JOOX

JOOX ROOMS ฟีเจอร์ใหม่ สนุกกว่าเดิม คุยเห็นหน้า ฟังเพลงได้

มาแล้ว “JOOX ROOMS” ฟีเจอร์ห้องแชทแบบเห็นหน้า จะมาเขย่าโลกโซเชียลของทุกคนให้สนุกไปอีกขั้น กับพื้นที่ความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่เปิดกว้างให้ทุกคนมีส่วนร่วม และสนุกกันอย่างเต็มที่

JOOX ROOMS คืออะไร?

JOOX ROOMS เป็นฟีเจอร์ห้องแชทแบบเห็นหน้า ที่จะมาสร้างประสบการณ์ความสนุกที่เหนือไปอีกขั้น โดย JOOX ตั้งใจพัฒนาให้ฟีเจอร์นี้เป็นพื้นที่ความสุข และความสนุกของผู้ใช้ทุกคน จึงพัฒนาให้มีการใช้งานที่ง่าย มีฟังก์ชันที่หลากหลาย จะไลฟ์สด เปิดห้องคุย จอยห้องแชท ส่งข้อความก็ดี เปิดกล้องก็ได้ แถมยังมีเพลงให้ฟัง จะเล่นสนุกแบบขอเพลง โหวตเพลงก็ทำได้ ที่สำคัญยังเปิดกว้างให้คุยได้หลากหลายคอนเทนต์ตามความสนใจ เพื่อมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่ยอดเยี่ยม และครบครัน

JOOX ROOMS ทำอะไรได้บ้าง?

ความโดดเด่นของ JOOX ROOMS คือ เป็นพื้นที่ความสนุกที่ผู้ใช้ JOOX ทุกคนสามารถเข้ามาเปิดห้องพูดคุย หรือจะกดเข้าร่วมห้องแชทที่สนใจได้ตามต้องการ เหงาๆ ก็เข้าไปแชทได้ทุกเวลา แถมมีลูกเล่นเพียบ ไม่ว่าจะเป็น

  • ใครๆ ก็เป็นโฮสต์เปิดห้องได้ และโฮสต์ยังสามารถจัดตั้งผู้ดูแลห้อง เพื่อดูแลความเรียบร้อยของห้องได้
  • โฮสต์สามารถเขียนหัวข้อห้องพูดคุย และเปลี่ยนรูปหน้าปกก่อนเริ่มไลฟ์ รวมถึงสามารถเพิ่มแฮชแทกได้ โดยจะไปโชว์อยู่ในหน้าแคมเปญ #HASHTAG นั้นๆ
  • เมื่อเปิดห้องสามารถเลือกโหมดได้ทั้งแบบสาธารณะ หรือส่วนตัว
  • ตั้งห้องคุยได้หลากหลายเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็น เรื่องเด็ด ประเด็นร้อน เรื่องผี ความรัก ฯลฯ ไม่จำกัดเวลาในการใช้งาน
  • โฮสต์สามารถเชิญ Guest ขึ้นมาคุยได้อีกถึง 26 คน (รวมเป็น 27 คน) และสามารถปิดไมค์ผู้พูด ย้ายผู้พูดไปเป็นผู้ฟัง หรือแม้กระทั่งย้ายออกจากห้องได้อีกด้วย
  • เปิดเพลงที่มีอยู่หลายสิบล้านเพลง จากคลังเพลงของ JOOX ได้หลากสไตล์ หรือจะขอให้โฮสต์เปิดให้ฟังก็ย่อมได้ พร้อมโหวตเพลงที่อยากฟังได้ เพลงไหนถูกโหวตมากที่สุด ก็จะขึ้นมาอยู่ข้างบนเพลย์ลิสต์
  • โฮสต์ และ Guest ในห้อง สามารถเปิดกล้องพูดคุยแบบเห็นหน้ากันได้
  • อยากเป็นผู้ฟัง หรือเขินที่จะพูดก็พิมพ์แชทแทนก็สนุกไปอีกแบบ

