FIFA

FIFA Online 4 Anniversary 2021 “เทศกาลความสุข สนุกทุกสนาม”

กิจกรรมครบรอบของ FIFA ONLINE 4 เทศกาลความสุข สนุกทุกสนาม กิจกรรมให้ร่วมสนุก และรับของรางวัลฟรีๆแล้ว เราก็ยังยกขบวนเหล่าซุปตาร์มากมาย

กลับมาอีกครั้งแบบไม่ธรรมดา กับกิจกรรมครบรอบของ FIFA ONLINE 4 เทศกาลที่จะมอบความสุข สนุกทุกสนามให้กับทุกคน ครั้งนี้นอกจากจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก และรับของรางวัลฟรีๆแล้ว เราก็ยังยกขบวนเหล่าซุปตาร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น พี่อาร์ต เอง, พี่เต๋า เศรษฐพงศ์, พี่ทอม อิศรา, พี่แนตตี้ เสือร้องไห้, พี่ว่าน ธนกฤต และพี่ป๊อบ ปองกูล มาสร้างสีสันให้กับพวกเราด้วย! มาพร้อมกับเสื้อทีมฟุตบอลลิขสิทธิ์พร้อมลายเซ็นจาก Bundesliga มากมายให้ร่วมลุ้นรับไปด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้ว เรามาติดตามดูอีเว้นท์สุดพิเศษจาก FIFA ONLINE 4 ไปพร้อม ๆ กันได้เลย!!

กรอบ FO4 Anniversary

แจกเสื้อลิขสิทธิ์แท้  สำหรับผู้ที่ที่เปลี่ยนกรอบโปรไฟล์ Facebook เป็น FO4 Anniversary 2021 และแชร์โพสต์นี้ https://www.facebook.com/fo4thailand/posts/1994792454020456 หรือโพสต์อื่นๆที่มีรายละเอียดกิจกรรมเปลียนกรอบโปรไฟล์ ก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของเสื้อกันได้ง่ายๆเลย 

FO4 Anniversary All Stars Tournament ศึกรวมดาว ชาวฟีฟ่า ออนไลน์ 4

FO4 Anniversary All Stars Tournament ทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่าที่จะนำซุปตาร์ชื่อดังมาประชันฝีไม้ลายมือการดวลบอล เพื่อชิงของรางวัลมากมาย เพียงร่วมกิจกรรมหน้าแฟนเพจของพี่ๆ ซุปตาร์ที่เราเชียร์ ลุ้นรับเสื้อพร้อมลายเซ็นลิขสิทธิ์แท้จาก Bundesliga ส่งตรงจากประเทศเยอรมนี!!

กิจกรรมที่ 1 ลุ้นรับเสื้อที่จะแจกให้กับแฟน ๆ ของแต่ละทีม ทีมละ 1 ตัว โดยเข้าไปยัง Facebook ของเหล่าซุปตาร์ และกดแชร์โพสต์ FO4 Anniversary All Stars ศึกรวมดาว ชาวฟีฟ่า ออนไลน์ 4 จากนั้น แชร์โพสต์ แบบสาธารณะ พร้อมคอมเมนต์ UID Garena และแท็กเพื่อนอีก 2 คน เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์แล้ว

กิจกรรมที่ 2 เหล่าซุปตาร์จะได้รับรางวัล Item สุดพิเศษไปแจกในเพจของตนเอง ตามอันดับการแข่งขันของทีม มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยพี่ๆ ซุปตาร์ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้เลย! 

สามารถเข้าร่วมชมถ่ายทอดสดการแข่งได้ที่ Facebook: EA Sports FIFA Onine 4 Thailand และร่วมกิจกรรมแฟนเพจของเหล่าซุปตาร์ได้ที่ https://www.facebook.com/fo4thailand/photos/a.174558366043883/1994899947343040/)

NTG Top-up Promotion

ห้ามพลาดกับกิจกรรมโปรโมชั่นรับนักเตะคลาสใหม่ล่าสุด รำลึกความหลังไปกับนักเตะคลาส Nostalgia หรือ NTG เพียงแลกเปลี่ยนเชลล์เป็น FC ก็สามารถรับ 3 นักเตะคลาส NTG ชื่อดังจากลีกอังกฤษไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็นดาวเตะตำนานจากปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด E.Cantona และ N.Vidic หรืออดีตศูนย์หน้าจากปืนใหญ่อาร์เซนอล I.Wright และไอเทมพิเศษอีกมากมาย ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีชุด Baseball ทั้งชุดแข่ง รองเท้า ถุงมือโกล และลูกฟุตบอลสุดจ๊าบไปใช้ใน Locker Room ได้เลย กำหนดสิทธิ์ 1 ครั้ง ต่อไอดี ตั้งแต่วันนี้ – 27 มิ.ย. 2564 เท่านั้น

