foodpanda

foodpanda และ ยูนิลีเวอร์ จัดส่งไอศกรีมแบบเดลิเวอรี่ ตลอด 24 ชั่วโมง

foodpanda และ ยูนิลีเวอร์ ประกาศความร่วมมือเพื่อขยายบริการสั่งซื้อ และจัดส่งไอศกรีมแบบเดลิเวอรี่ทั่วทั้งเอเชียผ่านแพนด้ามาร์ทบริการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคด้วยระบบ cloud store ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียจากฟู้ดแพนด้า

วันนี้ คุณสามารถสั่งซื้อไอศกรีมและรอรับได้ที่บ้านภายใน 25 นาที ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไรฟู้ดแพนด้าและยูนิลีเวอร์ผนึกกำลังเพื่อขยายบริการสั่งซื้อและจัดส่งไอศกรีมแบบเดลิเวอรี่ทั่วทั้งเอเชียผ่านบริการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคด้วยระบบ cloud store แพนด้ามาร์ท และ shops จากฟู้ดแพนด้า ผู้บริโภคสามารถคลายร้อนได้ด้วยไอศกรีมเย็นชื่นใจกว่า 20 ชนิด ภายใต้แบรนด์เบน แอนด์ เจอร์รี่ส์ (Ben & Jerry’s) แม็กนัม (Magnum) และวอลล์ (Walls) ได้ทุกเวลาผ่านฟู้ดแพนด้า

ด้วยร้านค้าในระบบ กว่า 200 แห่งทั่วทั้ง 8 ประเทศในเอเชีย แพนด้ามาร์ทเป็นบริการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคด้วยระบบ cloud store ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียจากฟู้ดแพนด้า การร่วมมือกับยูนิลีเวอร์ในครั้งนี้เป็นการต่อยอดความสำเร็จด้านควิกคอมเมิร์ซ (Q-commerce) โครงสร้างด้านเทคโนโลยีและระบบการจัดส่งที่ครอบคลุม เพื่อเข้าสู่ผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นทั่วทั้งเอเชีย

ฟู้ดแพนด้าและยูนิลีเวอร์มอบกำลังใจแด่ไรเดอร์แนวหน้า

เพื่อเป็นการให้กำลังใจแก่ไรเดอร์ผู้ทำงานแนวหน้าในการจัดส่งสินค้าที่มีความจำเป็นในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ฟู้ดแพนด้าและยูนิลีเวอร์จะมอบไอศกรีมกว่า 20,000 ชิ้น ให้แก่ไรเดอร์ของฟู้ดแพนด้าในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด โดยไรเดอร์สามารถรับไอศกรีมฟรีได้ที่ฮับไรเดอร์ที่ทองหล่อ กรุงเทพมหานคร

foodpanda ยูนิลีเวอร์

ขยายการสั่งซื้อและจัดส่งไอศกรีมแบบเดลิเวอรี่ผ่านแพนด้ามาร์ท

ความร่วมมือระหว่างฟู้ดแพนด้าและยูนิลีเวอร์จะทยอยเปิดตัวในประเทศต่าง ๆ ทั่วทั้งภูมิภาคในปีนี้ โดยเริ่มจากสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ก่อนที่จะขยายสู่ปากีสถานและฟิลิปปินส์

“ไอศกรีมเป็นสินค้าประเภทอิมพัลส์ (impulse) และเป็นกลุ่มสินค้าที่มีโอกาสขยายตัวสูง ความร่วมมือกับฟู้ดแพนด้าจะช่วยให้เราให้บริการผู้บริโภคและส่งมอบรอยยิ้มได้ถึงบ้านในเวลาไม่ถึง 25 นาที ในช่วงสถานการณ์เช่นนี้ ความร่วมมือนี้จะช่วยส่งความสุขไปยังผู้บริโภคทั่วทั้งเอเชียภายในเวลาไม่กี่นาที” ซาปัน ชาร์มา (Sapan Sharma) Chief Delivery Officer ของ
ยูนิลีเวอร์กล่าว

“เราตื่นเต้นกับโอกาสนี้มาก และยินดีที่ยูนิลีเวอร์เลือกเราเป็นพันธมิตรด้านเดลิเวอรี่ ที่สำคัญคือเราได้เฉลิมฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ด้วยการมอบของขวัญให้แก่ไรเดอร์ของเราอีกด้วย” อภิเษก ซาเฮย์ (Abhishek Sahay) ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจนิวเวอร์ติคัล ของฟู้ดแพนด้ากล่าว “ผู้บริโภคหันมาใช้บริการฟู้ดแพนด้ามากขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตประจำวัน เราจึงลงทุนพัฒนาเทคโนโลยีและเครือข่าย Q-commerce ของเราเพื่อมอบทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้นผ่านพันธมิตรทั้งขนาดใหญ่และเล็ก” 

ผู้นำแห่งบริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่าน Q-commerce ในเอเชีย 

ในเดือนพฤษภาคม 2021 ฟู้ดแพนด้าได้ประกาศว่ายอดการสั่งซื้อผ่านช่องทาง Q-commerce ไม่ว่าจะผ่าน shops จากฟู้ดแพนด้า หรือแพนด้ามาร์ททั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย เติบโตขึ้นกว่า 450% เมื่อเทียบกับปีก่อน ผู้บริโภคอยู่บ้านมากขึ้นในช่วงสถานการณ์โควิด-19 และการสั่งอาหารสดผ่านแพนด้ามาร์ทเพิ่มขึ้นกว่า  250% ในเวลาเพียง 6 เดือน ระหว่างตุลาคม 2020 ถึงมีนาคม 2021 และการสั่งซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคเติบโตเกือบ 160% (หรือ 2.5 เท่า) เพราะลูกค้าหันมาใช้บริการฟู้ดแพนด้าเนื่องจากต้องการบริการสั่งซื้อและจัดส่งสินค้าแบบออนดีมานด์ที่รวดเร็ว ปลอดภัย และสะดวก

นอกเหนือจากแพนด้ามาร์ทแล้ว ผู้บริโภคในสิงคโปร์ยังสามารถเลือกซื้อไอศกรีมหลากหลายชนิดจากยูนิลีเวอร์ได้ผ่านร้านค้าออนไลน์ของแบรนด์ทางฟู้ดแพนด้าช็อป และผู้บริโภคในมาเลเซียก็สามารถใช้บริการเดียวกันนี้ได้ผ่านช่องทางบริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหาร สำหรับลูกค้าในประเทศไทย สามารถเพลิดเพลินกับไอศกรีมหลากหลายรสชาติ และหลากหลายแบรนด์จากยูนิลีเวอร์ เติมเต็มความสดชื่นได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง บนแพนด้ามาร์ทได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ!