เผยโหมดเนื้อเรื่อง Demon Slayer: The Hinokami Chronicles ประกาศขาย 14 ต.ค.นี้

Aniplex และ CyberConnect2 ประกาศว่า Demon Slayer: The Hinokami Chronicles จะเปิดวางขายบน PS5, PS4, Xbox Series X|S , Xbox One และ Steam ในวันที่ 14 ตุลาคม นี้ที่ประเทศญี่ปุ่น

Demon Slayer: The Hinokami Chronicles

โดยในการประกาศก็ได้มีการเผยตัวอย่างที่ 2 ของตัวเกม รวมไปถึงภาพตัวอย่างของหน้าปกเกม และที่ขาดไม่ได้ก็คือข้อมูลรายละเอียดตัวเกมในแต่ละเวอร์ชั่น ที่มีรายละเอียดดังต่อไปนี้:

Standard Edition (Physical)

Demon Slayer: The Hinokami Chronicles

ตัวเกมแบบ Physical ของ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles จะวางจำหน่ายทั้งบน PlayStation 5 และ PlayStation 4 ในญี่ปุ่นในราคา 8,360 เยน (2,490 บาท) โดยผู้ที่ซื้อ First-print copies จะมีแถมสติกเกอร์ IC card เวอร์ชั่นต้นฉบับด้วย

Standard Edition (Digital)

เวอร์ชั่น Digital นั้นจะมีราคาเท่ากันกับแบบ Physical โดยจะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ Steam ซึ่งการซื้อแบบดิจิตัลจะช่วยให้คุณได้ปลดล็อคตัวละคร Tanjiro Kamado

การสั่งซื้อเวอร์ชั่น PS4 จะได้รับอวาตาร์ Tanjiro Kamado และ Nezuko Kamado รวมไปถึงธีม Hinokami Chronicles การสั่งซื้อล่วงหน้าจะสามารถปลดล็อคตัวละคร Giyu Tomioka และ Shinobu Kocho และการสั่งซื้อล่วงหน้าบน PS4 จะได้รับอวาตาร์ Tanjiro Kamado (Final Selection) ด้วย

Limited Edition (Physical)

เวอร์ชั่นนี้จะวางจำหน่ายบน PlayStation 4 ในราคา 16,280 เยน (4,690 บาท) ประกอบไปด้วย:

  • แผนเกม
  • ฟิกเกอร์สำหรับตั้งโทรศัพท์มือถือ เป็นตัวละคร ทันจิโร่, อิโนะซุเกะ และ เซ็นอิทสึ
  • โค้ดสำหรับปลดล็อค Tanjiro Kamado, Nezuko Kamado, Zenitsu Agatsuma และ Hashibira Inosuke
  • Avatars set 13 ตัว
  • ชุดคอสตูม “Butterfly Mansion Patient” สำหรับตัวละคร Tanjiro Kamado, Zenitsu Agatsuma และ Hashibira Inosuke
  • Kimetsu Points 8,000 คะแนน
  • ธีม Hinokami Chronicles แบบปกติและแบบไดนามิก และผู้ที่ซื้อก็อปปี้แรกจะได้รับสติกเกอร์ IC card เวอร์ชั่นต้นฉบับ

Deluxe Edition (Digital)

รุ่น Deluxe แบบ Digital จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ Steam ในราคา 9,900 เยน (2,900) โดยเวอร์ชั่นนี้จะมีทุกอย่างเหมือนเวอร์ชั่น Limited Edition ยกเว้นฟิกเกอร์ตัวละคร

ตัวเกมจะมีทั้งหมด 2 โหมดคือ Solo Play หรือโหมดเนื้อเรื่อง และ Versus ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้:

Solo Play Mode

ในโหมดเล่นคนเดียวนี้ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับเรื่องราวของทันจิโระ คามาโดะ ที่เหมือนกับในอนิเมะ ซึ่งเป็นตอนที่ทันจิโร่เข้าร่วมกับ Demon Slayer Corps และเผชิญหน้ากับปีศาจต่าง ๆ โดยคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องและการต่อสู้กับปีศาจด้วยกราฟิกและท่าทางการออกสกิลที่สวยงาม

Demon Slayer: The Hinokami Chronicles

Versus Mode

จับคู่ตัวละคร 2 ตัวเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้สุดดุเดือดด้วยตัวละครจากในอนิเมะ ที่จะขนกันมาให้คุณเลือกเล่นอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Tanjiro Kamado, Nezuko Kamado, ตัวละคร 6 ตัวที่ปรากฏในอนิเมะภาคแยกอย่าง Chuukou Ikkan และตัวละครจากภาค Kimetsu Gakuen Monogatari อีก 18 ตัว

โดยคุณจะสามารถจับคู่ทีมคอมโบได้อย่างอิสระ เพื่อสร้างทีมในฝันจากตัวละครที่คุณชื่นชอบ ที่สำคัญก็คือมันรองรับการเล่นออนไลน์สำหรับผู้เล่นสองคนด้วย

นอกจากนี้ Aniplex ยังได้ประกาศว่าฟุตเทจเวอร์ชั่นล่าสุดและวิดีโอแนะนำเนื้อหาของเกมเพิ่มเติม จะถูกนำมาฉายในระหว่างการสตรีมสดของ Aniplex Online Fest 2021 ในวันที่ 4 กรกฎาคม เวลา 14:00 น.

ที่มา gematsu