MC Top-up Promotion

ฉลองวันครบรอบของเราไปกับโปรโมชั่นแลกเชลล์สุดคุ้ม แลกเปลี่ยนเชลล์เป็น MC เพื่อใช้ใน FIFA ONLINE 4 Mobile วันครบรอบทั้งทีรับโบนัส MC เพิ่มจุใจกันไปเลยอีก 50% โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ เรียกได้ว่าอย่าปล่อยโอกาสดีๆ แบบนี้หลุดลอยไปกันเลยทีเดียว ตั้งแต่วันนี้ – 27 มิ.ย. 2564 เท่านั้น

FO4 Anniversary 2021 Web Event

แล้วก็หน้าเว็บกิจกรรมโฉมใหม่ ของ FO4 Anniversary 2021 ที่เป็นครั้งแรกที่จะให้ลุ้นรับเหล่านักเตะบวก 8 จากหลากหลายคลาส จากกิจกรรมแลกเหรียญ เพื่อนำไปสะสมตั๋วแลกรับของรางวัล พร้อมลุ้นรับเสื้อสโมสรพร้อมลายเซ็น โดยแค่เพียงใช้ FC/MC แลกครบ 5 เหรียญ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเสื้อจากทีม FC Augsburg และ SC Freiburg และหากเป็นผู้สะสมตั๋วได้มากที่สุด ก็รับไปเลย เสื้อสโมสรพร้อมลายเซ็นลิขสิทธิ์แท้จากทีม Borussia Dortmund พิเศษไปอีกกับ BIG โปรโมชั่น แลกเปรียญ x2 อีกด้วย สามารถร่วมสนุกได้ที่ https://events.fo4.garena.in.th/fo4anniversary ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป!! 

Champion Pass Season 8 

พิเศษกว่าเดิม! คุ้มค่าสุดๆกับ Champion Pass SS8 กลับมาพร้อมกับ 2 แพ็คเกจ ที่เพื่อนๆสามารถปลดล็อคภารกิจประจำวันและรายสัปดาห์เพื่อรับของรางวัลอย่างต่อเนื่อง

  1. Champion Pass Basic (11,900 FC) – รับ 300 คะแนนทันที และคะแนน x2 หลังปลดล็อคภารกิจประจำวัน
  2. Champion Pass Premium (29,000 FC) – รับ 500 คะแนนทันที แถมอีก 100 TOKENS และคะแนน x2 พร้อมสิทธิ์พิเศษในการรับ Special rewards เมื่อปลดล็อคถึง Lv.30!

ยังไม่หมด! เพื่อนๆที่ใช้ Champion Pass สามารถสะสม TOKEN จากภารกิจเพื่อไปหมุนวงล้อ Champion spin สุ่มรับไอเทมอีกมากมาย บอกเลยว่าสนุกได้ทุกวันพร้อมรับของรางวัลเพลินๆ สายฟรีก็ฟินได้นะ

Log-in event ล็อกอิน FO4 สะสมรับรางวัล

สายฟรีต้องเรียกว่าห้ามพลาด กับกิจกรรมล็อกอินสะสม รับคู่มือโค้ช และแต้ม CP ไว้อัปเกรดโค้ชเสริมความแกร่งให้นักเตะกันได้ และพิเศษยิ่งกว่า เมื่อล็อกอินสะสมครบ 6 วัน รับชุดแข่ง FO4 Anniversary  KIT ไปเลยฟรีๆ ลิมิเต็ดแน่นอน โดยวิธีร่วมกิจกรรมก็ง่ายๆ เพียงแค่ล็อคอิน FIFA ONLINE 4 รายวัน (ไม่ว่าจะบนคอมฯหรือในมือถือ) ก็รับไอเทมไปเลย อะไรจะง่ายขนาดนี้! ยิ่งล็อคอินสะสม ของรางวัลยิ่งเจ๋ง!!

Friday crafting boost 15% เพิ่มวัตถุดิบอัปเกรด

 ปิดท้ายด้วยกิจกรรมที่นักตีบวกทั้งหลายต้องจับตามอง สำหรับกิจกรรม Friday Crafting Boost 15% ที่จัดให้เพื่อนๆชาวฟีฟ่าแล้ว กับการเพิ่มวัตถุดิบอัปเกรดขึ้นถึง 15% ให้มาตีบวกกันแบบไม่หวัดไม่ไหวเลยทีเดียว เพื่อนๆคนไหนอยากเสริมนักเตะทีมตัวเองให้เก่งขึ้น ก็อย่าลืมล็อกอินเข้าเกมมาตีบวกกันได้ ภายในวันที่ 18 และ 25 มิถุนายนนี้

จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้แล้ว เพื่อนๆ อย่าลืมเข้ามาร่วมกิจกรรม รับของรางวัล แล้วไปดวลฝีมือฉลอง FIFA ONLINE 4 Anniversary 2021 รับรอง สนุกกันทุกสนามแน่นอน
ติดตามกิจกรรมใหม่ๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://fo4.garena.in.th/ หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ EA Sports FIFA Online 4 Thailand