OnePlus

เปิดตัว OnePlus Nord CE 5G ให้ได้มากกว่าที่คุณคาดไว้

OnePlus Nord CE 5G สมาชิกใหม่ล่าสุดของกลุ่มซีรีย์ Nord พัฒนาเพื่อนำเสนอสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มอบคุณสมบัติที่จำเป็นและทรงพลังในราคาที่เบากว่า ภายใต้การออกแบบที่สวยงามทันสมัยยิ่งกว่าเดิม

ด้วยระบบกล้องหลังสามตัว กล้องหลักคมชัด 64 MP, หน้าจอ AMOLED ลื่นไหล 90 Hz, ชิปเซ็ท Snapdragon 750G 5G อันทรงพลัง และ Warp Charge 30T Plus ที่ปรับปรุงใหม่ขึ้นมาพิเศษ พร้อมกับระบบปฏิบัติการ OxygenOS 11 อันเป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus ที่รวดเร็วและลื่นไหล เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าสำหรับผู้ใช้งาน

เป็นอีกขั้นของความมุ่งมั่นในการแบ่งปันเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมของเรากับคนทั่วโลก” Pete Lau ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ OnePlus กล่าว “ด้วยจิตวิญญาณที่จะไม่หยุดพัฒนาผลักดันให้เราพยายามมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับผู้ใช้งาน ในทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ที่เราได้สร้างสรรค์ และ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากกลุ่มซีรีย์ OnePlus Nord ที่จะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมด้วยคุณภาพที่ผู้ใช้ต้องหลงรัก

ประสบการณที่เร็วและลื่นไหล

มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,500 mAh และพิเศษด้วยเทคโนโลยีการชาร์จ Warp Charge 30T Plus ที่ได้รับการปรับปรุงขึ้นโดยเฉพาะ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใหญ่มากขึ้นถึง 4,500 mAh แต่ใช้เวลาชาร์จเท่าเดิมจาก 0 ถึง 70% ในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมง และ OnePlus Nord CE ยังมีระบบที่ช่วยปรับลดเวลาที่ใช้แบตเตอรี่เมื่อถึง 100% เพื่อรักษาสุขภาพแบตเตอรี่ที่ดีในขณะที่ชาร์จข้ามคืน

ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 750G 5G ซึ่งมีประสิทธิภาพของ CPU ที่เพิ่มสูงขึ้นถึง 20% และประสิทธิภาพของ GPU ที่เพิ่มสูงขึ้น 10% จากรุ่นก่อน ด้วย Kryo 570 CPU และ Adreno 619 GPU AI ขั้นสูงที่มอบประสบการณ์ที่ราบรื่นและการใช้งานที่ง่ายอย่างเหลือเชื่อให้กับผู้ใช้ ตั้งแต่การเล่นเกมไปจนถึงการแชทด้วยเสียงที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น

OnePlus Nord CE 5G

มาพร้อมกับ OxygenOS 11 ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่ลื่นไหลและตอบสนองได้เร็วที่สุดของ OnePlus และ OxygenOS 11 ได้มีการปรับปรุงคุณสมบัติต่าง ๆ ที่ผู้ใช้งานชื่นชอบให้ดียิ่งขึ้น เช่น Dark Mode, Zen Mode และ Always-On Display (AOD) นอกจากนี้ OxygenOS 11 ยังได้รับการพัฒนาให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานด้วยมือเดียว ด้วยการปรับตำแหน่งระบบควบคุมแบบสัมผัสและการออกแบบที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพ คำนึงถึงผู้ใช้งานจริง

ประสิทธิภาพอันทรงพลัง

ติดตั้งด้วยกล้องหลังสามตัว ทรงพลังด้วยกล้องหลัก 64 MP พร้อมรูรับแสงขนาดใหญ่ f/1.79 สามารถจับภาพที่คมชัดและมีความละเอียดสูง เปิดรับแสงได้แม่นยำแม้ในสภาพแสงจ้า และยังมีเลนส์มุมกว้างพิเศษ 119° รวมทั้งกล้องหน้า 16 MP เพื่อการถ่ายเซลฟี่ที่น่าประทับใจ

และเช่นเดียวกับรุ่นเรือธงของ OnePlus ทุกรุ่น OnePlus Nord CE ยังมาพร้อมกับโหมด Nightscape เพื่อประสบการณ์การถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดียิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติที่จำเป็นสำหรับการถ่ายภาพในเวลากลางคืน สามารถถ่ายภาพได้มากถึงแปดภาพโดยใช้ค่าแสงที่แตกต่างกัน และประกอบเข้าด้วยกันเพื่อสร้างภาพถ่ายที่คมชัด สว่างขึ้น และน่าทึ่งยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีจอแสดงผล AMOLED 90Hz ขนาด 6.43 นิ้ว ที่ทำให้ทุกอย่างราบรื่นและตอบสนองได้อย่างไม่น่าเชื่อพร้อม HDR10+ ให้สีสันที่สดใสเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้งานจะได้ประสบการณ์การรับชมที่ชวนดื่มด่ำและเพลิดเพลินที่สุด

OnePlus Nord CE 5G

ทุกสิ่งที่ผู้ใช้ชื่นชอบใน OnePlus

ด้วยความบางเพียง 7.9 มม. และน้ำหนักที่เบา 170 กรัม จึงเป็นสมาร์ทโฟนของ OnePlus ที่บางที่สุดนับตั้งแต่ OnePlus 6T และเพิ่มคุณสมบัติพิเศษด้วยรูหูฟัง 3.5 มม. OnePlus Nord CE 5G ออกแบบมาทั้งหมดสามสีสันได้แก่: สีดำ Charcoal Ink, สีขาวรุ้ง Silver Ray และสีฟ้า Blue Void ด้านหลังมีพื้นผิวด้านที่ต้านทานรอยนิ้วมือ เผยให้เห็นความสวยงามจากทุกมุมมอง

และเทียบเท่ากับสมาร์ทโฟนระดับเรือธง OnePlus ทั้งหมด จะได้รับการอัปเดตซอฟต์แวร์เป็นเวลาสองปี และการอัปเดตความปลอดภัยเป็นเวลาสามปีเพื่อให้สมาร์ทโฟนทำงานได้อย่างราบรื่นตลอดเวลา

OnePlus Nord CE 5G

สำหรับ OnePlus ประเทศไทยจะทำการเปิดตัว OnePlus Nord CE 5G อย่างเป็นทางการในอีกไม่นานนี้แน่ๆ แฟน ๆ OnePlus ประเทศไทยสามารถรอติดตามกันเร็ว ๆ นี้