WeTV

WeTV จัดโปร 6.6 ชวนแฟนเอเชียนซีรีส์เติมสุขกับแพ็คเกจ VIP เพียง 59 บาท

WeTV จัดโปรโมชัน 6.6 กับแพ็คเกจวีไอพีราคาสุดปัง เริ่มต้นเพียง 59 บาทต่อเดือน พร้อมยกขบวนเอเชียนคอนเทนต์น่าดูประจำเดือนมิถุนายน มาเสิร์ฟให้แฟนๆ ราคาสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 6-12 มิถุนายน 2564 เท่านั้น

เต็มอิ่มกับคอนเทนต์คุณภาพหลากเรื่องครบรสจากทั่วเอเชียได้ก่อนใคร กับแพ็คเกจราคา WeTV VIP (One-time Payment) สุดปัง ประกอบด้วย

  • แพ็กเกจ WeTV VIP 30 วัน* กับค่าสมาชิกเพียง 59 บาท จากราคาปกติ 119 บาท
  • แพ็กเกจ WeTV VIP 90 วัน* สำหรับคอซีรีส์ที่อยากดูกันแบบยาวๆ สามารถซื้อ WeTV VIP แบบ 90 วัน ได้ในราคาเพียง 119 บาท จากราคาปกติ 329 บาท
  • แพ็กเกจ WeTV VIP 360 วัน* สำหรับบรรดาแฟนเอเชียนซีรีส์ตัวจริง พลาดไม่ได้กับแพ็คเกจสุดคุ้ม ดูซีรีส์ฟรีแบบไม่มีโฆษณาคั่น 360 วัน ด้วยราคาเพียง 449 บาทเท่านั้น จากราคาปกติ 1,200 บาท

สำหรับคอซีรีส์ที่สมัครแพ็คเกจ WeTV VIP นอกจากซีรีส์ไทยแบบออริจินัลแล้ว ยังสามารถรับชมซีรีส์ดังต่างๆ จากทั่วเอเชีย เช่น

ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า ภาค 3 (The Eternal Love S3)

สิ้นสุดการรอคอยกับซีรีส์จีนย้อนยุคยอดนิยม ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า ภาค3 พร้อมด้วยคู่พระนางที่เคมีเข้ากันอย่างสิงเจาหลิน รับบท โม่เหลียนเฉิง และเหลียงเจี๋ย รับบท ชวีเสี่ยวถาน หลังจากที่ในภาคที่ผ่านมาดูเหมือนว่าเรื่องราวของท่านอ๋องและเสี่ยวถานจะจบอย่างสวยงาม แต่ในท้ายเรื่องก็แอบทิ้งทวนเรื่องพลังลึกลับจากไข่มุกดูดวิญญาณไว้ การกลับมาอีกครั้งของอ๋องแปดและเสี่ยวถานในครั้งนี้ พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคอะไรบ้าง ติดตาม #ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า ภาค 3 ได้ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 19.00 น. ทางแอปฯ WeTV และ wetv.vip เท่านั้น คลิกเลย  http://bit.ly/TheEternalLoveS3

เมื่อเธอมีฉัน และฉันมีเธอ (Flourish in Time)

ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก น่ารักสดใส ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันมากในตอนนี้ เรื่อง เมื่อเธอมีฉัน และฉันมีเธอ (Flourish in Time) นำแสดงโดยคู่พระนางที่หลายๆ คนชื่นชอบและติดตามอย่าง เติ้งเอินซี รับบท ลู่เหมียว และ จางหลิงเฮ่อ รับบท เจียงฮ่าวเยว่กับเรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มสาวที่ชีวิตต้องมาพัวพันกันตั้งแต่ยังเด็ก และต้องมาอาศัยอยู่ด้วยกันและยอมรับกันในฐานะพี่น้อง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ทำให้ความจริงถูกเปิดเผยต่อหน้าทุกคนว่าเจียงฮ่าวเยว่ต้องใส่ขาเทียม ทำให้ลู่เหมียวก็เอาแต่โทษตัวเอง และตัดสินใจว่าจะยอมรับเขาด้วยใจจริง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ความรู้สึกนี้จะไปต่อได้อย่างไร ความรักที่เป็นความลับในใจของทั้งสองจะถูกเปิดเผยหรือไม่? ติดตาม #เมื่อเธอมีฉันและฉันมีเธอ ได้ทุกวันศุกร์และเสาร์ เวลา 19.00 น. ทางแอปฯ WeTV และ wetv.vip เท่านั้น คลิกเลย http://bit.ly/FlourishInTime

รักวุ่นวายของยัยจอมเซ่อ (Love is Phantom)

ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก นำแสดงโดย เรนน์ คิริยามะ และ ซากุระโกะ โคนิชิ รับบท โมโมโกะ พนักงานสาวในคาเฟ่โรงแรม ได้บังเอิญพบกับชายหนุ่มแปลกหน้าบนสวนลอยฟ้าในโรงแรม และแล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันดลใจให้ทั้งคู่เผลอจูบกัน… ทั้งที่เธอไม่เคยมีความรักมาก่อน แต่ใจนั้นกลับเรียกร้องหาแต่เขามากขึ้นจนห้ามใจไม่ไหว… ผู้ชายคนนี้เป็นใครกันแน่!? สามารถไปลุ้นกับ #รักวุ่นวายของยัยจอมเซ่อ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.40 น. ทางแอปฯ WeTV และ wetv.vip เท่านั้น คลิกเลย http://bit.ly/LoveIsPhantom

Be Loved in House – I Do

ปิดท้ายด้วยซีรีส์วายแนวโรแมนติก นำแสดงโดย ล่ายตงเสียน และหวังซั่วฮั่น กับเรื่องราวชวนฟินเมื่อความโหดต้องมาปะทะกับความดื้อรั้น เมื่อทุกอย่างขัดแย้งกันไปหมดแต่ทว่าในใจของเขาทั้งสองกลับค่อย ๆ เป็นของกันและกัน เจ้าชายน้อยต้องมาพบกับนายจิ้งจอก ใครกันจะสั่งสอนใคร? ระหว่างเขาทั้งสองคนนั้นจะเป็นเพียงแค่การพึ่งพิงกันหรือมันคือความรัก? เรื่องราวทั้งหมดนี้ ได้เริ่มขึ้นจากพันธะสัญญาของพวกเขาสองคน… ไปจิ้นไปฟินกับ Be Loved in House – I Do ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 12.00 น. ทางแอปฯ WeTV และ wetv.vip เท่านั้น คลิกเลย http://bit.ly/BeLovedInHOUSE

ติดตามโปรโมชันแห่งความสุขสุดฟินในช่วง 6.6 กับแพ็คเกจ WeTV VIP ได้ที่: http://bit.ly/WeTVVIP66