Pioneer

Pioneer เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์ A-Series เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ในราคาที่เอื้อมถึง

Pioneer เปิดตัวเครื่องเล่นพร้อมจอติดรถยนต์มัลติมีเดียขนาด 2 DIN รุ่นใหม่ ปี 2564 โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ในราคาที่เอื้อมถึง

ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ เอเชีย เซ็นเตอร์ ผู้นำตลาดความบันเทิงติดรถยนต์ เปิดตัวเครื่องเล่นพร้อมจอติดรถยนต์มัลติมีเดียขนาด 2 DIN รุ่นใหม่พร้อมกัน 3 รุ่น ได้แก่ DMH-A345BT, DMH-A245BT และ AVH-A245BT ที่ยกขบวนมาเสริมทัพเครื่องเล่นรุ่น DMH-A4450BT ให้ผลิตภัณฑ์ตระกูล A-Series ประจำปี 2564 ของไพโอเนียร์สมบูรณ์ครบครัน พร้อมชูความโดดเด่นด้วยฟีเจอร์ Car Connected Experience เช่น WebLink Cast, Mirroring for Android, Apple CarPlay และ Android Auto ที่มอบการเชื่อมต่อให้กับรถทุกคันในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้

“ผู้ขับขี่รถยนต์ในปัจจุบันมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่เชื่อมต่อตลอดเวลา โดยมีสมาร์ทโฟนเป็นหัวใจสำคัญ ทำให้ผลิตภัณฑ์ติดรถยนต์ต้องแข็งขันกันเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้ขับขี่ในยุคนี้ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลคุณภาพสูงและไร้รอยต่อในราคาที่เข้าถึงได้” มร.ไดสุเกะ ทาเคคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ เอเชีย เซ็นเตอร์ กล่าว “เราออกแบบเครื่องเล่น A-Series รุ่นใหม่เพื่อให้เกิดความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างการเชื่อมต่อระดับพรีเมียมกับราคาที่ไม่แพง เพื่อให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับแอปและความบันเทิงในแบบของตนเองได้อย่างเต็มที่ขณะขับรถ”

เชื่อมต่อแบบไร้รอยต่อกับ  APPLE CARPLAY, ANDROID AUTO และ SMARTPHONE MIRRORING

นำทัพผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล A-Series ด้วย DMH-A4450BT ซึ่งเป็นเครื่องเล่นมัลติมีเดียขนาด 2-DIN ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา DMH-A4450BT มาพร้อมหน้าจอแบบ Capacitive ขนาด 6.88 นิ้ว ให้ความรู้สึกที่หรูหรา รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto ผ่านสาย ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อในรถยนต์แบบเหนือระดับในราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อม นอกจากนี้ เครื่องเล่นรุ่นนี้ยังรองรับ Mirroring for Android ซึ่งสามารถใช้งานผ่านแอป Autolink ที่เป็นตัวเลือกเสริม

สำหรับรุ่นใหม่อีก 3 รุ่นอย่าง DMH-A345BT, DMH-A245BT และ AVH-A245BT นั้นมาพร้อม WebLink แพลตฟอร์มการจัดการและเชื่อมต่อแอปที่ใช้งานภายในรถยนต์ ซึ่งฟรีและมีขนาดกระทัดรัด โดยแอปพลิเคชัน WebLink Cast ที่ติดตั้งมาในตัว และการเชื่อมต่อ USB ทำให้ผู้ขับขี่สามารถสะท้อนและโต้ตอบกับหน้าจอของสมาร์ทโฟนระบบ iOS หรือ Android ได้จากหน้าจอของเครื่องเล่นมัลติมีเดียรุ่นใหม่เหล่านี้ เพื่อเข้าถึงแอปต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแอปนำทาง การติดต่อสื่อสาร การทำงาน และความบันเทิงได้แบบเดียวกับที่ทำผ่านสมาร์ทโฟน แต่สะดวกยิ่งกว่าด้วยหน้าจอที่ใหญ่กว่าและรูปแบบที่เป็นมิตรกับผู้ขับขี่

ความบันเทิงคมชัดระดับไฮไฟ ด้วย  BASS BOOST เพิ่มพลังเสียงเบส พร้อมรองรับไฟล์เสียงและวิดีโอที่มากขึ้น

วิศวกรเสียงของไพโอเนียร์ยกระดับเครื่องเล่นมัลติมีเดีย A-Series รุ่นใหม่ประจำปีนี้ ด้วยคุณสมบัติด้านเสียงและวิดีโอคมชัดสูงระดับไฮไฟที่ปกติแล้วจะมีเฉพาะในผลิตภัณฑ์ระดับเรือธง เช่น รองรับการเล่นไฟล์เสียง FLAC lossless และไฟล์วิดีโอ Full HD (1080p) หลากหลายรูปแบบผ่าน USB นอกจากนี้ เครื่องเล่น A-Series รุ่นปี 2564 ยังมี Bass Boost ซึ่งเป็นฟีเจอร์เพิ่มเสียงเบสที่เลือกได้ถึง 3 ระดับ (2, 4, 6 dB) โดย Bass Boost เน้นรายละเอียดเสียงในช่วงความถี่ต่ำ แค่เพียงกดปุ่ม ก็จะเพิ่มเสียงเบสที่สม่ำเสมอ ลดความเพี้ยนของเสียง และมอบความเพลิดเพลินถึงขีดสุด

เครื่องเล่นมัลติมีเดียรุ่นปี 2564 ในตระกูล A-Series ยังมาพร้อมฟีเจอร์เด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของไพโอเนียร์ เช่น กราฟฟิกอีควอไลเซอร์ 13 แบนด์ รองรับกล้องมองภาพด้านหลัง และการตั้งค่าบลูทูธที่สลับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย ทั้งหมดนี้บรรจุอยู่ในยูสเซอร์อินเทอร์เฟซโฉมใหม่ที่ใช้งานง่ายและปรับแต่งได้ตามความต้องการ