Xbox Design Lab ปรับแต่งจอย Xbox Wireless Controller ได้ในแบบของตัวเอง

Xbox จะเปิดให้คุณได้ปรับแต่ง Xbox Wireless Controller สำหรับ Xbox Series X/S ได้ทั้งสีและการแกะสลักเพื่อให้ไม่ซ้ำใคร ผ่านทาง Xbox Design Lab ที่กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

Xbox Design Lab เปิดตัวครั้งแรกในปี 2559 จนถึงเดือนตุลาคมปีที่แล้วก่อนที่จะปิดตัวลง แต่ตอนนี้บริษัทได้นำบริการนี้กลับมาอีกครั้ง เพื่อให้ผู้ใช้ได้ออกแบบ Wireless Controller เป็นของตัวเอง

Xbox Design Lab Xbox Wireless Controller

โดยในการออกแบบนั้นจะมีตัวเลือกสีให้กับผู้ใช้มากถึง 18 สี ซึ่งคุณสามารถเปลี่ยนสีได้แทบทุกจุดบนตัวคอนโทรลเลอร์ ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า, ด้านหลัง, bumpers, triggers, D-pad และ thumbstick พร้อมดีไซน์สำหรับปุ่มกดถึง 6 แบบ และดีไซน์สำหรับ View, Menu และปุ่ม Share อีก 5 แบบ

คอนโทรลเลอร์แบบกำหนดเองจะมีราคาอยู่ที่ 69.99 ดอลลาร์ (2,190 บาท) แพงกว่าคอนโทรลเลอร์ปกติ 10 ดอลลาร์ (320 บาท) และถ้าคุณต้องการแกะสลักชื่อหรือคำต่าง ๆ ลงไปจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอยู่ที่ 9.99 ดอลลาร์รวมเป็น 79.98 ดอลลาร์ (2,590 บาท) สินค้าจะจัดส่งภายใน 28 วันหลังจากที่คุณทำการสั่งซื้อ

ตอนนี้ Xbox Design Lab พร้อมให้บริการแค่ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และยุโรปเท่านั้น แต่อาจมีการเปิดให้บริการในประเทศอื่นเพิ่มเติมในอนาคต อย่าลืมว่าคุณไม่จำเป็นต้องมี Xbox เพื่อซื้อคอนโทรลเลอร์เพราะมันสามารถใช้งานร่วมกับ Windows 10 และอุปกรณ์ต่าง ๆ บนระบบ iOS และ Android ได้

ที่มา gizmochina