Apple Music

TOFFE ศิลปิน Up Next คนแรกของไทยบน Apple Music พร้อมซิงเกิ้ลใหม่

Apple Music เปิดตัว Up Next ส่องสปอตไลท์ให้กับศิลปินหน้าใหม่ไฟแรง เริ่มจาก TOFFE สองสาวคู่หู Alternative Pop แตงโมและฟรองซ์ ด้วยซิงเกิลใหม่ “หัวใจเธอสีอะไร” ให้ทุกคนได้รู้จักมากยิ่งขึ้นผ่านเพลย์ลิสต์ Influences ที่รวบรวมเพลงอันเป็นแรงบันดาลใจให้กับซาวนด์ของพวกเธอ

Up Next คือโปรแกรมเฉพาะของ Apple Music ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อโปรโมตศิลปินหน้าใหม่จากทั่วทุกมุมโลกที่น่าสนใจและมอบพื้นที่ให้ผู้ฟังได้ฟังผลงานดีๆ จากศิลปินที่มากความสามารถและสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร โดยมีศิลปินอย่าง Billie Eilish และ NCT เป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้รับการพูดถึงในโปรแกรม Up Next มาก่อน โดยในปี 2021 นี้ ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับโอกาสในการโปรโมตศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองผ่านโปรแกรม Up Next นี้โดยมี TOFFE  เป็นศิลปินไทยคนแรกของโปรแกรมนี้ ซึ่งพวกเธอวหวังว่า “แนวเพลง Alternative Pop จะชวนให้ทุกคนความรู้สึกถึงความรักสมัย High school ของตัวเอง”

โดยสองสาวดูโอ้วง TOFFE แตงโมและฟรองซ์ ได้ออกซิงเกิ้ลใหม่ “หัวใจเธอสีอะไร” เพื่อเป็นตัวแทนของความหลากหลาย ที่อยากสื่อให้ทุกคนกล้าที่จะก้าวข้ามสิ่งที่กลัว กล้าที่จะออกมาเฉิดฉายให้โลกเห็น และกล้าที่จะเป็นตัวของคุณเอง ด้วยการเปรียบเทียบกับหัวใจที่หลากสีสันกับความรักที่ไม่มีถูกหรือผิด และไม่มีเงื่อนไขหรือข้อจำกัดใดๆ พร้อมกับเพลย์ลิสต์ Influences ที่พวกเธอรวบรวมผลงานเพลงและศิลปินที่เป็นแรงบันดาลใจอย่าง Avril Lavigne, Taylor Swift, Paramore และการ์ตูน Barbie ที่จะพาทุกคนไปรู้จักตัวตนและแนวเพลงของ TOFFE ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นอีกด้วย
ฟังซิงเกิ้ล “หัวใจเธอสีอะไร” และเพลย์ลิสต์ Influence ของ TOFFE ได้แล้ววันนี้บน Apple Musicดาวนโหลดรูปของ TOFFE ได้ ที่นี่