The Legend of Zelda : Breath of the Wild 2 ลง Nintendo Switch ปี 2022

นินเทนโด เผยคลิปตัวอย่างเกมที่แฟนๆ รอคอย อย่าง The Legend of Zelda : Breath of the Wild 2 (ภาคใหม่) กำหนดลง Nintendo Switch ปี 2022

หลังจากประกาศที่จะทำเนื้อหาภาคต่อของ Breath of the Wild เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทางนินเทนโดก็ไม่ได้มีข้อมูลอะไรของเกมภาคนี้ออกมาเลย และใน Nintendo Direct ของงาน E3 2021 ก็มีการอัปเดตล่าสุดของเกมนี้ออกมาให้ได้รับชมกัน โดยเป็นเทรลเลอร์สั้นๆ ของตัวเกม ที่เผยโลกการผจญภัยครั้งใหม่นี้ ที่ตื่นตาตื่นใจมากกว่าเดิม

เนื้อเรื่องของ The Legend of Zelda : Breath of the Wild 2 (ยังไม่ประกาศชื่ออย่างเป็นทางการ) เป็นภาคต่อของเกมเซลด้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นเกมแรกที่เปิดตัวพร้อมกับเครื่อง Nintendo Switch เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ด้วยตัวเกมเป็นโลกกว้างแบบ Open World ที่ให้อิสระผู้เล่นในการเล่น การทำเควส รวมถึงความลึกของมิติการเล่นที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้อย่างไม่มีเบื่อ

The Legend of Zelda : Breath of the Wild 2

จากเทรลเลอร์ที่ปล่อยมา จะเห็นว่าการผจญภัยใน Zelda BOTW ภาคใหม่ จะเปิดโลกไปสู่ท้องฟ้าเหนืออาณาจักรไฮรูล เวทย์มนต์และอาวุธที่ใช้ต่อสู้ของลิงก์ที่เพิ่มขึ้น ส่วนฝ่ายศัตรูก็มีการอัปเกรดด้วยเช่นกัน

The Legend of Zelda : Breath of the Wild 2

รายละเอียดของเกมยังไม่มีอะไรมาก นอกจากบอกว่า ตัวเกมจะวางจำหน่ายในปี 2022 หรือปีหน้า และคาดว่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมในช่ว Nintendo Treehouse ที่จะเผยรายละเอียดต่างๆ ของเกมที่นินเทนโดประกาศในงาน E3 2021 ครั้งนี้

ข้อมูลจาก : Nintendo Direct