หลุดภาพ Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Z Flip 3 พร้อม S-Pen รุ่นใหม่

Evan Blass ได้ทำการเผยแพร่ภาพเรนเดอร์ที่เขาอ้างว่าเป็นภาพของสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงจากทาง Samsung อย่าง Galaxy Z Fold 3 และ Galaxy Z Flip 3 รวมไปถึงภาพของปากกา S-Pen ที่สามารถใช้ร่วมกับรุ่น Z Fold 3 ได้

ภาพแรกที่เขาเผยแพร่นั้นไม่ได้แสดงรายละเอียดของตัวสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นมากนัก แถมรุ่น Z Fold 3 ยังดูคล้ายกันกับรุ่นก่อนหน้าที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วด้วย แต่ภาพที่ 2 ที่เขาเผยแพร่นั้นมีการเผยให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จะมีโมดูลกันกระแทกกล้องหลังที่บางลง

รวมไปถึงภาพของปากกา S-Pen รุ่นใหม่ ที่เขาเรียกมันว่า Fold Edition ซึ่งจะช่วยเสริมให้สมาร์ทโฟน Z Fold 3 นั้นน่าสนใจมากขึ้น และมีแววว่ามันจะได้รับการพัฒนาเพื่อแทนที่ Note series ในอนาคตด้วย

Galaxy Z Fold 3 S-Pen

ส่วนรุ่น Galaxy Z Flip 3 มีการออกแบบใหม่ที่ ด้วยหน้าจอภายนอกที่ใหญ่ขึ้นและตัวเครื่องที่มีโทนสีแบบทูโทน รวมไปถึงตำแหน่งของกล้องที่วางซ้อนกันในแนวตั้ง และดูคล้ายกับการออกแบบใหม่ของ S21 series ที่เปิดตัวเมื่อต้นปีนี้ นอกจากนี้สมาร์ทโฟนรุ่น Z Flip จะรองรับ 5G ได้อีกด้วย

ยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอนว่า Samsung จะเปิดตัว Z Fold 3 และ Z Flip 3 อย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ บริษัทมีกำหนดจัดงาน MWC 2021 ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ภายใต้คอนเซ็ปของงานว่า “Galaxy ecosystem” ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ภายในงาน

ที่มา theverge