของไทยในโอลิมปิก แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของนาฬิกาวิ่งซีรีส์ FORERUNNER กล่าวว่า “สำหรับนักวิ่งระดับมืออาชีพแล้ว สมาร์ทวอทช์ถือเป็นอุปกรณ์สำคัญที่จะช่วยให้นักวิ่งสามารถติดตามและพัฒนาฟอร์มการวิ่งได้อย่างต่อเนื่อง การได้มีโอกาสใช้นาฬิกาวิ่งแบรนด์ระดับโลกอย่างการ์มิน ทำให้การเตรียมตัวฝึกซ้อมเพื่อการแข่งขันมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นข้อมูลสถิติที่ได้จากนาฬิกาวิ่งของการ์มินยังสามารถสร้างความมั่นใจ และ การันตีได้ว่าผมกำลัง on track ด้วยความแม่นยำของการ์มินที่นักกีฬามืออาชีพหลายคนเลือกใช้ ประกอบกับแรงเชียร์จากคนไทย จะช่วยให้ผมสามารถวางแผนการวิ่ง และมีแรงผลักดันพร้อมนำ FORERUNNER SERIES ลงสนามคว้าชัยในโตเกียวเกมส์ครั้งนี้”

สมาร์ทวอชท์อัฉริยะครอบคลุมฟีเจอร์เพื่อการวิ่งขั้นสูง พร้อมยกระดับความบันเทิงตลอดระยะทางวิ่ง

  • เต็มเปี่ยมด้วยฟีเจอร์เพื่อการวิ่งและการออกกำลังกายที่หลากหลาย สามารถซิงค์กับบริการสตรีมมิงเพลงต่างๆ อาทิ Spotify และ Deezer เพื่อเล่นเพลงโปรดได้โดยตรงจากนาฬิกาเมื่อเชื่อมต่อบลูทูธกับหูฟังไร้สาย และยังสามารถจัดเก็บเพลงโปรดได้สูงสุดถึง 500 เพลง
  • มอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับฟอร์มการวิ่ง ประวัติและเป้าหมายการฝึกซ้อม รวมถึงการพักฟื้นแบบเฉพาะตัว เพื่อวางแผนการฝึก และการแข่งขันได้ดียิ่งขึ้น
  • มีฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ เช่น ฟีเจอร์ติดตามการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Tracking) ฟีเจอร์ติดตามระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox Blood Sensor) ฟีเจอร์การติดตามการนอนหลับขั้นสูง (REM Sleep Tracking) ฟีเจอร์ตรวจวัดพลังงานร่างกาย (Body Battery) ฟีเจอร์การติดตามอัตราการหายใจ (Respiration Tracking) และฟีเจอร์การติดตามระดับความเครียด (Stress Monitoring)
  • พร้อมระบบจีพีเอสเพื่อวัดการเคลื่อนที่ เเละระบุตำเเหน่งได้อย่างเเม่นยำ
  • ฟีเจอร์ติดตามกิจกรรมการออกกำลังกายหลากหลายหมวดหมู่ เช่น ขี่จักรยาน ว่ายน้ำ การพายเรือในร่ม วิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้า หรือใช้เครื่อง Stair-Stepper
  • พลังแบตเตอรี่ ยาวนานสูงสุด 7 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ นานสูงสุด 24 ชั่วโมงในโหมด GPS  และนานสูงสุด 6 ชั่วโมงในโหมด GPS และฟังเพลง

เป็นเจ้าของ FORERUNNER 245 MUSIC JAPAN EDITION ได้แล้ววันนี้ ในราคา 11,990 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา สามารถติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3yChk31 ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand