Synergy

ซินเนอร์ยี่ ฉลองครบ 13 ปี มอบอุปกรณ์ช่วยเหลือสถานการณ์โควิด-19

ฉลองครบรอบสู่ปีที่ 13 ซินเนอร์ยี่ เทคโนโลยี เปิดตัวสินค้าเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพพร้อมทั้งมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือสถานการณ์โควิด-19 ให้แก่จังหวัด ปทุมธานี

เนื่องในวันครบรอบ 13 ปี ของบริษัท ซินเนอร์ยี่ เทคโนโลยี จำกัด  ยังได้ถือโอกาสในการเปิดตัว “Clinitech” แบรนด์สินค้าเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพพร้อม Slogan “The Next Level of Health Tech”  โดยสินค้าตัวแรกที่จะเปิดตัวคือ UVC Sterilizer อุปกรณ์ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียต่างๆ ด้วยรังสี UVC รุ่น UVC V-Killer Pro

และด้วยสถานการณ์โควิด -19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักทั่วประเทศไทย ทางบริษัทฯได้มอบเครื่อง UVC Sterilizer อุปกรณ์ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียต่างๆ ด้วยรังสี UVC รุ่น Clinitech UVC V-Killer Pro จำนวนทั้งสิ้น 3 เครื่อง และ Clinitech ผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาด ไฮโปคลอรัส แอซิส สเปรย์ ให้ทาง จังหวัด ปทุมธานี โดยมี นาย ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจ.ปทุมธานี พร้อมด้วย นางนัทธมนวรรณ ยิ่งเจริญสุข รองนายแพทย์สาธารณสุข จ. ปทุมธานี เป็น ผู้รับมอบ เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ของชาวปทุมธานีในโอกาสนี้ด้วย

ด้วยความเชี่ยวชาญงานออกแบบและผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ Synergy Technology ได้ออกแบบและผลิตเครื่อง UVC อยู่แล้ว ออกสินค้ามาทดลองตลาดเป็นเวลา 1 ปี และได้ผลตอบรับอย่างดี ขายดีเป็นอันดับต้นๆ ในกลุ่ม  UVC Sterilizer ในปีที่ผ่านมาและยังได้รับความไว้วางใจในการใช้ในโรงพยาบาล โรงแรม และคลินิคชั้นนำต่างๆ โดยแบรนด์ Clinitech จะมาสานต่อตลาดสินค้า Health Tech ให้ขยายเติบโตขึ้นไปอีก โดยวางกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มโรงพยาบาลที่ไว้ใจในคุณภาพสินค้าของบริษัทอยู่แล้ว สู่เครื่อง UVC Sterilizer ที่มีเทคโนโลยีมากขึ้น มีคุณภาพและที่สำคัญคือปลอดภัยกับผู้ใช้งาน ในอนาคต Clinitech จะมีสินค้าเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพออกมาอีกมากมายเพื่อตอบโจทย์ทั้งกลุ่ม Consumer และกลุ่มองค์กรหรือบริษัท ให้สอดคล้องกับยุค New Normal ที่คนหันมาใส่ใจกับสุขภาพเป็นอย่างมาก

Synergy

ต้องบอกว่าการเคลื่อนไหวครั้งนี้ของ Synergy Technology ภายใต้วิสัยทัศน์ที่มองตลาดเทคโนโลยีได้ทะลุปรุโปร่งของคุณนิตินั้น กำลังเดินไปถูกทางอย่างมาก สมแล้วที่ยังดำรงตำแหน่งนายกสมาคม Thai IOT ที่รวมเหล่าหัวกระทิด้านเทคโนโลยีของเมืองไทยมาช่วยกันคิดค้นสินค้าและ Smart Solution จนได้รับการตอบรับและยอมรับจากองค์กรชั้นนำอย่างมากมาย

เครื่อง UVC Sterilizer อุปกรณ์ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียต่างๆ ด้วยรังสี UVC รุ่น UVC V-Killer Pro ถือเป็นสินค้าตัวแรกที่มีการจัดจำหน่ายแล้ว สนใจสามารถติดต่อได้ที่ 02-5161594-5