Haier

Haier ชูเทคโนโลยีเครื่องซักผ้า Self-Cleaning มี Smart Ball ขจัดคราบสกปรกได้ถึง 99.9%

Haier ส่งเครื่องซักผ้าซีรีส์ใหม่ ชูเทคโนโลยี Self-Cleaning ที่มี Smart Ball ขจัดคราบสกปรก สะอาดทั้งถังและผ้า แชมป์ตัวจริงเรื่องความสะอาด

หากกำลังมองหาที่สุดแห่งนวัตกรรมเครื่องซักผ้าฝาบน ดับเบิ้ลแชมป์ความสะอาดทั้งถังซัก และเสื้อผ้า ต้องยกให้ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปี ล่าสุดส่งเครื่องซักผ้าฝาบนซีรีส์ใหม่ ชูเทคโนโลยี Self-Cleaning ที่มี Smart Ball ช่วยขจัดคราบสกปรกได้ถึง 99.9% เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการทำความสะอาดแบบดับเบิ้ล สะอาดทั้งถัง สะอาดทั้งผ้า ป้องกันคราบตกค้างจากการซัก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีความทันสมัย ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสมาร์ทมากยิ่งขึ้น 

ไฮเออร์ สร้างสรรค์นวัตกรรม ที่ตอบโจทย์พ่อบ้านแม่บ้านยุคดิจิทัล ด้วยเครื่องซักผ้าฝาบน รุ่น Self-Cleaning มี 2 ซีรีส์ให้เลือก ได้แก่ รุ่น 1701RS มี 2 ขนาดความจุ 12 และ 14 กิโลกรัม ตัวเครื่องสีเทาด้าน ทำความสะอาดง่ายและรุ่น 1702DS มี 2 ขนาดความจุ 13 และ 14 กิโลกรัม ตัวเครื่องแวววาวด้วยสีไทเทเนียม เมทัลลิค มาพร้อม Inverter Direct Drive มอเตอร์ต่อตรงไร้สายพาน ทำงานเงียบ และประหยัดพลังงาน โดยทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับ 4D Magic Filter ดีไซน์ไส้กรองแบบใหม่ที่เพิ่มประสิทธิภาพได้ถึง 4 เท่าของไส้กรองปกติ ป้องกันการสิ่งสกปรกไหลออก พร้อมครบครันด้วยฟังก์ชั่นมากมาย ดังนี้

  • Self-cleaning Technology เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยล้างถังซักทุกครั้งที่ซัก ด้วย Smart Ball ที่ช่วยทำความสะอาดถังซักและขจัดคราบสกปรกได้ถึง 99.9% ป้องกันคราบตกค้างจากการซัก และมีอายุการใช้งานยาวนาน
  • Pillow Tub เพิ่มประสิทธิภาพการซัก และช่วยถนอมผ้ามากขึ้น ด้วย pillow จำนวน 560 shape ลดการเสียดสีขณะซัก
  • Rear Control Design แผงควบคุมด้านหลังสไตล์ยุโรป ออกแบบเพื่อให้ใช้งานง่าย ใส่ผ้าได้ง่ายขึ้น ช่วยป้องกันความชื้น และสิ่งสกปรกได้ดีกว่าแผงด้านหน้า
  • Soft Closing Door ฝาปิดถังซักผลิตจากกระจกนิรภัย คุณภาพสูง ปลอดภัยไร้กระแทกทุกครั้งที่ปิดฝาเครื่อง
  • Anti-bacterial Pulsator จานซักป้องกันแบคทีเรียตกค้างได้ถึง 99.99%
  • Auto Restart โปรแกรมการซักต่อเนื่อง แม้เกิดปัญหาไฟดับหรือไฟตก ก็สามารถเปิดใช้งานต่อได้ทันที

พิสูจน์แชมป์ตัวจริงเรื่องความสะอาดกับเครื่องซักผ้าไฮเออร์ ได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายไฮเออร์และ
ไฮเออร์แบรนด์ช็อปทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th และอัพเดตข่าวสารรวมถึงโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ค : HaierThailand