Bang&Olufsen

BEOPLAY EQ หูฟัง True Wireless ตัดเสียงรบกวน ราคา 15,900 บาท

Bang & Olufsen ขอเสนอ Beoplay EQ หูฟัง True Wireless พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบ Adaptive Active Noise Cancellation ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย ความสบายและความทนทาน ตลอดจนเสียงสนทนาที่คมชัดเหนือกว่าใครจากเทคโนโลยี Beamforming ราคา15,900 บาท

“ตอนเราสร้าง Beoplay EQ เราตั้งปณิธานว่าจะมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าพวกเขาจะนำไปใช้งานระหว่างเดินทาง ทำธุรกิจ หรือพักผ่อนหย่อนใจก็ตาม เราจึงออกแบบหูฟังให้รับกับสรีระเพื่อความสบายในการใช้งานและให้เสียงคมชัดทรงพลัง ตอบโจทย์ของคนรักงานออกแบบและเสียงเพลงได้เป็นอย่างดี และด้วยตลับชาร์จอลูมิเนียมแข็งแรงทนทานและเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบ Adaptive Active Noise Cancellation Beoplay EQ จึงปฏิวัติประสบการณ์ในการฟังได้ทุกที่ทุกเวลาครับ” Christoffer Poulsen รองประธานอาวุโสฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ Bang & Olufsen กล่าว

Beoplay EQ ราคา

คุณภาพเสียงและเทคโนโลยี ANC ชั้นเลิศ

เพื่อประสิทธิภาพสุดสุดในการตัดเสียงรบกวน Bang&Olufsen เลือกใช้เทคโนโลยี Adaptive ANC ที่ผสานการตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancellation เข้ากับการออกแบบหูฟังที่ตัดเสียงแบบ Passive อันยอดเยี่ยม ทำให้สกัดกั้นเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างเหนือชั้น นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบชิป ANC DSP และไมโครโฟน 6 ตัว ที่ช่วยปรับระดับ ANC โดยอัตโนมัติ เพื่อประสบการณ์ด้านคุณภาพเสียงที่ราบรื่นไร้ที่ติ อีกทั้งไมโครโฟนเหล่านี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Directional Beamforming ที่จับทิศทางของเสียงพูด แล้วทำให้คมชัดขึ้น ในขณะที่ตัดเสียงรบกวนรอบข้างออก ส่งผลให้การสนทนาชัดเจนยิ่งขึ้น

Beoplay EQ ผ่านการปรับและออกแบบโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงของ Bang & Olufsen จึงมอบประสบการณ์การรับฟังที่เพลิดเพลินและเต็มอิ่มอย่างแท้จริง ผู้ใช้งานสามารถท่องไปกับเสียงดนตรีได้นานสูงสุด 20 ชั่วโมง รวมเวลาใช้งานจากการชาร์จในตลับ และใช้งานได้ 6.5 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งาน ANC ด้วยฟีเจอร์ชาร์จเร็วของ Bang & Olufsen หูฟัง Beoplay EQ สามารถชาร์จเร็วเพียง 20 นาที และสามารถเล่นเพลงได้นานถึง 2 ชั่วโมง

ดีไซน์หรูหรา

หูฟังมีให้เลือกสองสี ได้แก่ Black Anthracite และ Sand Gold Tone ซึ่งหูฟัง Beoplay EQ ทั้งสองสีมีความสวยหรู ทว่าใช้งานได้จริง เหมาะกับสรีระและสวมใส่สบาย เนื่องจากรูปทรงมีขนาดเล็กและออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ อีกทั้งยังกันเหงื่อและกันน้ำ โดยมาพร้อมกับปลอกหุ้มหูฟังหลายขนาดที่สามารถถอดเปลี่ยนและเลือกให้เหมาะสมกับหูของผู้สวมใส่ จึงตอบโจทย์สำหรับคนที่เคลื่อนไหวตลอดเวลา และสวมหูฟังนาน ๆ อีกทั้งตลับชาร์จไร้สายผ่านยังผ่ายการรับรองมาตรฐาน Qi ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดที่ใช้กับอากาศยาน มอบความหรูหราและความทนทานให้กับผลิตภัณฑ์ ตัวตลับออกแบบมาให้มีขนาดเล็กที่สุดเท่าที่ทำได้ เพื่อให้พกใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่

Beoplay EQ ราคา

เชื่อมต่อไม่มีสะดุด

สเปคทางเทคนิคอันยอดเยี่ยมของ Beoplay EQ มอบประสบการณ์แบบไร้สายที่ราบรื่นไม่มีสะดุดด้วยเทคโนโลยี aptX Adaptive, Bluetooth 5.2 ใหม่ล่าสุดและมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่น IP54 การตั้งค่าก็ง่ายดาย ไม่ว่าจะบนอุปกรณ์ Android และ Apple  เนื่องจากมีใบอนุญาต Microsoft Swift Pair และ Made for iPhone ในตัว

Beoplay EQ ราคา และ สถานที่จัดจำหน่าย

Beoplay EQ ราคา ขายปลีกที่แนะนำ 15,900 บาท จะวางจำหน่ายในร้าน Bang & Olufsen เกสรวิลเลจ, Crystal Veranda, BeTrend Paragon และ ร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต Dotlife, Studio7, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVI, iBeat by Copperwired, MunkongGadget, Beyond d Box, Power Buy, Power Mall, Banana IT, Discovery Retail/ Digital Lab, Bb Move, AV Value และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Mercular.com, 425 Degree, His.in.th, Central Online, JD.co.th, Lazada, Shopee และ Gadgetthai.net และร้านค้าปลีกอื่นๆ ที่ได้รับอนุญาตตั้งแต่วันนี้ 30 กรกฎาคม 2564 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามเราผ่านทาง @bangolufsen บน Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube โดยใช้แฮชแท็ก #BeoplayEQ