Lazada

Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale ลดค่าน้ำค่าไฟ สุดถึง 666 บาทต่อบิล

Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale เซลใหญ่สุดในกลางปี มอบส่วน ลดค่าน้ำค่าไฟ สูงสุดถึง 666 บาทต่อบิล เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้กับคนไทยในช่วงโควิด พร้อมดีลและโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เซลใหญ่สุดในช่วงกลางปีได้ในวันที่ 6-8 มิถุนายนนี้

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “คูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟนี้เป็นส่วนหนึ่งในความพยายามอย่างต่อเนื่องของลาซาด้า ประเทศไทย ในการสนับสนุนสังคมไทยและช่วยบรรเทาภาระด้านการเงินที่หลายๆ คน หรือหลายๆ บ้านต้องทนแบกรับเพราะการระบาดของโรคโควิด-19 เนื่องจากการระบาดระลอกใหม่ในประเทศไทยที่ทำให้หลายคนต้องกลับมาทำงานและใช้เวลาที่บ้านกันมากขึ้นอีกครั้ง ส่งผลให้บิลค่าน้ำค่าไฟเพิ่มขึ้น ทำให้หลายบ้านต้องรับภาระค่าใช้จ่ายสูงขึ้นตามไปด้วย

Lazada ลดค่าน้ำค่าไฟ

เราสังเกตเห็นแนวโน้มนี้ครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว และได้เปิดตัวแพลตฟอร์มสำหรับชำระค่าน้ำและค่าไฟบนลาซาด้าในเดือนเมษายน 2563 พร้อมมอบส่วนลดมูลค่าสูงสุด 100 บาทต่อบิล โดยไม่คิดค่าบริการ สำหรับผู้บริโภคที่ชำระค่าน้ำค่าไฟผ่านแอปพลิเคชันของเรา นับตั้งแต่เปิดตัวบริการดังกล่าว จำนวนผู้ใช้แอปฯ ที่มาชำระค่าน้ำค่าไฟกับเราได้เติบโตขึ้นถึง 700% และสามารถช่วยนักช้อปชาวไทยประหยัดเงินไปได้มากกว่า 10 ล้านบาทแล้ว ลาซาด้าหวังว่าการมอบส่วนลดที่มากขึ้นนี้จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าน้ำค่าไฟให้คนไทยได้มากขึ้น สามารถประหยัดค่าใช้จ่าย ลดความเครียดทางการเงิน และก้าวผ่านช่วงเวลาแห่งความท้าทายนี้ไปได้ง่ายขึ้น”

คูปองส่วน ลดค่าน้ำค่าไฟ จาก Lazada สามารถใช้ได้ทั้งกับบิลค่าบริการจากการไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การประปานครหลวง และการประปาส่วนภูมิภาค ผู้บริโภคสามารถเก็บคูปองและใช้ส่วนลดได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องสั่งซื้อสินค้าอื่นร่วมด้วย และสามารถรับคูปองส่วนลด 66 บาทสำหรับบิลค่าน้ำค่าไฟขั้นต่ำ 350 บาท และรับส่วนลด 666 บาทสำหรับบิลค่าน้ำค่าไฟขั้นต่ำ 3,500 บาท เข้าไปเก็บคูปองส่วนลดได้โดยคลิกที่ไอคอน “คูปองลดเพิ่ม” บนแอปพลิเคชันลาซาด้า โดยสามารถเก็บได้เพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น ในเวลา 10.00 น. หรือ 18.00 น. ในวันที่ 6 มิถุนายน  และสามารถนำคูปองมาใช้ได้ในวันที่ 6-8 มิถุนายนนี้ 

เพื่อตอบสนองต่อเทรนด์ของผู้บริโภคและสนับสนุนการเติบโตทางธุรกิจให้กับผู้ขาย แคมเปญ Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale เซลใหญ่สุดในกลางปี ยังมอบดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟและโปรโมชันพิเศษอีกมากมาย อาทิ ลาซาด้าโบนัสมูลค่าสูงสุด 3,600 บาท คูปองส่งฟรีทั่วไทย และส่วนลดสูงสุด 90% ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/34ciLYy