ชมตัวอย่างแรกของ “The Morning Show” ซีซั่นสอง บน Apple TV+

The Morning Show ซีซั่นสอง ซีรีส์สุดเข้มข้นที่นำแสดงและอำนวยการผลิตโดย Jennifer Aniston และ Reese Witherspoon ตอนแรกจะเปิดตัวให้ชมพร้อมกันบน Apple TV+ ในวันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2021

หลังจากตอนจบของซีซั่นหนึ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึง ซีซั่นสองจะเล่าถึงการพยายามกลับมาของรายการ The Morning Show เบื้อหลังซากปรักหักพังที่เกิดจาก Alex (Jennifer Aniston) และ Bradley (Reese Witherspoon) ภายใต้การปกครองของ UBA ยุคใหม่ในโลกที่กำลังแปรเปลี่ยนที่ตัวตนคือทุกสิ่ง แล้วความแตกต่างของตัวตนที่เรานำเสนอกับตัวตนที่เป็นเราจริงๆ จะส่งผลอย่างไร? นอกจาก Jennifer Aniston และ Reese Witherspoon แล้ว ซีรีส์นี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถกลับมาร่วมประชันบทบาทด้วยกันอีกครั้งอย่าง Steve Carell, Billy Crudup, Mark Duplass, Nestor Carbonell, Karen Pittman, Bel Powley, Desean Terry, Janina Gavankar, Tom Irwin และ Marcia Gay Harden

โดยมีนักแสดงใหม่อย่าง Greta Lee แสดงเป็น ‘Stella Bak’ ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวงการเทคโนโลยีที่เข้ามาร่วมทีมบริหารของ UBA, Ruairi O’Connor รับบท ‘Ty Fitzgerald’ ยูทูปเบอร์ผู้ทรงเสน่ห์และฉลาดเฉลียว, Hasan Minhaj เป็น ‘Eric Nomani’ สมาชิกใหม่ของทีม The Morning Show, Holland Taylor เจ้าของรางวัล Emmy เป็น ‘Cybil Richards’ ท่านประธานหญิงแห่งบอร์ด UBA, Tara Karsian เป็นโปรดิวเซอร์ข่าว ‘Gayle Berman,’ Valeria Golino เป็นนักสารคดี ‘Paola Lambruschini’ และเจ้าของรางวัล Emmy และ SAG อย่าง Julianna Margulies เป็น ‘Laura Peterson’ ผู้ประกาศข่าวของ UBA

The Morning Show Apple TV+

“The Morning Show” เป็นผลงานของ Kerry Ehrin ที่ทำหน้าที่ทั้งอำนวยการผลิตและเป็นโชว์รันเนอร์ของซีรีส์ นอกจากนี้ซีรีส์ยังได้เหล่าผู้อำนวยการผลิตชื่อดังอย่าง Michael Ellenberg จาก Media Res ที่เป็นสตูดิโอผลิต รวมถึง Jennifer Aniston และ Kristin Hahn จาก Echo Films Reese Witherspoon และ Lauren Neustadter จาก Hello Sunshine และ Mimi Leder ที่กำกับบางตอนด้วยเช่นกันมาร่วมกันสร้างสรรค์งาน

ในซีซั่นหนึ่ง การแสดงของ Billy Crudrup ในบท ‘Corey Ellison’ ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่าจากเวที Emmy รวมถึงเวที Critics Choice Award และการแสดงอันทรงพลังของ Jennifer Aniston ในบท ‘Alex Levy’ ก็ทำให้เธอชนะรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่าของ SAG Award นอกจากนั้นตัวซีรีส์เองยังได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลซีรีส์ใหม่ยอดเยี่ยมและซีรีส์ดราม่ายอดเยี่ยมของเวที Television Critics Association และ TV Choice Award ตามลำดับอีกด้วย

The Morning Show Apple TV+

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก

นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากถึง 380 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วถึง 108 รางวัลในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีกว่าเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Gloden Globe Awards, Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์