Vesync

Levoit เครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากอเมริกา วางจำหน่ายแล้วในไทย ทาง Shopee และ Lazada

Vesync เป็น 1 ในผู้ผลิตสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กภายในบ้านของปะเทศสหรัฐอเมริกา ในปัจจุบันสินค้าได้มีการส่งออกไปขายในหลายประเทศทั่วโลก อเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร เยอรมัน ฝรั่งเศส สเปน และประเทศญี่ปุ่น 

สินค้าของ Vesync มีการจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์หลัก 3 แบรนด์ ซึ่งได้แก่ Levoit ETEKCITY และ Cosori ซึ่งเครื่องฟอกอากาศแบรนด์ Levoit ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในลำดับที่ 1 และเครื่องฟอกอากาศแบรนด์ Cosori อยู่ในอันดับที่ 2 ของหมวดหมู่สินค้าเครื่องฟอกอากาศ ซึ่งมีการจัดอันดับจากยอดขายของ Amazon ในปี 2020 ของสหรัฐอเมริกา 

แบรนด์ Levoit มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีกำหนดจะบุกตลาดไทยในปี 2021 ปัจจุบัน คุณสามารถซื้อเครื่องฟอกอากาศ Levoit ได้จากช่องทางร้านค้าออนไลน์ ในแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada

Levoit Shopee lazada

เมื่อเร็วๆนี้ Vesync ได้มีการเสนอเครื่องฟอกอากาศแบนด์ Levoit 2 รุ่น ซึ่งได้แก่ เครื่องฟอกอากาศ Levoit รุ่น Core 300 ที่มาพร้อมไส้กรอง 3 ประเภท ได้แก่ ไส้กรองแบบปกติ(Origimal Filter) ไส้กรองสำหรับกรองขนของสัตว์เลี้ยง (Pet Allergy Filter) และไส้กรองดูดซับสารพิษ (Toxin Absorber Filter) ซึ่งคุณสามารถเลือกไส้กรองได้ตามความต้องการในการใช้งาน

เครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่อีกรุ่นหนึ่งได้แก่ เครื่องฟอกอากาศตั้งโต๊ะ Levoit รุ่น LV-H128 ที่มาพร้อมกับฟองน้ำใส่น้ำมันหอมระเหย ที่มีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก อีกทั้งสามารถเติมน้ำมันหอมระเหย เพื่อเพิ่มความสดชื่น กลิ่นหอมผ่อนคลาย และบรรยากาศที่ดีในห้อง

ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับร้าน  Levoit Official Store ใน Shopee สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศ Levoit Core 300  รับฟรีไส้กรองดูดซับสารพิษ(Toxin Absorber Filter)สีฟ้า 1 ชิ้น  และสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศ Levoit LV-H128 รับฟรีน้ำมันหอมระเหย 1 ขวด

ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า Vesync คาดการณ์ว่าจะนำ smart WiFi air purifiers เครื่องฟอกอากาศอัฉริยะสู่ตลาดไทย ซึ่งเครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะรุ่นนี้สามารถควบคุมการใช้งานผ่านแอพลิเคชั่นของ Vesync หากต้องการข้อมุลเพิ่มเติม คลิกเลย  https://www.vesync.com/