motorola

Motorola moto g20 ถ่ายทุกโมเมนต์ได้สวยเหมือนจริง ราคา 4,999 บาท

Motorola เปิดตัว moto g20 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมระบบ Quad Camera ขั้นสูง เก็บภาพได้คมชัดในทุกสภาพแวดล้อม หน้าจอกว้างที่มีรีเฟรชเรทสูง ให้ภาพสีสวยสมจริง แบตเตอรี่อึด และประสิทธิภาพการประมวลผลอันรวดเร็ว ราคา 4,999 บาท

ถึงแม้จะไม่ใช่กล้อง DSLR แต่ moto g20 ก็ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพเจ๋ง ๆ ที่มีความละเอียดสูงได้ในทุกสถานการณ์ เช่น ถ่ายตอนกลางคืนก็ได้ภาพสีสด ดูไม่มืด และถ่ายภาพบุคคลก็ได้ภาพไม่หลุดโฟกัส คนดูไม่มัว ด้วยระบบ Quad Camera หรือ ระบบกล้องสี่ตัว ซึ่งประกอบไปด้วย เซ็นเซอร์หลักความละเอียด 48 MP ที่มีเทคโนโลยี Quad Pixel เพื่อมอบความไวแสงน้อยที่ดีขึ้นกว่าเดิมถึง 4 เท่า ช่วยให้ภาพที่ถ่ายตอนกลางคืนทั้งคมชัดและสว่าง เลนส์มุมกว้างพิเศษ ช่วยเก็บรายละเอียดที่อยู่ไกลออกไปได้มากขึ้นกว่าเดิมถึง 4 เท่า กล้อง Macro Vision ช่วยให้ถ่ายภาพระยะใกล้สุด ๆ ได้ละเอียดอย่างน่าเหลือเชื่อ และเซนเซอร์วัดความลึก ช่วยเบลอฉากหลังตอนถ่ายภาพบุคคลได้แบบเนียน ๆ ดูเป็นมืออาชีพ สำหรับสายชอบถ่ายเซลฟี่ หมดห่วงเรื่องแสงได้ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูง 13MP

ตัวเครื่องมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว แบบ HD+ Max Vision อัตราส่วนภาพ 20:9 และรีเฟรชเรท 90Hz มอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบเต็มอรรถรสให้ผู้ใช้อย่างลื่นไหล ไม่ว่าจะกำลังเลือกรูปลงอินสตาแกรม เล่นเกม หรือวีดีโอคอลเพลิดเพลินกับความบันเทิง และความสนุกสนานได้ตลอดสุดสัปดาห์ ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh เพียงเสียบชาร์จไฟให้เต็มครั้งเดียว ก็ดูวิดีโอ สตรีมเพลง หรือแต่งรูปได้ยาว ๆ

ด้านในตัวเครื่องมีโปรเซสเซอร์ octa-core เทคโนโลยีทันสมัยเฉพาะ ที่มาพร้อมประสิทธิภาพกราฟิกที่ดีขึ้นกว่าเดิม 38% เพื่อเพิ่มพลังการประมวลผลอัจฉริยะให้กับทุกกิจกรรมของผู้ใช้ แรงจนสังเกตได้ทั้งตอนเก็บภาพ เล่นเกม และดูวีดีโอ เสริมด้วยแรมรุ่นล่าสุด 4 GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 128 GB ซึ่งผู้ใช้สามารถใส่การ์ด microSD เพิ่มความจุได้มากถึง 1 TB

ระบบปฏิบัติการ Android 11 ถูกปรับแต่งตามสไตล์โมโตโรล่าให้มอบประสิทธิภาพขั้นสูงแก่ผู้ใช้ เช่น การเข้าแอปได้สะดวกรวดเร็ว ความปลอดภัย รวมถึงความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้น ระบบจัดการการสนทนาที่ดีขึ้นในแอปรับส่งข้อความ การควบคุมอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออยู่แบบไม่มีแลค และแนวทางปฏิบัติเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวของข้อมูลจากการอัปเดตของ Google นอกจากนี้ Android 11 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ ๆ สำหรับแฟน Moto มากมาย เช่นการใช้คำสั่งเสียงได้ง่ายและเร็วขึ้น และปุ่มทางลัดที่ขับเคลื่อนโดยผู้ช่วยอัจฉริยะ

moto g20 ราคา 4999 บาท

moto g20 ราคา และการวางจำหน่าย

moto g20 ราคา 4,999 บาท มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านทรู ช็อป (True Shop) และ Motorola Official Store บนลาซาด้า (Lazada) และช้อปปี้ (Shopee) รวมถึงจะมีวางจำหน่ายที่ร้าน TG FONE ภายในเดือนมิถุนายนนี้

โปรโมชั่นพิเศษ

สำหรับใครที่กำลังหมายตา moto g20

  • พิเศษที่ 1 รับฟรี! เซ็ตของพรีเมี่ยม หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Vacuum Robot มูลค่า 790 บาท และลำโพงบลูทูธ มูลค่า 790 บาท พร้อมผ่อน 0% เมื่อซื้อ moto g20 ผ่านทาง Motorola Official Store บน Shopee ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายน นี้เท่านั้น (ของพรีเมี่ยมมีจำนวนจำกัด)
  • พิเศษที่ 2 ซื้อ moto g20 ผ่านทางทรู ช็อป และทรู ออนไลน์ สโตร์ พร้อมแพ็คเกจที่กำหนด ได้ในราคาพิเศษเพียง 1,299 บาทเท่านั้น