OPPO Reno6 Z 5G จองด่วน ไม่ควรพลาด! สมาร์ทโฟน 5G ถ่ายพอร์ตเทรตสวยที่สุด

ไม่อยากให้คุณพลาด! จอง OPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายพอร์ตเทรตได้สวยที่สุด โปรโมชันพิเศษ รับของสมนาคุณ และส่วนลดพิเศษสุดคุ้ม!

เปิดตัวแล้วในไทยอย่างเป็นทางการ กับ OPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นล่าสุดจากทางออปโป้ ที่มาพร้อมกับสโลแกน “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” ที่รับรองว่าใครที่ชอบถ่ายรูปฉากหลังละลายสวยๆ แบบกล้องโปร จะหลงรักกับรุ่นนี้แน่นอน

และนี่คือ 6 เหตุผล ที่ล้ำหน้าโชว์ อยากจะเน้นย้ำว่า ทำไม OPPO Reno6 Z 5G ถึงต้องรีบจองด่วน เพราะเราไม่อยากให้คุณพลาดข้อเสนอดีๆ ที่จะมาพร้อมกับสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ ที่จะให้ประสบการณ์การถ่ายพอร์ตเทรตได้อย่างน่าประทับใจ

1. กล้องหลัง 3 เลนส์ 64MP พร้อม Bokeh Flare Portrait

จอง OPPO Reno6 Z 5G

OPPO Reno6 Z 5G รุ่นนี้จัดกล้องหลังมาให้แบบ 3 เลนส์ Triple-camera ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 64 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับกล้องมุมกว้าง Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล และกล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล ให้คุณเก็บทุกภาพได้ในทุกระยะมุมมองได้สวยคมชัด

และฟีเจอร์เด็ดดวงที่ภูมิใจนำเสนอในรุ่นนี้ ก็คือBokeh Flare Portrait ที่มีให้ทั้งในกล้องหน้าและกล้องหลัง ปกติแล้วการถ่ายภาพพอร์ตเทรตบนสมาร์ทโฟน จะเป็นแบบหน้าชัดหลังเบลอ แต่นี่เป็นการยกระดับไปอีกขั้นด้วยการสร้างเอฟเฟกต์โบเก้ให้ปรากฎในภาพได้อย่างสวยงาม ขึ้นเป็นวงดวงๆ เหมือนกับการใช้กล้องระดับโปรพร้อมเลนส์รูรับแสงกว้างๆ ถ่ายเลย

ภาพพอร์ตเทรตที่ได้จากBokeh Flare Portrait จึงทำให้ได้อารมณ์ของภาพมากขึ้น และใช้ได้ทั้งในการถ่ายเวลากลางวัน ที่มีเงาแสงจากด้านหลัง รวมถึงถ่ายในเวลากลางคืนที่มีดวงไฟ ก็ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ โบเก้ขึ้นเป็นดวงและใบหน้าของเราก็ยังสวย สกินโทนดูเนียนอย่างลงตัว เป็นความสามารถในการถ่ายภาพที่หาได้ยากในสมาร์ทโฟนระดับนี้

2. ถ่ายคลิปสวยเป๊ะ ด้วย Portrait Beautification Video

จอง OPPO Reno6 Z 5G

ไม่ใช่แค่ถ่ายภาพที่จะสวยเด่น แต่เรื่องถ่ายวิดีโอOPPO Reno6 Z 5G ก็จัดเต็มให้ด้วยเช่นกัน ด้วยการพัฒนาอัลกอริธึมในการประมวลผล ช่วยให้มีการจดจำจุดสำคัญบนใบหน้าของเราได้มากถึง 193 จุด ทำให้ตัวระบบสามารถกำหนดเอฟเฟ็กต์ Beauty แบบเรียลไทม์ได้อย่างสวยงามเป็นธรรมชาติ ไม่ใช่แค่การปรับผิวเนียน แต่ยังสามารถลบจุดด่างบนใบหน้า, ปรับสกินโทน และเพิ่มความสว่างใสให้กับดวงตา

คุณจึงสามารถถ่ายภาพวิดีโอแบบพอร์ตเทรตได้อย่างสวยคมชัด พร้อมในส่วนใบหน้าก็ยังปรับให้ดูดีแบบเป็นธรรมชาติอีกด้วย

3. ดีไซน์สวย บางเบา ระยิบระยับ

Aurora

เรื่องการออกแบบสมาร์ทโฟน ออปโป้ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง และในOPPO Reno6 Z 5G เรายังปรบมือรัวๆ ให้อีกเช่นเคย เพราะทำได้ดีมาก เพราะมากับความบางและเบาอย่างน่าทึ่ง เพราะน้ำหนักเพียง 173 กรัม และบางแค่ 7.97 มิลลิเมตรเท่านั้น ทำให้สะดวกพกพาและถือได้แบบถนัดมือ

เรื่องสีก็โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ยากที่ใครจะเลียนแบบได้ ด้วยเทคนิคการทำสีแบบ Reno Glow ที่ให้ความระยิบระยับพร้อมกับสัมผัสที่ดี ด้วยการเคลือบสารช่วยลดการเกิดรอยนิ้วมือ ทำให้ตัวเครื่องดูสวยงามตลอดเวลา มีให้เลือกด้วยกัน 2 สีด้วยกันคือ Aurora และ สีดำ Stellar Black

