Razer เตรียมขาย Project Hazel หน้ากาก N95 แบบจำนวนจำกัด ช่วงไตรมาส 4 ปี 2021

Razer ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลายอย่างในงาน E3 2021 ไม่ว่าจะเป็น Razer Blade 14 ที่พร้อมโปรเซสเซอร์ Ryzen 9 ของ AMD, จอเกม Raptor 27 และที่ชาร์จ GaN 130W รวมไปถึง Project Hazel หน้ากาก N95 ที่ Min-Liang Tan ซีอีโอของ Razer กล่าวว่าจะวางจำหน่ายจริงในช่วงต้นไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

Razer Project Hazel

Min-Liang Tan ยังกล่าวอีกว่า จะวางจำหน่ายสินค้าตัวนี้ แบบจำนวนจำกัดผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของ Razer เท่านั้น และเขายังได้เผยการเปลี่ยนแปลงบางอย่างของตัวหน้ากากนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในเดือนมกราคม

Razer จะยังคงใช้การออกแบบที่โปร่งใส เพื่อให้คนอื่นสังเกตปากของผู้สวมใส่ได้ง่ายขึ้น แต่จะมีการเพิ่มไฟ LED ด้านใน รวมไปถึงการเคลือบที่ด้านในเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดฝ้าหรือไอน้ำเมื่อผู้สวมใส่พูดหรือหายใจด้วย

นอกจากนี้ Razer ยังได้ปล่อยฟิลเตอร์ Project Hazel บน Instagram เพื่อให้คุณได้ลองสวมหน้ากากผ่าน AR ว่าจะเป็นอย่างไรเมื่อมันอยู่บนใบหน้าของคุณ ที่สำคัญก็คือ ทาง Razer จะสุ่มเลือกผู้โชคดี 3 ที่ลองใช้ฟิลเตอร์พร้อมติดแฮ็ชแท็ก #RazerProjectHazel เพื่อรับเมาส์ Razer DeathAdder V2 ฟรี! อย่าลืมไปร่วมสนุกกันก่อนหมดเขต 30 เมษายนปีหน้า

ที่มา theverge