Apple TV+

Apple ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มสุดเข้มข้นของ “See” ซีซั่นสอง ซีรีส์ไซไฟสุดล้ำ

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่าง “See” ซีรีส์ไซไฟสุดล้ำที่จะกลับมาอีกครั้งในซีซั่นสอง โดยมี Jason Momoa, Dave Bautista และ Alfre Woodard แสดงนำ มีทั้งหมด 8 ตอนด้วยกันจะฉายตอนแรกให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลกในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ และตอนใหม่ทุกวันเสาร์ต่อจากนั้น

เนื้อเรื่องของ “See” มีฉากหลังเป็นในโลกอนาคตที่ป่าเถื่อนและโหดร้าย หลายร้อยปีหลังจากที่มวลมนุษยชาติได้สูญเสียการมองเห็น ในซีซั่นสองนี้ Baba Voss (Jason Momoa) จะต้องต่อสู้เพื่อให้ครอบครัวของเขาได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งและปกป้องทุกคนจากสงครามที่กำลังก่อตัวขึ้นระหว่างอาณาจักร Paya และสาธารณรัฐ Trivantian แต่ภรรยาและลูกๆ ของเขาก็ถูกดึงเข้าสู่วังวนแห่งความขัดแย้งเมื่อ Edo Voss (Dave Bautista) แม่ทัพ Trivantian ผู้ทรงพลังและชั่วร้าย และเป็นน้องชายที่หายสาปสูญไปของ Baba ได้รับรู้ถึงการมีอยู่ของพวกเขา และพร้อมที่จะทำร้ายทุกคนด้วยความเกลียดชังที่มีต่อพี่ชายของตัวเอง

นอกจากสามนักแสดงหลักแล้ว “See” ซีซั่นสองยังได้ Eden Epstein (“Sweetbitter”), Tom Mison (“Watchmen”), Hoon Lee (“Warrior”), Olivia Cheng (“Warrior”), David Hewlett (“The Shape of Water”) และ Tamara Tunie (“Flight”) มาร่วมแสดงอีกด้วย

“See” ซีซั่นสองอำนวยการผลิตโดย Steven Knight, Francis Lawrence, Peter Chernin, Jenno Topping, Jim Rowe และ Jonathan Tropper ที่รับหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์ และผลิตโดย Chernin Entertainment และ Endeavor Content

ชม “See” ซีซั่นแรกแบบเต็มๆ ได้แล้ววันนี้บน Apple TV+ ที่ apple.co/-see

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony, VIZIO และ TCL บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน  tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 3 เดือน* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์ 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ apple.com/tvpr และดูรายชื่ออุปกรณ์ที่รองรับได้ ที่นี่