Cooler Master เปิดตัว ORB X เกมมิ่งสเตชั่น ดีไซน์ล้ำอวกาศ

Cooler Master เปิดตัวเกมมิ่งสเตชั่น ORB X ที่เป็น Semi-Enclosed สำหรับชาวเกมเมอร์ ที่รวบรวมฟังก์ชั่นที่หลากหลายเอาไว้ในเก้าอี้เกมมิ่งตัวเดียว พร้อมดีไซน์รูปทรงไข่ที่ดูล้ำสมัย

ORB X นั้นเป็น Workstation แบบ Semi-Enclosed ที่รองรับการใช้งานแบบอเนกประสงค์ ไม่ใช่แค่เพียงเล่นเกมเท่านั้น แต่สายทำงานกราฟฟิกทั้งหลายก็น่าจะถูกใจเจ้าเก้าอี้เกมมิ่งสุดครบครันตัวนี้ด้วยเช่นกัน

ตัวเก้าอี้สามารถทำงานได้อัติโนมัตด้วยการสั่งงานผ่านหน้าจอมอนิเตอร์ ที่จะช่วยคุณเปิด-ปิดโดมรูปทรงไข่ เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวในขณะที่ใช้งานด้วยการสัมผัสเพียง 1 ครั้ง

Cooler Master ORB X

มันยังมาพร้อมกับระบบภาพและเสียงแบบจัดเต็ม ด้วยหน้าจอขนาด 27 นิ้ว ที่สามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 3 จอ หรือจะเลือกหน้าจอ 49 นิ้ว 1 จอก็ได้ตามที่คุณถนัด ในส่วนของระบบเสียงนั้นตัวเก้าอี้มีลำโพงรอบทิศทางที่จะให้คุณรู้สึกสมจริงแม้จะไม่ได้ใส่ Headphone อยู่ก็ตาม

นอกจากนี้โดมรูปทรงไข่ยังสามารถปรับให้เอนและเป็นที่พักของศีรษะได้ พร้อมทั้งรองรับที่ส่วนเอว หลังและเท้า เพื่อให้คุณรู้สึกสะดวกสบายที่สุดแม้จะนั่งอยู่ภายในโดมเป็นระยะเวลานานก็ตาม

พื้นที่ด้านหลังมีไว้สำหรับติดตั้ง PC โดยคุณสามารถถอด PC ของคุณออกมาอัปเกรดหรือซ่อมบำรุงได้อย่างรวดเร็ว และแน่นอนว่าดีไซน์ล้ำสมัยขนาดนี้ก็คงจะขาดไฟ RGB ตกแต่งรอบตัวไปไม่ได้ ที่สำคัญก็คือมันสามารถใช้งานกับเครื่องคอนโซลได้ด้วย

Cooler Master ORB X

ORB X จะมีให้เลือก 2 โทนสีคือสีดำและสีขาว ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมา แต่ทาง Cooler Master คงจะออกมาประกาศเร็ว ๆ นี้แน่นอน

ที่มา techspot