สี Aurora เป็นการผสมผสานการให้สีที่เปลี่ยนไปตามสภาพและทิศทางของแสง เกิดเป็นมิติของสีที่ระยิบระยับ เหมือนกับแสงเหนือ ผ่านกระบวนการ Daimond Spectrum แบบใหม่ เพื่อสร้างมุมสะท้อนของแสงได้มากขึ้น ก่อให้เกิดสีบนฝาหลังที่ “เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา” ที่สื่ออารมณ์ถึงความอ่อนนุ่มและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน

Stellar Black

อีกสีคือ สีดำ Stellar Black เป็นสีดำโทนด้านแต่มีมิติเปล่งประกายด้วยเอฟเฟกต์ Reno Glow แบบไดนามิกได้อย่างสวยงาม พร้อมกับสัมผัสที่ไม่เกิดรอยนิ้ว ดูหรูหราแบบคลาสสิค

Design

และหน้าจอที่สวยงาม เป็นแบบ AMOLED ความละเอียด FHD+ (2400 x 1080) อัตราส่วน 20:9 ขนาดเต็มพื้นที่ตัวเครื่องถึง 90.8% ให้สีสันสวยสดใส คมชัด และยังช่วยถนอมสายตา โดยได้รับมาตรฐาน SGS Eye Care Display เรียกว่าดูสวยงามลงตัวทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

4. ชาร์จเร็วด้วย 30W VOOC Flash Charge 4.0

OPPO Reno6 Z 5G 30W VOOC Flash Charge 4.0

กล้องถ่ายสวย ดีไซน์งดงาม และสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับ OPPO ก็คือระบบชาร์จไว ที่จะให้คุณใช้งานสมาร์ทโฟน 5G ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด รุ่นนี้ให้ 30W VOOC Flash Charge 4.0 เทคโนโลยีชาร์จระดับแถวหน้าของวงการสมาร์ทโฟน ที่สามารถชาร์จแบตจากหมดเกลี้ยง 0% จนเต็ม 100% ได้ในเวลาเพียงแค่ 49 นาที

พร้อมทั้งยังมีระบบความปลอดภัย 5 ชั้นเพื่อควบคุมอุณหภูมิระหว่างการชาร์จอย่างเหมาะสม และ Super Power Saving Mode กับ Super Nighttime Standby เพื่อช่วยขยายระยะเวลาการใช้แบตเตอรี่ได้นานมากขึ้น

5. ชิปเซ็ตตัวแรง รองรับ 5G ทำงานลื่นไหลด้วย RAM Expansion 8+5GB

OPPO Reno6 Z 5G เล่นเกม

ดีตั้งแต่ภายนอก สู่ภายในOPPO Reno6 Z 5G ใช้ขิปเซ็ต MediaTek Dimensity 800U 5G ที่มีประสิทธิภาพดีพร้อมสำหรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้สมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเล่นโซเชียล ดูหนังซีรีย์ ฟังเพลง เล่นเกม และยังมอบประสบการณ์ 5G ที่เร็วแบบไม่มีสะดุด

สำหรับสายเกมเมอร์ ในOPPO Reno6 Z 5G มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด RAM Expansion ที่ปกติในเครื่องจะมี RAM มาแล้ว 8GB ระบบจะนำเอาพื้นที่ ROM ในเครื่องไปช่วยเพิ่ม RAM อีก 5GB รวมเป็น 13GB เพื่อให้การเล่นเกมไหลลื่นมากยิ่งขึ้น

6. จอง OPPO Reno6 Z 5G ราคาสุดคุ้ม พร้อมของแถม Pre-Order ที่ไม่ควรพลาด!

จอง OPPO Reno6 Z 5G

ข้อดีมีมาซะขนาดนี้แล้ว ถ้ายังไม่ จองOPPO Reno6 Z 5G ก็ไม่รู้ว่าจะยังไงแล้ว ด้วย ราคา เปิดตัวที่ 12,990 บาท ที่ถือว่าคุ้มกับประสิทธิภาพแล้ว พิเศษสำหรับผู้ที่พรีออเดอร์ช่วง วันที่ 22-29 กรกฎาคม 2564 จะได้รับของสมนาคุณพิเศษ เป็น E-VIP Card รับประกันหน้าจอแตก ระยะเวลา 1 ปี และลำโพง Bluetooth Speaker มูลค่ารวมถึง 7,099 บาท

จอง OPPO Reno6 Z 5G

ยัง! ยังไม่หมดแค่นั้น ยิ่งคุ้มเข้าไปอีก เมื่อ จองOPPO Reno6 Z 5G กับทางผู้ให้บริการเครือข่าย ทั้ง AIS (เอไอเอส), Truemove H (ทรูมูฟ เอช) และ Dtac (ดีแทค) รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 8,000 บาท (เมื่อสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด)

รีบด่วนไม่ควรพลาด กับOPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายพอร์ตเทรตได้สวยที่สุด กับโปรโมชันจองที่คุ้มค่า!