JOOX ROOMS ใช้ง่าย ตอบทุกความต้องการ

เหมือนนั่งคุยอยู่ด้วยกันแค่กดไอคอน ROOMS ในหน้าแรกของ JOOX แล้วเลือกห้องแชท ก็สามารถร่วมพูดคุยกับเพื่อนๆ ที่สนใจเรื่องเดียวกันได้อย่างสนุกสนาน แล้วยังมีโอกาสได้คุยกับศิลปินคนโปรดของคุณที่จะผลัดเปลี่ยนมาเป็นเจ้าของห้อง แถมยังเห็นหน้ากันแบบชัดแจ๋ว เหมือนนั่งคุยอยู่ข้างๆ กัน

อยากคุยเรื่องไหนก็มีคนคุยด้วยรวมพลังด้อม วิจารณ์หนัง ฟังเพลงใหม่ ถกประเด็นร้อน ไม่ว่าเรื่องอะไรถ้าอยากคุยก็สร้างห้องเองได้เลย แค่กดเครื่องหมายบวก (+) ในหน้าห้องแชท ตั้งชื่อห้องแล้วกดสร้างห้องเป็นอันเรียบร้อย

คิดถึงเพื่อนก็ ROOMS เลย: ไม่เจอเพื่อนนานก็ไม่เป็นไร เพราะ ROOMS ให้คุณสร้างห้องแชทแล้วส่งคำเชิญไปให้เพื่อนของคุณเข้ามาปาร์ตี้ด้วยกันได้ เห็นหน้ากันครบ ไม่ต้องกลัวนัดแล้วโดนเทอีกต่อไป

ที่รวมตัวของคนชอบฟังเพลงแชทไป ฟังเพลงไปอะไรจะฟินกว่านี้… อยากฟังเพลงอะไรขอให้โฮสต์เปิดก็ยังได้ เพราะ ROOMS มีเพลงให้เลือกเพียบ จะฟังเพลงของไอดอลคนโปรดไปพร้อมกัน หรือเปิดเพลงใหม่ล่าสุดแล้วแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือแค่ได้ฟังเพลงแล้วนั่งมองหน้าใครสักคน คุณเลือกได้

เปิดตัวไปแค่สัปดาห์เดียวแต่ฟีดแบคดีถล่มทลาย

แม้เปิดให้ลองมาเล่นกันแค่ไม่กี่วัน แต่ JOOX ROOMS ก็ได้ฟีดแบคดีแบบถล่มทลาย เพราะตอบโจทย์ความสนุก ใช้งานง่าย ได้ใจไปเต็มๆ นอกจากนี้ ความพิเศษของ JOOX ROOMS ที่ผู้ใช้จะมาเปิดห้องคุยกันแล้ว JOOX ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ใกล้ชิดเซเลบออนไลน์มากมายทุกสาย ไม่ว่าจะเป็นสายมู สายร้อง สายไอดอล ซึ่งตั้งแต่เปิดตัวก็มีศิลปิน เน็ตไอดอลแวะเวียนมาสร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ ตลอด เริ่มด้วยสายแจม นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ‘นนท์ ธนนท์’ แอบมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับกว่า 5,000 คนในห้อง Clubnontfam ส่วนสายชวนคุย เช่น WHAWHA’ ป๊อบไอดอลน้องใหม่ รวมถึง แร็ปเปอร์หนุ่มหล่อ NICECNX’ และ ‘Bird Eye View’ หมอดูชื่อดังที่มองแล้วไม่มีเบื่อ นอกจากนี้ยังมี NP2SIS” กับ JOOX Fandom Favor” ที่มาพูดคุยเรื่องแฟนด้อมทั้งไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น และอีกมากมาย เป็นต้น สำหรับในเดือนกรกฎาคมนี้จะมีคนดังคนไหนมา ROOMS กันบ้าง ปักหมุดรอกันได้เลย

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสายไหนมาสนุก และมาแชทกับคนที่คุณชอบ ไลฟ์กันสดๆ ทั้งภาพ และเสียงได้ทุกวัน เพียงอัปเดท JOOX เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด สามารถใช้ได้ทั้ง iOS และ Android หรือคลิกผ่านมือถือได้เลย ที่นี่ แล้วมา ROOMS กันที่ JOOX ได้เลย