Garena

FIFA ONLINE 4: NEW UPDATE สนุกสุดมันส์กว่าเดิม เพิ่มเติมโหมด ARENA!!

กลับมาอีกครั้งกับการอัปเดตของเกม FIFA ONLINE 4 ซึ่งต้องบอกเลยว่าการมาแต่ละครั้งไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ รับรองว่าต้องถูกใจชาวเกมเมอร์สายกีฬาอย่างแน่นอน จะมีการอัปเดตอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง ไปรับชมกันเลย

21TOTS CLASS

นักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2021 ที่มีฟอร์มการเล่นที่เก่ง แกร่ง ร้อนแรงและมีชื่อเสียง เรียกได้ว่าเป็นตัวแบกของทีมเลยก็ว่าได้ มาในคลาส Team of The Season 2021 หรือเรียกย่อๆว่า 21TOTS นั่นเอง

โดยนักเตะสุดแกร่งในคลาสนี้ มีมากมายหลายคนเลย แต่วันนี้เราจะยกมาให้ชมกันสักหนึ่งคน นั่นก็คือ Herry Kane นักเตะชาวอังกฤษ วัย 28 ปีที่กำลังท็อปฟอร์มเอามาก ๆ ในฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังเนื้อหอมถึงขั้นมีข่าวกับสโมสรใหญ่ ๆ มากมาย ในคลาส 21TOTS นั้น เขามาพร้อมกับความแข็งแกร่ง 107 ความเร็ว 101 และจบสกอร์ถึง 111 ทะลุหลอดกันเลยทีเดียว และเรายังมีนักเตะอีกมาก ให้เข้าไปจับจองมาเสริมทีมกัน ภายในเกม FIFA ONLINE 4

 ARENA MODE

โหมดใหม่ที่เพิ่งเข้ามาภายในเกม FIFA ONLINE 4 อีกเช่นกัน ในโหมดนี้นั้นจะมีการจับคู่แบบสุ่มเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งในตารางอันดับในรูปแบบแบ่งสายจับคู่ 16 ทีม 8 ทีม และ 4 ทีม บอกเลยสายแข่งห้ามพลาด!!

OTHER UPDATES

การอัปเดตในส่วนนี้จะเป็นส่วนปลีกย่อยที่เพิ่มเติมเข้ามา แต่รับรองว่าชาวฟีฟ่าจะต้องชอบแน่นอน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

  1. Night Mode มีกลางวันก็ต้องมีกลางคืน ผู้เล่นบางท่านอาจจะรู้สึกว่าตอนกลางวันนั้นมันแสบตากับแสงแดดภายในเกมก็สามารถปรับการตั้งค่าเพื่อเลือกการแข่งในเวลากลางคืนได้แล้ว แต่ถ้าหากว่าไม่ได้ปรับตั้งค่าไว้ ก็จะเป็นการสุ่มเอานะ ไปลองทดสอบกันได้เลย จับคู่ค้นหา!
  2. อัปเดตใหม่ เพิ่มคลังนักเตะ 150 คน สำหรับอัปเดตในส่วนนี้ น่าจะเหมาะกับผู้เล่นที่มีนักเตะเยอะ ไม่ว่าจะรับมาจากตลาดซื้อขาย หรือมาจากการเปิดการ์ดเพื่อหานักเตะมาเสริมทีม แน่นอนว่าถ้ามีพื้นที่ว่างเยอะ ก็จะมีนักเตะสำรองไว้สลับสับเปลี่ยนได้สบาย ๆ 
  3. ส่วนสุดท้ายเรียกได้ว่ารอบนี้มีการปรับเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาทรงผมของนักเตะทั้งหมด 4 คน ได้แก่ A. Pirlo, G. Gattuso, E. Petit และ H. Larsson

6th NEXT FIELD UPDATE

FIFA ONLINE 4 Garena

มาพูดกันถึงเรื่องของเกมเพลย์ใหม่ที่ถูกปรับแต่งให้มีความสนุก น่าสนใจมากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นส่วนสำคัญเช่นกัน 6th NEXT FIELD UPDATE คือการปรับสมดุลให้กับเกมเพลย์เพื่อความสมจริง และทำให้การเล่นเกมนั้นมีความสนุกมากขึ้นนั่นเอง 

ทั้งการปรับปรุงการรับส่งบอล การเคลื่อนไหวในเกมรุก ปรับตำแหน่งการเข้าทำของกองหลังต่างๆ สามารถสัมผัสด้วยตัวเองกับ 6th NEXT FIELD กันได้เลย

FIFA ONLINE 4 Garena

นี่ก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของการอัปเดตเพียงเท่านั้น ยังมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ อีกมากมายที่จะเพิ่มความสนุกให้กับเกม ฟุตบอลออนไลน์ FIFA ONLINE 4 สามารถเข้าไปดาวน์โหลด พร้อมปรับแต่งทีมประชันใน Ranking กันได้แล้ววันนี้ 

ติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมได้

Facebook Page: EA SPORTS FIFA ONLINE 4 THAILANDและดาวน์โหลดเกมผ่านเว็บไซต์: https://fo4.garena.in.th/