realme

realme ผนึกกำลัง GSMA จัดงาน 5G Summit Global วันที่ 3 มิย.

realme ผนึกกำลัง GSMA, Counterpoint และ Qualcomm ประกาศจัดงาน 5G Summit Global พร้อมขับเคลื่อนศักยภาพและคุณภาพแห่งเทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์คนสำคัญระดับสากลแห่งยุคดิจิทัลอย่าง GSMA สมาคมผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมที่มีสมาชิกกว่า 800 รายทั่วโลก Counterpoint บริษัทวิจัยข้อมูลและวิเคราะห์การตลาดชื่อดัง และ Qualcomm บริษัทผู้ผลิตชิปประมวลผลสำหรับสมาร์ทโฟนรายใหญ่ของโลก ผนึกกำลังจัด 5G Summit Global Conference ในรูปแบบออนไลน์ภายใต้ชื่องาน Making 5G Global: Accessibility for All เพื่อตอกย้ำแนวคิดมุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์ 5G สำหรับทุกคนและส่งมอบสมาร์ทโฟน 5G ที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ โดยภายในงานได้รับเกียรติจากตัวแทนพาร์ทเนอร์มาร่วมแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับเทคโนโลยี 5G และพูดคุยเกี่ยวกับการสร้างเครือข่าย 5G ทั่วโลกซึ่งสามารถเข้าถึงได้ในทุกด้านจากมุมมองที่แตกต่างกัน

  • GSMA  จะร่วมแสดงความคิดเห็นในการเปรียบเทียบสิ่งที่คาดหวังกับการเติบโตของ 5G ในตลาดที่กำลังพัฒนา โดยการนำอุปสรรคต่างๆบนอินเทอร์เน็ตมาใช้บนสมาร์ทโฟน 5G และจะทำอย่างไรที่สามารถทำให้เติบโตขึ้นหลังจากการแพร่ระบาด – คุณ Kalvin Bahia, Principal Economist, GSMA Intelligence จะมาเป็นผู้บรรยายและได้กล่าวว่า ‘ในสถานการณ์การระบาดของ Covid 19 ที่ยังไม่สามารถควบคุมได้ การมีเครือข่าย 5G นับเป็นการเติบโตครั้งสำคัญที่สามารถช่วยผลักดันเศรษฐกิจให้ไกลกว่าที่เคย’
  • Counterpoint มาในหัวข้อ “เครือข่าย 5G มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงแนวทางการใช้เทคโนโลยีของผู้คนอย่างไร?”  เทรนด์ของเครือข่าย 5G บนสมาร์ทโฟนในระดับราคาเริ่มต้น ตัวเลขบางส่วนบ่งบอกถึงจำนวนผู้ใช้หลักในเครือข่าย5G และสมาร์ทโฟนที่มีสเปคแรงจากการพัฒนาในเครือข่าย 5G – คุณ Peter Richardson, VP & Co-founder, Counterpoint Research จะมาเป็นผู้บรรยายและได้กล่าวว่า ‘ในอนาคต 5G จะเป็นเทคโนโลยีขั้นพื้นฐานที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงวิถีการเรียนรู้และทำงานของผู้คนในยุคใหม่’
  • realme จะร่วมพูดคุยในประเด็นที่ได้มีบทบาทในยุคเครือข่าย 5G ว่า “ทำไมถึงเชื่อว่า 5G จะกลายมาเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญที่สุดในการใช้ชีวิตอย่างก้าวล้ำสำหรับคนรุ่นใหม่ทั่วโลก?” ผลการสำรวจพบว่าวัยรุ่นมีปริมาณความต้องการใช้เครือข่าย 5G มากขึ้น และรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะมีขึ้นในอนาคต ซึ่งมีความหลากหลายตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับเรือธง – คุณ Madhav Sheth, VP of realme, CEO of realme India and Europe กล่าวว่า ‘เราเชื่อว่า 5G จะเป็นตัวกลางสำคัญที่ขับเคลื่อนการใช้ชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ให้สมาร์ทและล้ำสมัยกว่าที่เคยเป็นมา’ และ คุณ Johnny Chen, Brand Director of realme กล่าวว่า ‘เรามั่นใจในประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนของเรา ที่ได้มีการรองรับเทคโนโลยี 5G อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมผลักดันและเป็นส่วนหนึ่งให้กับคนรุ่นใหม่ ให้แสดงออกศักยภาพของตนเป็นผ่านเทคโนโลยี’  โดยทั้ง 2 ท่าน จะมาให้การร่วมบรรยาย
  • Qualcomm จะร่วมพูดคุยเกี่ยวกับ 5G จะมีวิธีการทำงานร่วมกันกับผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอย่างไรเพื่อให้มั่นใจว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดโดยมุ่งเน้นไปที่การใช้งานที่เป็นสิ่งสำคัญในการมอบประสบการณ์ให้กับเครือข่าย 5G สำหรับทุกคน – คุณ Rajen Vagadia, VP and President, Qualcomm India & SAARC จะมาให้คำบรรยายและได้กล่าวว่า ‘นวัตกรรม Qualcomm พร้อมขับเคลื่อนประสบการณ์การใช้งานของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น พร้อมด้วย Snapdragon 778G 5G ที่จะเป็นแพลตฟอร์มผู้นำให้กับสมาร์ทโฟนในอนาคต’

สามารถรับชมผ่านทางไลฟ์สดพร้อมกันทั่วประเทศได้ทาง GSMA  หรือ ทางเพจ realme TH เวลา 16:00 น. ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  https://www.facebook.com/realmeTH

Link สำหรับรับชม