Apple Arcade

Solitaire Stories พร้อมให้เล่นแล้วบน Apple Arcade และเกมใหม่ Detonation Racing

เกมไพ่ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครอย่าง Solitaire Stories ที่เล่นได้แล้ววันนี้บน Apple Arcade รวมถึงอัปเดตใหม่ๆ ที่ห้ามพลาดอย่าง Taiko no Tatsujin: Pop Tap Beat, PAC-MAN Party Royale, Patterned และ lumen และ Detonation Racing ที่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้

พร้อมให้เล่นแล้วใน Apple Arcade กับ Solitaire Stories จาก Red Games Co. จะพาทุกคนไปสนุกกับเกมการ์ดรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับการออกแบบชุดไพ่ที่แสนสวยงาม การท้าทายรายวัน รูปแบบการแข่งใหม่ๆ กระดานผู้นำระดับโลก และเนื้อเรื่องที่จะยากและซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับใครที่กำลังตามหามุมมองใหม่ๆ ให้กับเกมแนวนี้ Solitaire Stories ก็มีธีมที่แตกต่างกันไปสำหรับแต่ละเนื้อเรื่องด้วยการออกแบบไพ่ที่เป็นเอกลักษณ์ รูปแบบเกมเพลย์ แผนที่ของเลเวล เพลงประกอบ และเนื้อเรื่องที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ไม่ว่าคุณอยากจะเล่น Solitaire ให้เก่งขึ้นด้วยการท้าทายตัวเองในรูปแบบต่างๆ หรือจะเป็นผู้เล่นผู้มากประสบการณ์ที่อยากเล่นเกมที่ยากขึ้นไปอีกระดับเกมนี้ก็เหมาะสำหรับคุณแน่นอน เนื้อเรื่องและไพ่ชุดใหม่ๆ จะถูกเพิ่มเข้าไปในเกมอย่างต่อเนื่อง และยังมีโหมด Quick Play ที่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกม Solitaire แบบดั้งเดิมสไตล์ Klondike แบบไม่มีเนื้อเรื่องหรือการท้าทายใดๆ ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้เตรียมพบกับ Detonation Racing จาก Electric Square ที่จะมาระเบิดความมันส์ให้ถนนต้องลุกเป็นไฟบน Apple Arcade สนุกไปกับความตื่นเต้นและความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันว่าใครจะเข้าถึงเส้นชัยก่อนกันทั้งในแบบเดี่ยว แบบออนไลน์ หรือกับเพื่อนและครอบครัว ผู้เล่นจะต้องแข่งในสมรภูมิที่มีฉากหลังที่เต็มไปด้วยสีสัน สไตล์ และสิ่งแวดล้อมที่พร้อมระเบิดเป็นไฟได้ตลอดเวลา!

และอย่าลืมเข้าไปลองเล่นอัปเดตใหม่ๆ อย่าง

  • Taiko no Tatsujin: Pop Tap Beat – ปล่อยใจไปตามจังหวะของ 10 เพลงใหม่อย่าง “My Neighbor Totoro” “Flight of the Bumblebee“ ”Join the Pac“ และอีกมากมาย แถมยังมีสกินและชุดใหม่ๆ ให้ได้ลองใส่กันด้วย
  • Patterned – พัซเซิล New Around the World ที่สร้างในรูปแบบธีมประเทศจีน อินเดีย รัสเซีย เอเชียตะวันออก เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง และแอฟริกา
  • PAC-MAN Party Royale – โหมด Battle Arena ที่เพิ่มระบบ League ซึ่งคุณสามารถแข่งแบบออนไลน์ได้ทุกวันและเลื่อนชั้น Division จาก Bronze I ให้ไปถึง Legendary ได้
  • lumen. – เล่นเนื้อหาใหม่ๆ กับการปรับองค์ประกอบใหม่ๆ ในเกมบอร์ดเพื่อทำให้พัซเซิลสนุกกว่าเดิม และอัปเดตใหม่นี้มีถึง 50 เลเวลใหม่ที่ผู้เล่นสามารถลองเล่นได้แล้ววันนี้