Apple Arcade

Jetpack Joyride เกมมือถือสุดฮิตระดับคลาสสิค เตรียมลง Apple Arcade

เตรียมพบกับ Jetpack Joyride โดย Halfbrick Studios และอัปเดตใหม่ๆ ใน Apple Arcade ประจำสัปดาห์นี้อย่าง Game Dev Story โดย Kairosoft, Leo’s Fortune โดย 1337 & Senri และ INKS. จาก State of Play Games

Jetpack Joyride ผลงานจากผู้สร้าง Fruit Ninja เป็นเกมที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกและทำให้ผู้เล่นหลายล้านคนนั่งไม่ติดเบาะ เพราะเกมเพลย์ที่รวดเร็วและไม่มีที่สิ้นสุด จัดเต็มทั้งเจ็ทแพ็คพลังกระสุน หุ่นยนต์มังกรยักษ์ และนกที่ยิงกระสุนออกมาเป็นเงิน ตะลุยด่านไปกับ Barry Steakfries และสวมใส่เจ็ทแพ็คเท่ๆ กับชุดเก๋ๆ ขี่พาหนะสุดบ้าบิ่นในภารกิจที่ไม่มีวันสิ้นสุดเพื่อไปให้ถึงห้องทดลองก่อนเหล่านักวิทยาศาสตร์ โดย Jetpack Joyride จะพร้อมให้เล่นเร็วๆ นี้บน Apple Arcade 

และในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ เตรียมสนุกกับเกมอย่าง Leo’s Fortune ที่ได้รับรางวัล App Store Best of 2014 และ Apple Design Award Winner รวมถึง INKS. เจ้าของรางวัล App Store Best of 2016 และ Apple Design Award Winner 
คลิกเพื่อดูรูปภาพเพิ่มเติมของ Leo’s Fortune และ INKS.
แถมยังมีเกมและอัปเดตใหม่ๆ ที่รอให้ทุกคนได้เล่นใน Apple Arcade อย่าง

  • Game Dev Story – เกมกลยุทธ์สุดปวดหัวที่ผู้เล่นจะต้องบริหารบริษัทเกมของตัวเอง ตั้งแต่การสร้างเกมคอนโซล ไปจนถึงการจ้าง และจัดการกับทีมนักพัฒนา 
  • CHARRUA SOCCER – ฤดูร้อนกำลังจะมาถึง และอะไรจะดีไปกว่าการได้ลงแข่งในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชายหาด อัปเดตใหม่นี้มาพร้อมกับสนามฟุตบอลใหม่เอี่ยมบนชายหาดอันสวยงามที่ผู้เล่นจะต้องลงแข่งในทีมฝั่งละห้าคน
  • All of You – เล่น 12 ด่านใหม่ในการผจญภัยแบบไขปริศนาสำหรับทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้เกมยังมีหนังสือคำใบ้สำหรับผู้เล่นที่ไขปริศนาไม่ออกอีกด้วย