Arcade Originals

Baldo, Detonation Racing และ Asphalt 8: Airborne เกมใหม่เตรียมลง Apple Arcade

Arcade Originals อย่าง Detonation Racing จะเปิดสนามพร้อมให้ทุกคนลงแข่งกันใน Apple Arcade ด้วยการแข่งขันที่ระเบิดเถิดเทิง และสำหรับใครที่ชื่นชอบความเร็ว เตรียมพบกับศึกความเร็วอันเข้มข้นที่คุณจะทิ้งคู่แข่งอย่างไม่เห็นฝุ่นในเกมอย่าง Asphalt 8: Airbourne

นอกจากนี้ Baldo เกมจากสตูดิโออินดี้สัญชาติอิตาเลี่ยนอย่าง NAPS team จะพร้อมให้เล่นบน Apple Arcade ในวันที่ 27 สิงหาคม โดยสตูดิโอได้แรงบันดาลใจจาก Studio Ghibli และ Zelda ในการนำเกมผจญภัยที่เต็มไปด้วยปริศนา การค้นหา และการต่อสู้ มารวมอยู่ในโลกแบบโอเพ่นเวิลด์ที่วาดด้วยมืออย่างสวยงามเพื่อรอให้ทุกคนได้เข้าไปสัมผัสด้วยตัวเอง

เร็วๆ นี้บน Apple Arcade

Arcade Originals – Baldo จาก NAPS team – ในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ สมาชิก Apple Arcade จะได้ออกเดินทางไปยังดินแดนอันสุดแสนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยปริศนาที่รอการไข Baldo เป็นเกมผจญภัยแบบ RPG ที่มีทั้งพัซเซิลและดันเจี้ยนให้ผู้เล่นได้ฝึกสมองประลองปัญญา เตรียมเดินทางไปในโลกของ Baldo และทำความรู้จักกับเหล่าตัวละครที่ทั้งตลกและประหลาดในเวลาเดียวกันเพื่อทำเควสต์เส้นเรื่องหลักและเควสต์รองอีกมากมาย

App Store Greats – Asphalt 8: Airborne จาก GameLoft – ผู้เล่นจะได้ฝึกทักษะการขับและแข่งรถ สะสมคอลเลคชั่นรถอลังการงานสร้าง และอัปเกรดทั้งนอกและในรถให้เป็นไปตามที่ใจชอบ เกมจะมาพร้อมกับรถอย่างเป็นทางการมากกว่า 240 แบบจาก Ferrari, Ducati, Lamborghini, McLaren, Bugatti, Mercedes, Audi, Ford, Chevrolet และอื่นๆ อีกมากมาย ตัวรถ สภาพแวดล้อม และสนามแข่งถูกออกแบบขึ้นโดยอิงจากฟิสิกส์ ทำให้ผู้เล่นสามารถรู้สึกได้ถึงความตื่นเต้นในการแข่งในกว่า 50 สนาม นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกในอีเวนต์แบบจำกัดเวลาเพื่อเก็บของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเล่นอีเวนต์อาชีพกว่า 400 แบบ การท้าทายการขับรถกว่า 1,500 แบบ 6 โหมดเกมที่ไม่เหมือนใคร และเนื้อหาแบบผู้เล่นเดี่ยวที่รอทุกคนอยู่อีกมากมาย

เปิดตัววันศุกร์นี้

Detonation Racing จาก Electric Square – เกมแข่งรถจากผู้สร้าง Forza Street และ Hot Wheels id ที่จะมาระเบิดความมันส์ให้ถนนต้องลุกเป็นไฟบน Apple Arcade สนุกไปกับความตื่นเต้นและความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันว่าใครจะเข้าถึงเส้นชัยก่อนกันทั้งในแบบเดี่ยว แบบออนไลน์ หรือกับเพื่อนและครอบครัว ผู้เล่นจะต้องแข่งขันในสมรภูมิที่มีฉากหลังที่เต็มไปด้วยสีสัน สไตล์ และสิ่งแวดล้อมที่พร้อมระเบิดเป็นไฟได้ตลอดเวลา!

และห้ามพลาดอัปเดตใหม่ๆ อย่าง

  • SP!NG – พบกับธีมใหม่อย่าง PARK L!FE 12 ตัวละครใหม่ กับ 18 ด่านใหม่และการท้าทายใหม่ๆ ที่รอทุกคนอยู่
  • Mini Motorways – อัปเดต “Round Trip” มาพร้อมกับสองแผนที่ใหม่ให้ผู้เล่นได้ค้นหา อัปเกรดใหม่ๆ เครื่องมือ GIF ที่ให้ผู้เล่นสร้างและแชร์ GIF ของเมืองตัวเอง และการท้าทายแบบรายวันและรายสัปดาห์