Disney+ Hotstar

แอพ Disney+ Hotstar ดาวน์โหลด รับชมได้แล้ว บน iPhone, iPad และ Apple TV

สิ้นเดือนนี้พิเศษกว่าเดือนไหนๆ เพราะเป็นวันที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้สนุกกับคลังความบันเทิงชุดใหญ่จากดีสนีย์ ที่มาในรูปแบบของแอพพลิเคชันที่ชื่อว่า Disney+ Hotstar เป็นครั้งแรก! สามารถดาวน์โหลดรับชมได้แล้วทั้ง iPhone, iPad และ Apple TV

เป็นแอพที่พร้อมจะเป็นศูนย์กลางความบันเทิงให้กับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นแอพโปรดสำหรับเจ้าตัวจิ๋วในบ้าน ที่จะยิ้มไม่หุบกับการ์ตูนอนิเมชันชื่อดังที่มาพร้อมเรื่องราวความรักสุดงดงามและคลาสสิกอย่าง “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast)”, “เดอะไลอ้อนคิง (The Lion King)” รวมถึงสตรีสุดแกร่งอย่าง “ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ (Frozen)” ที่มีครบทุกภาค  ไปจนถึงการ์ตูนกราฟิกสมจริงอย่าง  “ทอย สตอรี่ 4” และเรื่องล่าสุดที่สองหนุ่มพาลุยอิตาลีต้อนรับซัมเมอร์อย่าง “ลูก้า (Luca)” โดยในแอพยังมีพื้นที่ให้ผู้ปกครองตั้งค่าเพื่อเลือกสรรเนื้อหาให้เหมาะกับเด็กแต่ละวัยอีกด้วย

สำหรับคอหนังแอ็กชันต้องไม่พลาดฉากต่อสู้ที่ตื่นตาจากภาพยนตร์เรื่องดังจาก Lucas Films เช่น “The Mandalorian” และจาก Marvel Studios เช่น “The Falcon and The Winter Soldier” และเรื่องล่าสุดอย่าง “โลกิ (Loki)” ที่มาพร้อมกับพากย์ไทยใส่ความกวนและฮาแบบไม่ยั้ง และหากคุณอยากเอนหลังเอนจอยไปกับหนังไทย เรื่องแรกที่ต้องไม่พลาดเพราะจะฉายเป็นครั้งแรกที่แอพ Disney+ Hotstar คือ ซีรีส์ “อินจัน” ที่บอกเล่าเรื่องจริงจากประวัติศาสตร์ของไทยว่าด้วยความผูกพันของชายฝาแฝด (ท้องติดกัน) สองคน ผู้เป็นที่มาของตำนานความมหัศจรรย์ของชีวิตอย่าง “แฝดสยาม” ที่โด่งดังไปทั่วโลกนั่นเอง ส่วนใครที่พลาดโอกาสตีตั๋วดูหนังที่เล่าเรื่องราวของไอดอลสาวกลุ่ม CGM48 อย่าง “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” ก็สามารถชมได้ในแอพนี้ สำหรับคอสารคดีในแอพนี้คุณจะได้ค้นพบคลังความรู้ใหม่ๆ จากสารพันสารคดีคุณภาพจากทีมงาน เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก

นอกจากการที่แอพได้เตรียมเนื้อหามาแบบครบรสเพื่ออรรถรสความบันเทิงแบบจัดเต็มสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ คุณยังมั่นใจได้ว่าเนื้อหาส่วนใหญ่ในแอพจะมาพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย และยังมีหลายเรื่องโดยเฉพาะการ์ตูนสำหรับคุณหนูๆ ที่มาพร้อมกับการพากย์ไทยอีกด้วย 

พร้อมแล้วที่จะเป็นคลังแห่งความบันเทิงสุดหรรษา เหมาะกับทุกคนในครอบครัว สามารถพกพาไปชมได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นบน iPhone, iPad และ Apple TV เนื้อหาส่วนใหญ่จะมาพร้อมภาพที่มีความละเอียดระดับ HD (1080 พิกเซล) และสามารถรับชมอีกหลายๆ เรื่องได้ในระดับ Ultra HD 4K ทำให้ทุกๆ ที่เป็นโรงหนังส่วนตัวของคุณ หากคุณอดใจรอไม่ไหวที่จะเดินทางสู่โลกแห่งความบันเทิงใบใหม่นี้ สามารถดาวน์โหลดแอพ Disney+ Hotstar ได้บน iPhone, iPad และ Apple TV พร้อมสมัครสมาชิกรายปีในราคา 799 บาท โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ 2 เครื่องในเวลาเดียวกันที่นี่ https://apps.apple.com/th/app/disney-hotstar/id1524156685