vivo

vivo Cares vivo Shares แชร์ความห่วงใย มอบสินค้าอุปโภคบริโภคจำเป็นแก่โรงพยาบาล

vivo จัดกิจกรรม “vivo Cares vivo Shares แชร์ความห่วงใย แค่ไหนก็ใกล้” ปันน้ำใจสู้ภัยโควิด มอบสินค้าอุปโภคบริโภคจำเป็นแก่โรงพยาบาลและหน่วยงานทั่วไทย

เมื่อเร็วๆ นี้vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก จัด กิจกรรม “vivo Cares vivo Shares แชร์ความห่วงใย แค่ไหนก็ใกล้กัน” ส่งมอบสินค้าอุปโภคบริโภค อาทิ อาหารแห้ง นม น้ำดื่ม เจลแอลกฮอล์ และของใช้จำเป็นให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนพี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในโรงพยาบาลสนามและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในทุกภูมิภาคของประเทศ รวมทั้งสิ้น 16 แห่งใน 13 จังหวัด อาทิ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ โรงพยาบาลชลบุรี สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เป็นต้น

กิจกรรม “vivo Cares vivo Shares แชร์ความห่วงใย แค่ไหนก็ใกล้กัน” เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและส่งกำลังใจเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละปฏิบัติหน้าที่เป็นแนวหน้าในการต่อสู้กับโรคโควิด-19 อย่างทุ่มเท และบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องคนไทยในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ ด้วยความมุ่งมั่นของ vivo ที่จะสู้อยู่เคียงข้างคนไทยเพื่อก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน