ShopeePay

ShopeePay ผู้ช่วย จ่ายบิล อัตโนมัติทุกเดือน ชีวิตง่าย ไม่ลืมจ่ายบิล

ในแต่ละเดือนหลายคนต้องมีค่าใช่จ่ายต่างๆ ทาง ShopeePay จึงขอแนะนำฟีเจอร์สุดเจ๋ง ผู้ช่วย จ่ายบิล อัตโนมัติทุกเดือน ยกระดับชีวิตง่ายขึ้น หมดกังวลเรื่องลืมจ่ายบิล

ช้อปปี้เพย์ ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney มุ่งยกระดับประสบการณ์การชำระเงินออนไลน์ของคนไทยให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ ‘ผู้ช่วยจ่ายบิลอัตโนมัติ’ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานจ่ายบิลได้ตรงเวลาในทุกๆ เดือน ใช้งานง่าย สะดวก และปลอดภัย ครอบคลุมทุกการจ่ายบิล ไม่ว่าจะเป็น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ และค่าอินเทอร์เน็ต โดยผู้ใช้งานสามารถตั้งวันที่ในการจ่ายบิลล่วงหน้า และเลือกชำระจาก Wallet Balance ผ่านบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิตที่ผูกกับ ShopeePay ในการตัดยอดบิลนั้นๆ ได้

ขั้นตอนง่ายๆ ในการสมัครฟีเจอร์ ผู้ช่วยจ่ายบิลอัตโนมัติของ ShopeePay

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ShopeePay ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

2. เข้าสู่เมนู จ่ายบิล มองหาสัญลักษณ์ผู้ช่วยจ่ายบิลอัตโนมัติ

3. เลือกสมัครได้ 2 วิธี

  • กดปุ่ม ‘เปิดใช้งานผู้ช่วยจ่ายบิล’ ที่จะปรากฎหลังจากการทำรายการจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเทอร์เน็ต สำเร็จ
  • หรือเปิดใช้งานจากการตั้งค่าที่หน้าหลักของ ShopeePay โดยเข้าเมนู ฉัน ที่แถบด้านล่างขวามือ แล้วกดเลือก บิลของฉัน จากนั้นเลือก ระบบผู้ช่วยจ่ายบิล และเลือก ติดตั้งระบบผู้ช่วยจ่ายบิล เพียงเท่านี้ก็สามาถตัดยอดบิลอัตโนมัติได้ง่ายๆ ในทุกเดือน

ในกรณีที่ผู้ใช้งานต้องการยกเลิกการใช้บริการฟีเจอร์ผู้ช่วยจ่ายบิลอัตโนมัติก็สามารถยกเลิกบน ShopeePay เมื่อใดก็ได้ตามต้องการ

นอกจากนี้ ใครที่ยังไม่เคยจ่ายบิลบน ShopeePay หรือบน Shopee พร้อมจ่ายผ่าน ShopeePay สามารถทดลองใช้กันได้เลย เพราะช่วงนี้มีสิทธิพิเศษและโปรโมชันสุดคุ้มมากมายสำหรับลูกค้าใหม่ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2564[1]

  • จ่ายบิลครั้งแรก รับ Shopee Coins Cashback 50 Coins โดยมียอดจ่ายขั้นต่ำ 100 บาทขึ้นไปทุกบิล
  • จ่ายบิลครบ 4 หมวด จากทั้งหมด 166 รายการบิล รับคูปองส่วนลดสูงสุดรวม 100 บาท
  • จ่ายบิลบัตรเครดิตครั้งแรก รับเงินคืน 30 Coins โดยมียอดจ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาทขึ้นไป    
  • จ่ายบิลประกันของ FWD รับเงินคืนสูงสุด 40 Coins บิลประกัน และประกันอื่นๆ รับเงินคืนสูงสุด 30 Coins โดยมียอดจ่ายขั้นต่ำ 100 บาทขึ้นไป

จ่ายบิล 3BB ครั้งแรก รับเงินคืนรวมสูงสุด 90 coins

สมัครเลยฟีเจอร์ผู้ช่วยจ่ายบิลอัตโนมัติที่จะมาเป็นคู่หูคนใหม่ พร้อมติดตามรายละเอียดสิทธิประโยชน์ และโปรโมชันอื่นๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก
App Store  Google Play Store และ App Gallery