ดีอะ BNK48 Apple Music

MV “ดีอะ” ซิงเกิลใหม่จาก BNK48 แบบ Dance Version รับชมได้แล้วทาง Apple Music

MV มิวสิควิดีโอ เพลง “ดีอะ” ซิงเกิลลำดับที่ 10 จากสาวๆ BNK48 ในแบบ Dance Version รับชมได้แล้ววันนี้ เอ็กซ์คลูซีฟบน Apple Music

 Apple Music จับมือกับ BNK48 ส่งมิวสิควิดีโอเพลง “ดีอะ” Dance Version ให้ทุกคนได้เห็นความน่ารักและความสดใสที่ไม่เคยมีใครเคยเห็นของเมมเบอร์ BNK48 อย่างใกล้ชิดบน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

หลังจากที่สาวๆ BNK48 ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “ดีอะ” ซิงเกิ้ลลำดับที่ 10 ออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน วันนี้พวกเธอพร้อมปล่อยพลังบวกกันอย่างต่อเนื่องผ่าน “ดีอะ” Dance Version ที่โชว์ทั้งมุมน่ารักๆ ทวงท่าทักษะการเต้น และชุดเซ็มบัตสึ ที่ดึงสายพันธุ์นกต่างๆ มาผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นในสไตล์ Street Luxury ของเมมเบอร์แต่ละคนให้ทุกคนได้ชมกันแบบเต็มอิ่มบน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

นอกจาก “ดีอะ” จะเป็นซิงเกิ้ลลำดับที่ 10 แล้ว เพลงนี้ยังเป็น Original Song เพลงแรกของวงที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของเด็กสาวที่เติบโตเข้าสู่วัยรุ่น ผ่านเครื่องดนตรีสด ผสมผสานกับบีทเครื่องดนตรีอิเล็กทรอนิคและซินทีไซเซอร์ ทำให้เพลงดูมีชีวิตชีวาและมีมิติมากยิ่งขึ้น แถมยังเป็นครั้งแรกที่เมมเบอร์ทั้ง 16 คน จะมีท่อนร้องเดี่ยวๆ ของตัวเองครบทุกคนอีกด้วย

ความพิเศษของ “ดีอะ” ซิงเกิลที่ 10 จาก BNK48

  • เป็นครั้งแรกที่ เพลงหลักในซิงเกิลของ BNK48 ที่เป็น Original Song คือเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ซึ่งตามปกติแล้ว เพลงที่ใช้ จะเป็นเพลงต้นฉบับของวง AKB48 ซึ่งเป็นวงพี่สาว ต้นกำเนิดของวงจากประเทศญี่ปุ่น โดยเพลงนี้ ครูเอ๊ะ เป็นโปรดิวเซอร์ และได้ SpatChies มาดูแลส่วน Music Arrangement และ AUTTA แต่งทำนองและท่อนแร็ป
  • เป็นครั้งแรกที่เพลงของ BNK48 มีท่อนร้องเดียวสำหรับเมมเบอร์ครบทั้ง 16 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ ท่อนร้องนั้นจะมีท่อนเดียวเฉพาะคนที่เป็นเซ็นเตอร์ หรือบางคน แล้วที่เหลือจะเป็นท่อนร้องร่วมกัน
  • เรือแล่นกันเต็มเพลง ทั้งเรือเล็ก เรือใหญ่ เรือหลวง มาครบหมด เพราะเมมเบอร์ทั้ง 16 คนของเพลงนี้ คือคู่ชิป (คู่เมมเบอร์ที่สนิทกัน) และการเล่าเรื่องของ มิวสิควิดีโอ ดีอะ จะมีฉากน่ารักของทุกคู่ให้เหล่าโอตะได้ฟินกัน
  • เพลง ดีอะ เป็นการกลับมาเป็นเซ็นเตอร์อีกครั้งของ โมบาย บีเอ็นเค 48 หลังจากเพลงก่อนหน้านี้ ได้เป็นเซ็นเตอร์ของเพลงฮิตที่สุดของ BNK 48 นั่นคือเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย Koisuru Fortune Cookie
  • ชุดเซ็มบัตสึ ของเพลง ดีอะ เป็นสไตล์ Street Luxury ที่ได้คุณยุรี เกนสาคู ศิลปินร่วมสมัยระดับโลก มาออกแบบลวดลายบนชุดให้อีกด้วย
MV ดีอะ BNK48 Apple Music

ชมมิวสิควิดีโอเพลง “ดีอะ” Dance Version ได้แล้ววันนี้บน Apple Music ที่ https://music.apple.com/th/music-video/ด-อะ-dance-version/1569798479

Apple Music คือบริการสตรีมเพลงแบบไม่มีโฆษณาที่ช่วยให้คุณฟังเพลงจากคลังเพลงกว่า 75 ล้านเพลง เพลย์ลิสต์มากมายหลายพัน และเพลงที่เลือกสรรมาให้ฟังทุกวันจากผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีที่ดีที่สุดของโลก ไม่ว่าจะเป็นศิลปินชื่อดังและผู้จัดรายการที่พากันมาจัดรายการทั้งในสถานี Apple Music 1, Apple Music Hits และ Apple Music Country ให้ฟังกันสด ๆ ทั่วโลก

ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2015 Apple Music ได้มีผู้ใช้บริการมากมายกว่าหลายสิบล้านคนในทั้งหมด 167 ประเทศ ซึ่งในฐานะผู้สมัครใช้บริการ คุณจะสามารถฟังเพลงได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นบน iPhone, iPad, Apple TV, Mac, Apple Watch, iPod touch, CarPlay, สมาร์ททีวีรุ่นต่าง ๆ, ลำโพงอัจฉริยะรุ่นต่าง ๆ, อุปกรณ์ Android และ Windows รวมถึงสามารถฟังออนไลน์ได้ที่ music.apple.com 

Apple Music จะมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับคุณ สมัครวันนี้เพื่อทดลองใช้บริการ Apple Music ฟรีนาน 3 เดือน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.apple.com/th/music/