Huawei

Huawei Mobile Services จัดการแข่งขัน AppsUP App 2021 รางวัลรวม 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ

Huawei Mobile Services เปิดตัว AppsUP 2021 การประกวดนวัตกรรมแอปมือถือระดับโลกประจำปี สำหรับการแข่งขันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) เงินรางวัลรวม 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ถึง 20 สิงหาคมนี้

การแข่งขันนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ในการใช้งานและผนวกรวมชุดเครื่องมือ HMS Core ของหัวเว่ย เพื่อสรรสร้างแอปที่มีนวัตกรรม โดยจะดำเนินการแข่งขันใน 5 ภูมิภาค ได้แก่ เอเชียแปซิฟิก, ยุโรป, ลาตินอเมริกา, จีนแผ่นดินใหญ่ ตะวันออกกลางและแอฟริกา

Huawei Mobile Services AppsUP 2021

การแข่งขันในปีนี้จะประกอบด้วยรางวัล 10 สาขา ได้แก่ Best App, Best Game, Best Social Impact Award, Honorable App Award และ Most Popular App Award รวมถึงรางวัลในสาขาใหม่ ได้แก่ AppGallery Rising Star Award, Best Fintech Innovation Award, Best HMS Core Innovation Award, Excellent Student Award และ Tech Women’s Award แอปที่โดดเด่น 20 รายการจะถูกคัดเลือกโดยพิจารณาจากคุณค่าทางสังคม มูลค่าทางธุรกิจ ประสบการณ์ผู้ใช้ และนวัตกรรม

Shane Shan ผู้อำนวยการ APAC Huawei Consumer Cloud Service กล่าวว่า “หัวเว่ยเชื่อมั่นในการสร้างสังคมดิจิทัลที่ครอบคลุมโดยสมบูรณ์ ซึ่งทุกคนเข้าถึงเทคโนโลยีได้ เราหวังที่จะใช้แพลตฟอร์ม เครื่องมือการพัฒนา และทรัพยากรทางเทคนิคที่เข้าถึงได้ง่ายของเรา ในการเพิ่มขีดความสามารถของนักพัฒนาในทุกระดับ เพื่อให้พวกเขาแสดงศักยภาพของตนให้โลกได้เห็น ดังนั้น สำหรับการแข่งขัน AppsUP 2021 เราจึงเพิ่มสาขารางวัลขึ้นเป็นสองเท่า โดยรางวัลใหม่ ๆ สร้างขึ้นเป็นพิเศษเพื่อส่งเสริมนักพัฒนาที่เป็นนักศึกษา นักพัฒนาผู้หญิง และนักพัฒนารุ่นใหม่ที่ยังไม่คุ้นกับระบบนิเวศ HMS Mobile”

Huawei Mobile Services AppsUP 2021

สนับสนุนนักพัฒนาอย่างรอบด้าน

นอกเหนือจากเงินรางวัลแล้ว AppsUP 2021 ยังเปิดโอกาสให้เข้าถึงระบบนิเวศอุปกรณ์มือถือที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลกได้เร็วขึ้น เพื่อช่วยบรรดานักพัฒนาในการบุกตลาดโลก การเข้าร่วมการประกวดและนำแอปขึ้น Huawei AppGallery ถือเป็นก้าวแรกสำหรับนักพัฒนาในการเข้าถึงผู้ใช้สมาร์ทโฟนหัวเว่ยกว่า 730 ล้านรายทั่วโลก ทั้งยังเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผลงานของคุณอยู่ในสายตาของพาร์ทเนอร์และนักลงทุนด้วย

นักพัฒนาที่เข้าร่วมการประชุมในเอเชียแปซิฟิก ยังจะได้รับการสนับสนุนทางเทคนิคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเวิร์กช็อปพร้อมการฝึกสอนอย่างใกล้ชิดจากทีมวิศวกรอันดับต้น ๆ ของหัวเว่ย และผู้ที่รับเชิญให้เป็นกรรมการผู้ตัดสิน นอกจากนี้ ผู้ที่เข้ารอบชิงยังจะได้รับโอกาสโปรโมทผลงานผ่านสื่อและร่วมทำการตลาดกับหัวเว่ยทั่วโลกด้วย

คุณสมบัติของผู้สมัครและช่องทางสมัคร

AppsUP 2021 ยินดีต้อนรับนักพัฒนาแอปใหม่และเจ้าของแอปมือถือทุกท่านเข้าร่วมการประกวด ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนนักศึกษา นักพัฒนามืออาชีพ สตาร์ทอัพ หรือธุรกิจองค์กรต่าง ๆ นักพัฒนาต้องอาศัยอยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และแอปที่ส่งเข้าประกวดจำเป็นต้องผนวกรวม HMS Core Kit อย่างน้อย 1 รายการ โดยจะสมัครประกวดเป็นรายบุคคลหรือแข่งขันเป็นทีมก็ได้ ซึ่งหนึ่งทีมมีสมาชิกได้สูงสุด 3 คน

สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครเข้าร่วมการประกวด AppsUP 2021 หรือต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงกำหนดการจัดเวิร์กชอปและรายชื่อกรรมการตัดสินรางวัล กรุณาเข้าไปที่ลิงก์: http://bit.ly/appsupapac-prth [1]

*ผู้ที่สมัครบัญชี Huawei Developer ใหม่ จะได้รับบัตร Grab Ride Gift Card มูลค่า 50 บาท โดยสมัครได้แล้ววันนี้ (http://bit.ly/reghwidgrab-th) ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัดตามข้อกำหนดและเงื่อนไข